Song of Solomon
JF-Expert Member
- Aug 5, 2021
- 2,750
- 5,643
Safi sana mkuu Kuna mambwa yanakera sanaMjinga Mamako
Safi sana mkuu Kuna mambwa yanakera sanaMjinga Mamako
Namna ya uwasilishaji wake, soma uwasilishaji wake utaelewa, hutaki mapenz na mtu unaanza kumpamba zaidi ya mkeo? Atakuwa na tatizo hilo sawa, kama ameamua kumsaliti mke wake kwa huyo mchepuko bas hata bint wa mchepuko achepuke naeAcheni comment za kijinga jamaa Yuko kwenye hard time kweli vaeni uhusika je ungekuwa wewe?
Kwani kumpamba ni kosa mkuu? By the way huyo mwingine kasema ni MCHEPUKO wake sio mkewe na isiyoshe sio kosa kumuelezea muonekano wake huyo bintiNamna ya uwasilishaji wake, soma uwasilishaji wake utaelewa, hutaki mapenz na mtu unaanza kumpamba zaidi ya mkeo? Atakuwa na tatizo hilo sawa, kama ameamua kumsaliti mke wake kwa huyo mchepuko bas hata bint wa mchepuko achepuke nae
mpakueWakuu niko kwenye hali ya kukataa mpaka sijui nifanye nini!
Mwaka jana nilianzisha mahusiano na dada mmoja anafanya kazi hapa Dodoma.
Huyu mpenzi wangu ana binti yake amemaliza kidato cha sita mwaka huu na amepata div.1 ya point 5, na amechqguliwa kwenda kusoma udaktari chuo fulani hapa Tanzania.
Sasa nimekuwa na tabia ya kwenda au kupita kumsalimia mpenzi wangu na kusalimia familia yake pia, kwahiyo nikienda pale lazima nimkute binti yetu huyu ambaye mimi siyo baba yake wa kumzaa.
Kuna wakati mama yake aliniomba niende naye dukani kumnunulia simu, maana alikuwa anamsumbua mama yake kwamba anataka simu kwa ajili ya kutumia.
Kwahiyo nikaenda naye dukani hapa jijini Dodoma tukanunua simu, nikamsajilia na line pia, kwahiyo akawa na namba yangu ila mimi sikuchukua yake.
Wakuu huyu binti wa mchepuko wangu ni kisu sana halafu ana rangi ya Mtume.
Mazoea yakaanza akawa ananitumia jumbe sijui 'dadii nimekumiss' uje nyumbani, mara sijui 'dadii' nitoe 'out' hata Bambalaga, yaani hekaheka nyingi wakuu.
Nikawa najaribu kumkwepa maana mamake akijua tuna ukaribu kama huo kitawaka mazee, ila sasa mazoea yakazidi, mara anambie 'dadii' napenda urefu wako na rangi yako nyeusi, nikawa najibu asante mwanangu.
Juzi wakati niko kwa mama yake, mama yake akanambia twende ndani tukaongee, tukaenda kuongeaongea. Mama akataka mzigo ikabidi nimnjunje, kumbe binti yuko mlangoni anasikia miguno ya mnjunjano jinsi mama yake anavyolalamika.
Baadaye nimetoka namwambia mwanangu naondoka amekaa kimya wala hajibu, sikujali nikaachana naye. Msichana akanisindikiza, nikasepa zangu nyumbani kwangu maana hapa Dom nakaa peke yangu, mke yuko Dar kazini pia.
Kufika nyumbani akanitumia ujumbe kwamba nimemuudhi, nikamuuliza kisa nini? Akasema kwanini sijiongezi kwake maana na yeye anataka utamu anaupata mama yake na yuko tayari aupate?
Nikamuuliza utamu gani anaoutaka kutoka kwa baba yake mimi? Daaaah! Ikabidi anambie ananipenda sana na anataka niwe namgonga pia, hataki mwanaume mwingine zaidi yangu.
Asubuhi hii kanitumia ujumbe kwamba nikitoka kazini atakuja nyumbani kwangu kuonana na mimi, na amenambia nisimwambie mama yake.
Wakuu nafanyaje kumuepuka huyu binti? Nawaza akikolea kwangu na mpenzi wangu kwa maana ya mama hake akijua itakuwa noma sana.
Nipeni ushauri wakuu wa MMU. [emoji120][emoji120][emoji120]
DeepPond njoo umuelekeze jinsi ya kufanyaWakuu niko kwenye hali ya kukataa mpaka sijui nifanye nini!
Mwaka jana nilianzisha mahusiano na dada mmoja anafanya kazi hapa Dodoma.
Huyu mpenzi wangu ana binti yake amemaliza kidato cha sita mwaka huu na amepata div.1 ya point 5, na amechqguliwa kwenda kusoma udaktari chuo fulani hapa Tanzania.
Sasa nimekuwa na tabia ya kwenda au kupita kumsalimia mpenzi wangu na kusalimia familia yake pia, kwahiyo nikienda pale lazima nimkute binti yetu huyu ambaye mimi siyo baba yake wa kumzaa.
Kuna wakati mama yake aliniomba niende naye dukani kumnunulia simu, maana alikuwa anamsumbua mama yake kwamba anataka simu kwa ajili ya kutumia.
Kwahiyo nikaenda naye dukani hapa jijini Dodoma tukanunua simu, nikamsajilia na line pia, kwahiyo akawa na namba yangu ila mimi sikuchukua yake.
Wakuu huyu binti wa mchepuko wangu ni kisu sana halafu ana rangi ya Mtume.
Mazoea yakaanza akawa ananitumia jumbe sijui 'dadii nimekumiss' uje nyumbani, mara sijui 'dadii' nitoe 'out' hata Bambalaga, yaani hekaheka nyingi wakuu.
Nikawa najaribu kumkwepa maana mamake akijua tuna ukaribu kama huo kitawaka mazee, ila sasa mazoea yakazidi, mara anambie 'dadii' napenda urefu wako na rangi yako nyeusi, nikawa najibu asante mwanangu.
Juzi wakati niko kwa mama yake, mama yake akanambia twende ndani tukaongee, tukaenda kuongeaongea. Mama akataka mzigo ikabidi nimnjunje, kumbe binti yuko mlangoni anasikia miguno ya mnjunjano jinsi mama yake anavyolalamika.
Baadaye nimetoka namwambia mwanangu naondoka amekaa kimya wala hajibu, sikujali nikaachana naye. Msichana akanisindikiza, nikasepa zangu nyumbani kwangu maana hapa Dom nakaa peke yangu, mke yuko Dar kazini pia.
Kufika nyumbani akanitumia ujumbe kwamba nimemuudhi, nikamuuliza kisa nini? Akasema kwanini sijiongezi kwake maana na yeye anataka utamu anaupata mama yake na yuko tayari aupate?
Nikamuuliza utamu gani anaoutaka kutoka kwa baba yake mimi? Daaaah! Ikabidi anambie ananipenda sana na anataka niwe namgonga pia, hataki mwanaume mwingine zaidi yangu.
Asubuhi hii kanitumia ujumbe kwamba nikitoka kazini atakuja nyumbani kwangu kuonana na mimi, na amenambia nisimwambie mama yake.
Wakuu nafanyaje kumuepuka huyu binti? Nawaza akikolea kwangu na mpenzi wangu kwa maana ya mama hake akijua itakuwa noma sana.
Nipeni ushauri wakuu wa MMU. [emoji120][emoji120][emoji120]
Sasa kama ni kweli hili nalo inahitaji ushauri? Mpe mwanao kile roho yake inapendaSio chai Mkuu nasema Ukweli
Matangazo kwa style hii tulikuwa tunafanya wakati tupo vijana miaka ya 2000s.Wakuu niko kwenye hali ya kukataa mpaka sijui nifanye nini!
Mwaka jana nilianzisha mahusiano na dada mmoja anafanya kazi hapa Dodoma.
Huyu mpenzi wangu ana binti yake amemaliza kidato cha sita mwaka huu na amepata div.1 ya point 5, na amechqguliwa kwenda kusoma udaktari chuo fulani hapa Tanzania.
Sasa nimekuwa na tabia ya kwenda au kupita kumsalimia mpenzi wangu na kusalimia familia yake pia, kwahiyo nikienda pale lazima nimkute binti yetu huyu ambaye mimi siyo baba yake wa kumzaa.
Kuna wakati mama yake aliniomba niende naye dukani kumnunulia simu, maana alikuwa anamsumbua mama yake kwamba anataka simu kwa ajili ya kutumia.
Kwahiyo nikaenda naye dukani hapa jijini Dodoma tukanunua simu, nikamsajilia na line pia, kwahiyo akawa na namba yangu ila mimi sikuchukua yake.
Wakuu huyu binti wa mchepuko wangu ni kisu sana halafu ana rangi ya Mtume.
Mazoea yakaanza akawa ananitumia jumbe sijui 'dadii nimekumiss' uje nyumbani, mara sijui 'dadii' nitoe 'out' hata Bambalaga, yaani hekaheka nyingi wakuu.
Nikawa najaribu kumkwepa maana mamake akijua tuna ukaribu kama huo kitawaka mazee, ila sasa mazoea yakazidi, mara anambie 'dadii' napenda urefu wako na rangi yako nyeusi, nikawa najibu asante mwanangu.
Juzi wakati niko kwa mama yake, mama yake akanambia twende ndani tukaongee, tukaenda kuongeaongea. Mama akataka mzigo ikabidi nimnjunje, kumbe binti yuko mlangoni anasikia miguno ya mnjunjano jinsi mama yake anavyolalamika.
Baadaye nimetoka namwambia mwanangu naondoka amekaa kimya wala hajibu, sikujali nikaachana naye. Msichana akanisindikiza, nikasepa zangu nyumbani kwangu maana hapa Dom nakaa peke yangu, mke yuko Dar kazini pia.
Kufika nyumbani akanitumia ujumbe kwamba nimemuudhi, nikamuuliza kisa nini? Akasema kwanini sijiongezi kwake maana na yeye anataka utamu anaupata mama yake na yuko tayari aupate?
Nikamuuliza utamu gani anaoutaka kutoka kwa baba yake mimi? Daaaah! Ikabidi anambie ananipenda sana na anataka niwe namgonga pia, hataki mwanaume mwingine zaidi yangu.
Asubuhi hii kanitumia ujumbe kwamba nikitoka kazini atakuja nyumbani kwangu kuonana na mimi, na amenambia nisimwambie mama yake.
Wakuu nafanyaje kumuepuka huyu binti? Nawaza akikolea kwangu na mpenzi wangu kwa maana ya mama hake akijua itakuwa noma sana.
Nipeni ushauri wakuu wa MMU. [emoji120][emoji120][emoji120]
Muulize harmonize anaweza kukupa ushauri wa kumwepukaWakuu niko kwenye hali ya kukataa mpaka sijui nifanye nini!
Mwaka jana nilianzisha mahusiano na dada mmoja anafanya kazi hapa Dodoma.
Huyu mpenzi wangu ana binti yake amemaliza kidato cha sita mwaka huu na amepata div.1 ya point 5, na amechqguliwa kwenda kusoma udaktari chuo fulani hapa Tanzania.
Sasa nimekuwa na tabia ya kwenda au kupita kumsalimia mpenzi wangu na kusalimia familia yake pia, kwahiyo nikienda pale lazima nimkute binti yetu huyu ambaye mimi siyo baba yake wa kumzaa.
Kuna wakati mama yake aliniomba niende naye dukani kumnunulia simu, maana alikuwa anamsumbua mama yake kwamba anataka simu kwa ajili ya kutumia.
Kwahiyo nikaenda naye dukani hapa jijini Dodoma tukanunua simu, nikamsajilia na line pia, kwahiyo akawa na namba yangu ila mimi sikuchukua yake.
Wakuu huyu binti wa mchepuko wangu ni kisu sana halafu ana rangi ya Mtume.
Mazoea yakaanza akawa ananitumia jumbe sijui 'dadii nimekumiss' uje nyumbani, mara sijui 'dadii' nitoe 'out' hata Bambalaga, yaani hekaheka nyingi wakuu.
Nikawa najaribu kumkwepa maana mamake akijua tuna ukaribu kama huo kitawaka mazee, ila sasa mazoea yakazidi, mara anambie 'dadii' napenda urefu wako na rangi yako nyeusi, nikawa najibu asante mwanangu.
Juzi wakati niko kwa mama yake, mama yake akanambia twende ndani tukaongee, tukaenda kuongeaongea. Mama akataka mzigo ikabidi nimnjunje, kumbe binti yuko mlangoni anasikia miguno ya mnjunjano jinsi mama yake anavyolalamika.
Baadaye nimetoka namwambia mwanangu naondoka amekaa kimya wala hajibu, sikujali nikaachana naye. Msichana akanisindikiza, nikasepa zangu nyumbani kwangu maana hapa Dom nakaa peke yangu, mke yuko Dar kazini pia.
Kufika nyumbani akanitumia ujumbe kwamba nimemuudhi, nikamuuliza kisa nini? Akasema kwanini sijiongezi kwake maana na yeye anataka utamu anaupata mama yake na yuko tayari aupate?
Nikamuuliza utamu gani anaoutaka kutoka kwa baba yake mimi? Daaaah! Ikabidi anambie ananipenda sana na anataka niwe namgonga pia, hataki mwanaume mwingine zaidi yangu.
Asubuhi hii kanitumia ujumbe kwamba nikitoka kazini atakuja nyumbani kwangu kuonana na mimi, na amenambia nisimwambie mama yake.
Wakuu nafanyaje kumuepuka huyu binti? Nawaza akikolea kwangu na mpenzi wangu kwa maana ya mama hake akijua itakuwa noma sana.
Nipeni ushauri wakuu wa MMU. [emoji120][emoji120][emoji120]