Ghostshadow
Senior Member
- Aug 11, 2018
- 128
- 85
Naomba link nami nionje
Dunia inatisha, kuna sehemu unahudumiwa bia na wadada walio uchi, chuchu saa 6, huko bia elfu 10.
Wacha kambaDunia inatisha, kuna sehemu unahudumiwa bia na wadada walio uchi, chuchu saa 6, huko bia elfu 10.
😂😂😂😂😂shemela matako bar ya kakola au?Hutu hajawahibkufika corner bar matako bar au buguruni Kimboka
Mkuu sinywi bia ila nataka nikajifunze kunywa moja hayo maeneoDunia inatisha, kuna sehemu unahudumiwa bia na wadada walio uchi, chuchu saa 6, huko bia elfu 10.
yeah..aseme wapi twende tukalewe fastaMkuu sinywi bia ila nataka nikajifunze kunywa moja hayo maeneo
Mi mzaramowe jamaa kumbe ni mpemba?
Hahaha umepajuaje shemela😂😂😂😂😂shemela matako bar ya kakola au?
Mie kambi popote shemela...Hahaha umepajuaje shemela
hahahha.. msalimie mtu wangu lakiniMie kambi popote shemela...
Ku share maana yake ni kuongeza coverage ya uovu wanaoufanya na hivyo unachofanya wewe ni kuwasaidia kufikia malengo yao. Inawezekana unafanya hivyo kwa kujua au kutokujuaNi kweli ndio maana nikaamua kushea nanyi wakuu muone namna watanzania wanavyojiachia