Maserati
JF-Expert Member
- Jun 15, 2014
- 11,602
- 20,101
Atasikia usijalihahahha.. msalimie mtu wangu lakini
Atasikia usijalihahahha.. msalimie mtu wangu lakini
Hv kona bar iko wap mkuuHutu hajawahibkufika corner bar matako bar au buguruni Kimboka
eeeeee. dsm unaishi sehemu gani?Hv kona bar iko wap mkuu
Externaleeeeee. dsm unaishi sehemu gani?
Tatizo mgetaka proof ndo maana nimeweka na sijamshauri mtu aende kutongoza huko. Mbona condoms hadi za bure zinatolewa na MSD lakini bado watu wanaambukizwa?Ku share maana yake ni kuongeza coverage ya uovu wanaoufanya na hivyo unachofanya wewe ni kuwasaidia kufikia malengo yao. Inawezekana unafanya hivyo kwa kujua au kutokujua
Ilitosha tu kuelezea jambo lilivyo just without providing sites links
Naomba link nami nionje
Nijuze mkuu nikajipongezeDunia inatisha, kuna sehemu unahudumiwa bia na wadada walio uchi, chuchu saa 6, huko bia elfu 10.
Pesa unayo? Andaa milioni 2 nikupeleke maana kule huendi bila kushikwa mkono na member.Nijuze mkuu nikajipongeze
Taratibu mkuu umefikaje huku?the grid ilinipaga demu arusha