Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kila panapouzwa suruali na kuna mgahawa wa kfc basi ni mall[emoji23]
Hizi Ni aibu ndogo ndogo
hehheheh kuna hio mega city ni godown kabisa wanakwambia mallπŸ˜±πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 
Hater[emoji23] [emoji23]
huyo ndio mkenya kilaza jamii forum mzima akiona mzungu amsterdam anaendesha baiskeli anadhani ni taxi kama za kisumu nimecheka sanaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 
huyo ndio mkenya kilaza jamii forum mzima akiona mzungu amsterdam anaendesha baiskeli anadhani ni taxi kama za kisumu nimecheka sanaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€

Hahahaha.... I have never seen somebody so stupid in my life. You are just a bad example of what a Danganyikan is..... Look at the way you are allover like a toilet fly posting nonsensicals....
 
Mwongo uhali gani? what is your CCM doing to alleviate masikini wa kutupwa? mnaongoza ukanda huu na sadc., hata hivyo nimeona nchi zenye uwezo mkubwa wa kiuchumi na potential ya maendeleo Africa iko kwa list ya top ten; Nigeria, South Africa, Ethiopia, Tanzania, Kenya. Were kazi yako ni PR and publicity of CCM propaganda! Tanzania ni aibu tupu, jitu ndio lina amka, sasa oga, ukule kisha uchape kazi, bado kuna harufu mbaya na uchafu la umaskini, ushirikina, udikteta, hali duni ya maisha kwa ajili ya less infrastructure in comparison to the country's size and population ratio. Magufuli ameamusha jitu, you are coming nicely, but yet to reach where Kenya is, despite our shortcomings which we are sorting.
 
[emoji115] [emoji115]response for Ichoboy
 

They are really sweating it out yet they are making one step forward and two steps behind.... I am realizing kumbe they use us as a yardstick, otherwise why would they be allover trying to pass a point that Danganyika with an economic growth of 7% for the last 15 years is almost catching up with Kenya......... But looh.... The gap is widening by the day. Poor Danganyikans.
 
Hahahaha.... I have never seen somebody so stupid in my life. You are just a bad example of what a Danganyikan is..... Look at the way you are allover like a toilet fly posting nonsensicals....
heheh mzungu akiendesha baiskeli amsterdam ashakua taxi kama za kisum yani amsterdam ukute uchafu kama huu nimecheka sana aiseeπŸ˜›πŸ˜›πŸ˜›πŸ˜›πŸ˜›
 
ukheukhe ukhe nimekaa kisum sana ww huwez nidanganya kitu chochote πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€

Stop lying to the world. You have never been to Kenya, You have never been to Kisumu. Your exposure says it all..... Somebody who has crossed borders does not talk and argue like you do.......LIAR
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…