Biashara ya ukahaba mtandaoni inasikitisha na kustua

Biashara ya ukahaba mtandaoni inasikitisha na kustua

kwani hadi leo izo app zinaitwaje si application? bado apps ni kifupi cha appliactions maneno kibaoo...
Mdogo wangu kuna vitu vina-evolve kutoka umbo moja kwenda jingine. Ni sawa apps ni kifupi cha applications lakin zamani haizikuwa zikiitwa hivyo.
 
Matangazo ya biashara yapo ya aina nyingi sana.

Hata kwenye movie unaweza kuona mtu anakunywa Coca Cola ukakumbukakunywa na wewe ukifikiri umeona movie tu, kumbe ni tangazo la biashara.

Inaitwa "product placement".

Sasa na hapainawezekana tuna "product placement" ama kwa makusudi, ama kwa ajali.

sipo huko
 
dah mkuu umenkumbusha mig33 na chatrooms zake,,enz hzo watsap haitarajiwi hata
wale jamaa wa mig33 wangeenda vizuri leo whatsapp asingeona ndani maana ishu cha kuchat zilikuwa poa sana hasa kwenye kutumiana picha
 
wale jamaa wa mig33 wangeenda vizuri leo whatsapp asingeona ndani maana ishu cha kuchat zilikuwa poa sana hasa kwenye kutumiana picha
yah sure,,kwnye pic walkuwa vzur sana,,inawezekana ht watsap developers walichkua ideas huko asee
 
Nitawapataje pataje hao wadada wa yamowo mkuu?, niko na jamaa yangu hapa tunataka demu mmoja tukamduu.
 
Nilitembea shinyanga nikapita mahali asee ni wadada km wa4, wanapiga hela balaa, yan unawaona wanavyopisha kuingia room dkk2 karud na mtu, tofaut na huku dar madem wanapigwa na barid labda wanaambulia watu wawili kwa buku2 2, pale nliuliza dau ilikua buk5 kwa kichwa.... nna hakika kwa yale masaa kadhaa pale mmoja aliondoka na mshiko wa maana....
Kilichonisikitisha ni sisi wanaume tulivyojitoa ufahamu... yan wanashare watu wengine tofauti wachafu kinoma.
bi dada atakua aliondoka na "girisi" ya kutosha...

Hapa kazi tu.
 
Bahati yake yupo Tanga


IMG_20180106_150753.png
 
Back
Top Bottom