Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

as i expected, nio kuropokwa tu. hata hujui maana ya interchange lol
ukikuja nairobi unafaa kuchunga sana kama utakuwa una drive maana interchange itakuchanganu=ya kwelikweli

Soma ujielimishe acha ubishi, soma ujue tofauti kati ya interchange na flyover acha ubishi utaendelea kubaki na ujinga wako.
 
Soma ujielimishe acha ubishi, soma ujue tofauti kati ya interchange na flyover acha ubishi utaendelea kubaki na ujinga wako.
haha mimi imesoma and with basic understanding,an interchange is more like an intersection where traffic change lanes from one to another without necessarily having to wait for traffic lights or other vehicles to pass. acha kuwa dunder unajiaibisha. ama una maana ingine uniambie
 
tuonyeshe ya ethiopia na ghana..naona hauna za tz
Kuna nyang'au mmoja aliona flyover ya Tanzania akesema "this is the only interchange Tanzania has". Nikamuambia hamjui maana ya Interchange, Tanzania hakuna interchange, Kenya hakuna interchange, Ethiopia wanayo moja na Ghana ipo moja, zote zinapatikana You tube, Tanzania tunajenga moja ndogo pale Ubungo, itatugharimu $90M, ni hiyo inasemekana ni ndogo, sasa hivyo mnavyoonyesha hapo Nairobi hata $1M havifikii, ni kupanga tofali na magari yanapita juu. Someni mjue tofauti ya flyover na interchange.
 
Sasa kama hiyo ndiyo maana ya interchange, kwanini ulisema "this is the only interchange Tanzania has". Kwahiyo nchi zote zina interchange so long as kuna flyover
 
My Kenyan friend you cant teach me a thing.... May be some strokes on how to go over the flying toilets or how to dodge muggers in the heart of your Nairobi town. Instead of quickly starting to bark sharply you would have given your slow mind some moment to comprehend what i meant. I know you are smarter than this so just pull up your socks
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…