Wewe umetembea umeenda wapi πππ labda kutembea kuzurura google kutafuta slum Dar na hujapata bado πππHawa watu ni kutembea hawajatembea. Wanaishi Mwananyamala kwa kopa and they think life begins and ends at Dar. World-class cities have green spaces that they protect with a lot of jealousy
Life doesn't start and end at Dar. Get out, get simd exposure and know how real cities look and feel like. Utazeekea hapo MabiboWewe umetembea umeenda wapi πππ labda kutembea kuzurura google kutafuta slum Dar na hujapata bado πππ
Ni kweli ila miti iendane na majengo buda tafuta picha yyte ya world class city utuoneshe msitu mnene km wa Nai-congo city na apo utakuwa umenifukuza jf[emoji23][emoji23]Hawa watu ni kutembea hawajatembea. Wanaishi Mwananyamala kwa kopa and they think life begins and ends at Dar. World-class cities have green spaces that they protect with a lot of jealousy
GTC huwa inakuuma kweli kweli[emoji23][emoji23][emoji23]. Enjoy the view of GTC from a distance[emoji1787][emoji1787]
ngedere ni nini? waelewa Kiswahili si chetu
Huyo dogo hana exposure..ye anadhani kila timu ni mafukara kama ilivyo gor mahia!ilikuwa ni akili yako kbsaaa .. kusema dunia nzima hakuna team inamiliki private plane???
Wewe ndio uget out kwenye hiyo slum maana kukaa sana kwenye slums kunaharibu uwezo wa kufikiri na ushahidi tunao hapa kuwa una uwezo mdogo wa kufikiri maana tunajioneaπππLife doesn't start and end at Dar. Get out, get simd exposure and know how real cities look and feel like. Utazeekea hapo Mabibo
Msitu Mnene kutoka Congo, humo ndio vikundi vya kigaidi vinafanya mipango yaoπππ
Of course Dar is slum is better π π π πNairobi a.k.a pori ndo ishindane na dar kicheko kwa kweliπ€£π€£π€£π€£π€£π€£
Of course Dar is slum is better π π π π View attachment 1320009
That's why I was telling one of you that life doesn't start and end in Dar. It's obvious you and your fellows haven't stepped out of Dar. Haungeniuliza hivyo if you've ever stepped out of that village called a city. Jikakamue angalau utembee uone dunia ilivyo, mtazeekea hapo Gongo la mboto na Mabibo thinking that's all there is that life offers. In the meantime, make Google your friend and see how some of the best cities in the world have maintained green spacesNi kweli ila miti iendane na majengo buda tafuta picha yyte ya world class city utuoneshe msitu mnene km wa Nai-congo city na apo utakuwa umenifukuza jf[emoji23][emoji23]
No wapi nimetaja neno slum? Mbona unajishuku? π π It's called self defenseHivi kuna mji hapa Afrika unaoweza kushindana na nairobi kwa slums???
We dogo mbona mwepesi kusahau!!!!!?? au huwa unakula sana guruguja??No wapi nimetaja neno slum? Mbona unajishuku? π π It's called self defense
Blue towers ndio zinaWasumbua mm sina shakaGTC huwa inakuuma kweli kweli[emoji23][emoji23][emoji23]. Enjoy the view of GTC from a distance[emoji1787][emoji1787]View attachment 1320010
Sent using Jamii Forums mobile app
Leta za Bongo acha mboyoyoHiyo ni studio au night club????ππππππ
Apo nao wamejaribu kuimodify Dar es salaam so apo kwny es ndo wanaweka is af kwny salaam wanaweka slum but haiji mana wakisemaga hvyo akili mwetu huwa inakuja kibera [emoji23][emoji23]We dogo mbona mwepesi kusahau!!!!!?? au huwa unakula sana guruguja??