Bikra is Overrated

Bikra is Overrated

Status
Not open for further replies.
Hahaha, kuna watoa hoja kule juu nimewaheshimu...nyie msio jua kudiscuss na kumshambulia mtoa mada nita deal na nyie accordingly
Ku-deal na sisi unazidi ku-waste your time ungeanza kwanza ku-deal na mmoja mmoja ktk waliokuachia mashimo makubwa sisi ni wajumbe tu hatuna baya na wewe.
 
Ku-deal na sisi unazidi ku-waste your time ungeanza kwanza ku-deal na mmoja mmoja ktk waliokuachia mashimo makubwa sisi ni wajumbe tu hatuna baya na wewe.
Wacha ni waste my time, wewe shida yako nini?!

Eti mni attack afu useme hamna ubaya na mimi? I'm not that stupid..ku.ma wewe!

Nita deal na nyie perpendicular...wase.nge nyinyi
 
Kabla ya kuanza kuwa interested na bikira za wanawake wengine kuwa interested na bikira ya mamako kwanza! Anayo? alikua nayo? At this point and time anayo ya nyuma? Ku.ma wewe
First of all,Sina shaka na mama yangu kwa kuzingatia jinsi alivyonilea na appearence yake hakuwa na tabia za kimalaya malaya kama unazojaribu kunithibitishia hapa kwamba unazo.

Ajabu sana,mwizi mzoefu (mwanamke asiyekuwa bikra) anaishauri jamii (wanaume waowaji) isiweke sungusungu ili wezi wenzake wawaibie vizuri,wewe kama ulipigwa miti ukiwa mdogo thamani yako ikashuka kama dekio usitake kuwatia wasiokuwepo kwenye kapu moja na wewe.
 
First of all,Sina shaka na mama yangu kwa kuzingatia jinsi alivyonilea na appearence yake hakuwa na tabia za kimalaya malaya kama unazojaribu kunithibitishia hapa kwamba unazo.

Ajabu sana,mwizi mzoefu (mwanamke asiyekuwa bikra) anaishauri jamii (wanaume waowaji) isiweke sungusungu ili wezi wenzake wawaibie vizuri,wewe kama ulipigwa miti ukiwa mdogo thamani yako ikashuka kama dekio usitake kuwatia wasiokuwepo kwenye kapu moja na wewe.
Hahaaaaaa kwa vile mamako hajaandika mada jf then ana bikira zote! We are not buying this...inawezekana limama lako limalaya linauza gongo huko mwanarumango haliko exposed kujua JF, jinga jinga kama mwanae....eti appearance? Nimegundua nachat na jinga fulani..

Afu koma kunizoea kabla hujazungumzia yangu kamuulize babako kama alizikuta hizo bikira, that's if kama wewe ni mwanaume sio kujificha ndani ya fake id na kutukana watu usiowajua na kujiona mjanja ku.ma wewe
 
Afu koma kunizoea kabla hujazungumzia yangu kamuulize babako kama alizikuta hizo bikira, that's if kama wewe ni mwanaume sio kujificha ndani ya fake id na kutukana watu usiowajua na kujiona mjanja ku.ma wewe
Kwani mimi na wewe toka tumeanza hii conve nani kamtukana mwenzake?unanijua hata unitukane?

Tangu post ya kwanza kuni-quote naona unaniita hilo kopo ulilobeba hapo katikati ya mapaja mimi wala sina nilipokutusi na wala sijalalamika kuniita hivyo as longer as sitakuwa hilo kopo kama wewe ulivyo malaya!
 
Hahaaa kwa kuongea facts?!

Mwenzio ndio anaaga, twende na wewe mpk tufike page ya 20! Kukuacha ndio sitafanya..ku.ma we!
Fact ambazo unajutia baada ya kudunguliwa na bodaboda?. Walio na bikra zao hawawezi kaa kuleta mada za wasimbe hizi
 
Fact ambazo unajutia baada ya kudunguliwa na bodaboda?. Walio na bikra zao hawawezi kaa kuleta mada za wasimbe hizi
The fact that you couldn't and can't object my topic nakuona looser fulani..all you can do ni trying to intimidate me...kafie mbele mse.nge kumamako !
 
Nimeona huku watu wako so desperate kupata bikira mpaka kutaka kuoa young girls vijijini huko...

Sawa utampata kigori huko kijijini, akija mtu huyu huwezi hata kufanya discussions nae sababu mko class tofauti, hamuwezi kuwa level moja mkadiscuss maendeleo...more likely kwanza umemzidi elimu..

Second bikira inatolewa siku moja, sio kwamba itaota kila siku, inatoka siku moja then una realise umebeba mtu mzigo huna chemistry nae, sio rafiki yako..hamna chemistry baada ya hapo ..mtuambie nyie mliioa vijijini is it worth kukaa na mzigo kama huu kisa tu bikira ya siku moja?!

Tatu sio kweli kuwa na bikira ndio mtu atabaki kuwa na uke mdogo(mnato)daima , hayo ni maumbile tu ya mwanamke, wanawake wanatofautiana ..huyo mkeo ambae ulimkuta bikira anaweza kuzaa na uke wake ukabaki mkubwa.(sio wote). Wide notion kuwa ukifanya sex mara nyingi uke unalegea ni myth, ni maumbile tu ya wanawake na tunatofautiana..

Mwisho nilishawahi kuuliza swali humu tangia muanze kuhubiri bikira nani kakutana nayo??? Out of millions of men wanaotumia JF pamoja na wale wanaume wenye fake ID 🤣🤣😆 ni wachache sana walikuwa na guts za kusema wamekutana nazo..majority ni hola, so bikira is overated here in JF...bebeni mangurumbembe yenu maisha yasonge...stop looking for a needle in haystack...

Wasalaam

Anita

Mimi huyoooooooo byeee
Mimi asilimia 80% ya wanawake zangu niliodate nao mpaka mke wangu niliyemuoa alikua bikra alafu mzigo ni yule asiyekuwa na bikra maana ndio anageuzwa geuzwa na wanaume hovyo kama samaki wa sokoni.

Nilivyomkuta wife bikra siku ya ndoa nilimzawadia dhahabu.
 
Nimeona huku watu wako so desperate kupata bikira mpaka kutaka kuoa young girls vijijini huko...

Sawa utampata kigori huko kijijini, akija mtu huyu huwezi hata kufanya discussions nae sababu mko class tofauti, hamuwezi kuwa level moja mkadiscuss maendeleo...more likely kwanza umemzidi elimu..

Second bikira inatolewa siku moja, sio kwamba itaota kila siku, inatoka siku moja then una realise umebeba mtu mzigo huna chemistry nae, sio rafiki yako..hamna chemistry baada ya hapo ..mtuambie nyie mliioa vijijini is it worth kukaa na mzigo kama huu kisa tu bikira ya siku moja?!

Tatu sio kweli kuwa na bikira ndio mtu atabaki kuwa na uke mdogo(mnato)daima , hayo ni maumbile tu ya mwanamke, wanawake wanatofautiana ..huyo mkeo ambae ulimkuta bikira anaweza kuzaa na uke wake ukabaki mkubwa.(sio wote). Wide notion kuwa ukifanya sex mara nyingi uke unalegea ni myth, ni maumbile tu ya wanawake na tunatofautiana..

Mwisho nilishawahi kuuliza swali humu tangia muanze kuhubiri bikira nani kakutana nayo??? Out of millions of men wanaotumia JF pamoja na wale wanaume wenye fake ID 🤣🤣😆 ni wachache sana walikuwa na guts za kusema wamekutana nazo..majority ni hola, so bikira is overated here in JF...bebeni mangurumbembe yenu maisha yasonge...stop looking for a needle in haystack...

Wasalaam

Anita

Mimi huyoooooooo byeee
Nisiwe muongo yani sijasoma kabisa ila hili andiko ni la kujitetea kwakua huna bikra 😂🙌

Kwenu wajumbe Selikavu Warld Edo kissy
 
Nimeona huku watu wako so desperate kupata bikira mpaka kutaka kuoa young girls vijijini huko...

Sawa utampata kigori huko kijijini, akija mtu huyu huwezi hata kufanya discussions nae sababu mko class tofauti, hamuwezi kuwa level moja mkadiscuss maendeleo...more likely kwanza umemzidi elimu..

Second bikira inatolewa siku moja, sio kwamba itaota kila siku, inatoka siku moja then una realise umebeba mtu mzigo huna chemistry nae, sio rafiki yako..hamna chemistry baada ya hapo ..mtuambie nyie mliioa vijijini is it worth kukaa na mzigo kama huu kisa tu bikira ya siku moja?!

Tatu sio kweli kuwa na bikira ndio mtu atabaki kuwa na uke mdogo(mnato)daima , hayo ni maumbile tu ya mwanamke, wanawake wanatofautiana ..huyo mkeo ambae ulimkuta bikira anaweza kuzaa na uke wake ukabaki mkubwa.(sio wote). Wide notion kuwa ukifanya sex mara nyingi uke unalegea ni myth, ni maumbile tu ya wanawake na tunatofautiana..

Mwisho nilishawahi kuuliza swali humu tangia muanze kuhubiri bikira nani kakutana nayo??? Out of millions of men wanaotumia JF pamoja na wale wanaume wenye fake ID 🤣🤣😆 ni wachache sana walikuwa na guts za kusema wamekutana nazo..majority ni hola, so bikira is overated here in JF...bebeni mangurumbembe yenu maisha yasonge...stop looking for a needle in haystack...

Wasalaam

Anita

Mimi huyoooooooo byeee
Mbona swala jepesi sana. Unajaribu kuweka mawazo mengi yasiyo na ulazima.

Bikra ni adimu ni kweli.
Ipo overrated sio kweli. Kadiri imekua adimu ndio thamani yake imeongezeka.
Ila wewe kutokuanayo haitakiwi kua fimbo ya wewe kujinyanyasa au mtu kukunyanyasa kisaikolojia. Wewe bado ni mwanamke mwenye thamani kwa jinsi na jinsia yako. Ila haiwezekani kuignore bikra.
 
Kuna njia nyingi za kujadili faraja, na hii ni moja wapo.
 
Jamaa linakudanganya linajipanga litakuoa kumbe linakusogezea siku tu😂
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom