Amina Mtumishi Wa MunguMkuu,
Usifanye hivyo, zishinde tamaa zako angalau kwa hili. Ni kweli binti anakutaka, lakini heshima kwa huyo mchepuko ni muhimu. Mtu akikuheshimu hadi kukuleta kwake kukuonyesha familia yake unatakiwa utambue hiyo heshima. Achana na binti, mkwepe kama mwanaume, usitengeneze mazingira ya yeye kukutaka.
Ww bwege acha ku complicate MaishaYani sijasoma vizuri.
Eti Alikuwa mlangoni wakati mnaendelea na show ulijuaje???????
Mtu MZIMA na watoto UNAAKILI za kitoto.
Fikra za kitoto.
Uandishi wa kitoto.
We jamaa ni JONGO SANA...
WATANZANIA TUNAOMBOLEZA MSIBA WA KITAIFA.
Mkuu,Amina Mtumishi Wa Mungu
Ha ha ha ha ha ha!!!!kabla hujachukua uamuzi fikiria je una watoto wa kike? siku ukiachana na mke wako then akaanzisha mahusiano ya bwana Kheri je ungefurahi kuona bwana Kheri anamtafuna aliekua mkeo plus mwanao? kaa kwenye hiyo position then ukipata jibu proceed.
Mbweha hawezi kugeuka na kuwa Kondoo. Utu uzima wako unataka kuukataa na kujigeuza mtoto. Binti yuko kwenye umri unaoitwa "foolish age". Ni ule umri ambao hisia za mwili zinakuwa kali kuliko busara na hekima. Je, wewe pia uko kwenye huo umri uitwao "foolish"?Wakuu Niko Kwenye Denial Situation Mpaka Sjui Nifanye Nini.
.
Mwaka Jana nilianzisha na Mahusiano na Dada Mmoja Anafanya Kazi Hapa Dodoma.
.
Huyu Mpenzi Wangu ana Binti yake Amemaliza Form 6 mwaka Huu na Amepata div.1 ya point 5 na amechqguliwa Kwenda kusoma udaktari Chuo Fulani Hapa Tz.
.
Sasa nimekuwa na tabia ya Kwenda au kupita kumsalimia Mpenzi Wangu na kusalimia familia yake pia so nilienda pale lazima nimkute Binti yetu Huyu ambae mm Sio babake Wa kumzaa.
.
Kuna wakati Mamake aliniomba niende nae dukani kumnunulia simu Maana Alikuwa anamsumbua Mamake Kwamba anataka simu Kwa ajili ya kutumia.
.
So nikaenda nae dukani Hapa Jijini Dodoma tukanunua simu nikamsajilia na line pia so akawa na namba yangu ila mm sikuchukua yake.
.
Wakuu Huyu Binti wa Mchepuko Wangu ni Kisu sana halafu ana rangi ya mtume.
.
Mazoea yakaanza akawa ananitumia Meseji Sjui dadii nimekumis uje nyumbani Mara Sjui dadii nitoe out Hata bambalaga Yani Hekaheka nyingi Wakuu.
.
Nikawa najaribu kumkwepa Maana Mamake akijua tuna ukaribu kama Huo kitawaka mazee, ila Sasa Mazoea yakazidi, Mara anambie dadii napenda urefu Wako na Rangi Yako nyeusi, Nikawa najibu Asante Mwanangu.
.
Juzi wakati Niko Kwa Mamake then Mamake akanambia twende ndani tukaongee tukaenda Kuongeaongea Mama akataka mzigo ikabidi nimnjunje Kumbe Binti Yuko mlangoni anasikia miguno ya Mnjunjano jinsi Mamake anavyolalamika.
.
Baadae Nimetoka Namwambia Mwanangu naondoka amekaa kimya Wala hajibu sikujali nikaachana Nar, Demu akanisindikiza nikasepa Zangu home kwangu Maana Hapa Dom nakaa pekeyangu Waifu Yuko Dar Kazini pia.
.
Kufika Home akanitumia text Kwamba nimemhudhu, nikamuuliza kisa Nini akasema Kwa Nn Sijiongezi Kwake Maana na yy anataka utamu anaupata Mamake na Yuko Tayari haupate.
.
Nikamuuliza utamu Gani Anaoutaka Kutoka Kwa Babake Mimi, Daaaah ikabidi anambia ananipenda sana na anataka niwe namgonga pia hataki Mwanaume mwingine Zaidi Yangu.
.
Asubuhi Hii kanitumia Meseji Kwamba Nikitoka Kazini atakuja Home Kwangu Kuonana na Mm na Amenambia nisimwambie Mamake.
.
Wakuu nafanyaje Kumuepuka Huyu Binti Nawaza akikolea Kwangu na Mpenzi Wangu Kwa Maana ya Mamake akijua itakuwa noma Sana
.
Nipeni Ushauri Wakuu wa MMU... [emoji120][emoji120][emoji120]
Halelui...ja ja jahWakuu Niko Kwenye Denial Situation Mpaka Sjui Nifanye Nini.
.
Mwaka Jana nilianzisha na Mahusiano na Dada Mmoja Anafanya Kazi Hapa Dodoma.
.
Huyu Mpenzi Wangu ana Binti yake Amemaliza Form 6 mwaka Huu na Amepata div.1 ya point 5 na amechqguliwa Kwenda kusoma udaktari Chuo Fulani Hapa Tz.
.
Sasa nimekuwa na tabia ya Kwenda au kupita kumsalimia Mpenzi Wangu na kusalimia familia yake pia so nilienda pale lazima nimkute Binti yetu Huyu ambae mm Sio babake Wa kumzaa.
.
Kuna wakati Mamake aliniomba niende nae dukani kumnunulia simu Maana Alikuwa anamsumbua Mamake Kwamba anataka simu Kwa ajili ya kutumia.
.
So nikaenda nae dukani Hapa Jijini Dodoma tukanunua simu nikamsajilia na line pia so akawa na namba yangu ila mm sikuchukua yake.
.
Wakuu Huyu Binti wa Mchepuko Wangu ni Kisu sana halafu ana rangi ya mtume.
.
Mazoea yakaanza akawa ananitumia Meseji Sjui dadii nimekumis uje nyumbani Mara Sjui dadii nitoe out Hata bambalaga Yani Hekaheka nyingi Wakuu.
.
Nikawa najaribu kumkwepa Maana Mamake akijua tuna ukaribu kama Huo kitawaka mazee, ila Sasa Mazoea yakazidi, Mara anambie dadii napenda urefu Wako na Rangi Yako nyeusi, Nikawa najibu Asante Mwanangu.
.
Juzi wakati Niko Kwa Mamake then Mamake akanambia twende ndani tukaongee tukaenda Kuongeaongea Mama akataka mzigo ikabidi nimnjunje Kumbe Binti Yuko mlangoni anasikia miguno ya Mnjunjano jinsi Mamake anavyolalamika.
.
Baadae Nimetoka Namwambia Mwanangu naondoka amekaa kimya Wala hajibu sikujali nikaachana Nar, Demu akanisindikiza nikasepa Zangu home kwangu Maana Hapa Dom nakaa pekeyangu Waifu Yuko Dar Kazini pia.
.
Kufika Home akanitumia text Kwamba nimemhudhu, nikamuuliza kisa Nini akasema Kwa Nn Sijiongezi Kwake Maana na yy anataka utamu anaupata Mamake na Yuko Tayari haupate.
.
Nikamuuliza utamu Gani Anaoutaka Kutoka Kwa Babake Mimi, Daaaah ikabidi anambia ananipenda sana na anataka niwe namgonga pia hataki Mwanaume mwingine Zaidi Yangu.
.
Asubuhi Hii kanitumia Meseji Kwamba Nikitoka Kazini atakuja Home Kwangu Kuonana na Mm na Amenambia nisimwambie Mamake.
.
Wakuu nafanyaje Kumuepuka Huyu Binti Nawaza akikolea Kwangu na Mpenzi Wangu Kwa Maana ya Mamake akijua itakuwa noma Sana
.
Nipeni Ushauri Wakuu wa MMU... [emoji120][emoji120][emoji120]
Dunia imeisha, mtoto anatamani anavyofanyiwa mama yake!! Anatamani mkuyenge wa baba yake... Hivi hizi confidence kwa mabinti wa siku hizi wanatoa wapi? Mbona hawaogopi watu wazima, na wanaona kawaida tu. Watu wazima tunaweza kuepuka hili kwa kukaa nao mbaliWakuu Niko Kwenye Denial Situation Mpaka Sjui Nifanye Nini.
.
Mwaka Jana nilianzisha na Mahusiano na Dada Mmoja Anafanya Kazi Hapa Dodoma.
.
Huyu Mpenzi Wangu ana Binti yake Amemaliza Form 6 mwaka Huu na Amepata div.1 ya point 5 na amechqguliwa Kwenda kusoma udaktari Chuo Fulani Hapa Tz.
.
Sasa nimekuwa na tabia ya Kwenda au kupita kumsalimia Mpenzi Wangu na kusalimia familia yake pia so nilienda pale lazima nimkute Binti yetu Huyu ambae mm Sio babake Wa kumzaa.
.
Kuna wakati Mamake aliniomba niende nae dukani kumnunulia simu Maana Alikuwa anamsumbua Mamake Kwamba anataka simu Kwa ajili ya kutumia.
.
So nikaenda nae dukani Hapa Jijini Dodoma tukanunua simu nikamsajilia na line pia so akawa na namba yangu ila mm sikuchukua yake.
.
Wakuu Huyu Binti wa Mchepuko Wangu ni Kisu sana halafu ana rangi ya mtume.
.
Mazoea yakaanza akawa ananitumia Meseji Sjui dadii nimekumis uje nyumbani Mara Sjui dadii nitoe out Hata bambalaga Yani Hekaheka nyingi Wakuu.
.
Nikawa najaribu kumkwepa Maana Mamake akijua tuna ukaribu kama Huo kitawaka mazee, ila Sasa Mazoea yakazidi, Mara anambie dadii napenda urefu Wako na Rangi Yako nyeusi, Nikawa najibu Asante Mwanangu.
.
Juzi wakati Niko Kwa Mamake then Mamake akanambia twende ndani tukaongee tukaenda Kuongeaongea Mama akataka mzigo ikabidi nimnjunje Kumbe Binti Yuko mlangoni anasikia miguno ya Mnjunjano jinsi Mamake anavyolalamika.
.
Baadae Nimetoka Namwambia Mwanangu naondoka amekaa kimya Wala hajibu sikujali nikaachana Nar, Demu akanisindikiza nikasepa Zangu home kwangu Maana Hapa Dom nakaa pekeyangu Waifu Yuko Dar Kazini pia.
.
Kufika Home akanitumia text Kwamba nimemhudhu, nikamuuliza kisa Nini akasema Kwa Nn Sijiongezi Kwake Maana na yy anataka utamu anaupata Mamake na Yuko Tayari haupate.
.
Nikamuuliza utamu Gani Anaoutaka Kutoka Kwa Babake Mimi, Daaaah ikabidi anambia ananipenda sana na anataka niwe namgonga pia hataki Mwanaume mwingine Zaidi Yangu.
.
Asubuhi Hii kanitumia Meseji Kwamba Nikitoka Kazini atakuja Home Kwangu Kuonana na Mm na Amenambia nisimwambie Mamake.
.
Wakuu nafanyaje Kumuepuka Huyu Binti Nawaza akikolea Kwangu na Mpenzi Wangu Kwa Maana ya Mamake akijua itakuwa noma Sana
.
Nipeni Ushauri Wakuu wa MMU... [emoji120][emoji120][emoji120]
Mbususu haisuswi mzeya....wee mpelekee moto tuuWakuu Niko Kwenye Denial Situation Mpaka Sjui Nifanye Nini.
.
Mwaka Jana nilianzisha na Mahusiano na Dada Mmoja Anafanya Kazi Hapa Dodoma.
.
Huyu Mpenzi Wangu ana Binti yake Amemaliza Form 6 mwaka Huu na Amepata div.1 ya point 5 na amechqguliwa Kwenda kusoma udaktari Chuo Fulani Hapa Tz.
.
Sasa nimekuwa na tabia ya Kwenda au kupita kumsalimia Mpenzi Wangu na kusalimia familia yake pia so nilienda pale lazima nimkute Binti yetu Huyu ambae mm Sio babake Wa kumzaa.
.
Kuna wakati Mamake aliniomba niende nae dukani kumnunulia simu Maana Alikuwa anamsumbua Mamake Kwamba anataka simu Kwa ajili ya kutumia.
.
So nikaenda nae dukani Hapa Jijini Dodoma tukanunua simu nikamsajilia na line pia so akawa na namba yangu ila mm sikuchukua yake.
.
Wakuu Huyu Binti wa Mchepuko Wangu ni Kisu sana halafu ana rangi ya mtume.
.
Mazoea yakaanza akawa ananitumia Meseji Sjui dadii nimekumis uje nyumbani Mara Sjui dadii nitoe out Hata bambalaga Yani Hekaheka nyingi Wakuu.
.
Nikawa najaribu kumkwepa Maana Mamake akijua tuna ukaribu kama Huo kitawaka mazee, ila Sasa Mazoea yakazidi, Mara anambie dadii napenda urefu Wako na Rangi Yako nyeusi, Nikawa najibu Asante Mwanangu.
.
Juzi wakati Niko Kwa Mamake then Mamake akanambia twende ndani tukaongee tukaenda Kuongeaongea Mama akataka mzigo ikabidi nimnjunje Kumbe Binti Yuko mlangoni anasikia miguno ya Mnjunjano jinsi Mamake anavyolalamika.
.
Baadae Nimetoka Namwambia Mwanangu naondoka amekaa kimya Wala hajibu sikujali nikaachana Nar, Demu akanisindikiza nikasepa Zangu home kwangu Maana Hapa Dom nakaa pekeyangu Waifu Yuko Dar Kazini pia.
.
Kufika Home akanitumia text Kwamba nimemhudhu, nikamuuliza kisa Nini akasema Kwa Nn Sijiongezi Kwake Maana na yy anataka utamu anaupata Mamake na Yuko Tayari haupate.
.
Nikamuuliza utamu Gani Anaoutaka Kutoka Kwa Babake Mimi, Daaaah ikabidi anambia ananipenda sana na anataka niwe namgonga pia hataki Mwanaume mwingine Zaidi Yangu.
.
Asubuhi Hii kanitumia Meseji Kwamba Nikitoka Kazini atakuja Home Kwangu Kuonana na Mm na Amenambia nisimwambie Mamake.
.
Wakuu nafanyaje Kumuepuka Huyu Binti Nawaza akikolea Kwangu na Mpenzi Wangu Kwa Maana ya Mamake akijua itakuwa noma Sana
.
Nipeni Ushauri Wakuu wa MMU... [emoji120][emoji120][emoji120]
Kuna siku ananambia eti dadii Mtoto wa Mwenzio Mkubwa Mwenzio daaaah nikacheka eti Ww Cheka TuDunia imeisha, mtoto anatamani anavyofanyiwa mama yake!! Anatamani mkuyenge wa baba yake... Hivi hizi confidence kwa mabinti wa siku hizi wanatoa wapi? Mbona hawaogopi watu wazima, na wanaona kawaida tu. Watu wazima tunaweza kuepuka hili kwa kukaa nao mbali
Mzee nilijua hautakuwa against [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Mbususu haisuswi mzeya....wee mpelekee moto tuu
Mwanamke amejiongeza hela ya lodge apewe yeyeš¤£š¤£š¤£š¤£Mkuu,
Mimi sio mtumishi and I not close to being one. Ila kula mama na mtoto wake sio sawa, tena huyo mama kakukaribisha home, unamla humo humo(big mistake kwa huyo mwanamke). Hivi nyege zikizidi watu hatutumii akili, amekubalije kuliwa kwake...?
Huyu ndo mtu mzima mwenye mke.
Akili za kitoto.
Mbususu zimewekwa duniani tuzigegedeMzee nilijua hautakuwa against [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nmesoma kichwa tu ila najua hizo ni issue za DeepPond