joto la jiwe
JF-Expert Member
- Sep 4, 2017
- 26,111
- 46,621
Soma ujielimishe acha ubishi, soma ujue tofauti kati ya interchange na flyover acha ubishi utaendelea kubaki na ujinga wako.as i expected, nio kuropokwa tu. hata hujui maana ya interchange lol
ukikuja nairobi unafaa kuchunga sana kama utakuwa una drive maana interchange itakuchanganu=ya kwelikweli
tuonyeshe ya ethiopia na ghana..naona hauna za tzSasa hizi barabara za duara na juu kuna road pass over moja ndiyo unaita interchange?, madhara ya kutotoka nje ya Kenya hayo.
haha mimi imesoma and with basic understanding,an interchange is more like an intersection where traffic change lanes from one to another without necessarily having to wait for traffic lights or other vehicles to pass. acha kuwa dunder unajiaibisha. ama una maana ingine uniambieSoma ujielimishe acha ubishi, soma ujue tofauti kati ya interchange na flyover acha ubishi utaendelea kubaki na ujinga wako.
Kuna nyang'au mmoja aliona flyover ya Tanzania akesema "this is the only interchange Tanzania has". Nikamuambia hamjui maana ya Interchange, Tanzania hakuna interchange, Kenya hakuna interchange, Ethiopia wanayo moja na Ghana ipo moja, zote zinapatikana You tube, Tanzania tunajenga moja ndogo pale Ubungo, itatugharimu $90M, ni hiyo inasemekana ni ndogo, sasa hivyo mnavyoonyesha hapo Nairobi hata $1M havifikii, ni kupanga tofali na magari yanapita juu. Someni mjue tofauti ya flyover na interchange.tuonyeshe ya ethiopia na ghana..naona hauna za tz
Sasa kama hiyo ndiyo maana ya interchange, kwanini ulisema "this is the only interchange Tanzania has". Kwahiyo nchi zote zina interchange so long as kuna flyoverhaha mimi imesoma and with basic understanding,an interchange is more like an intersection where traffic change lanes from one to another without necessarily having to wait for traffic lights or other vehicles to pass. acha kuwa dunder unajiaibisha. ama una maana ingine uniambie
Lol...the sarcasmsuch a masterpiece
Speed ya Magu sio mchezo na hapo Isaka to Kigali mambo yame hiva.View attachment 712398 View attachment 712399 View attachment 712400 Kitu phase 2 mpaka dodoma sasa
Asante maguπππππ
wenzetu phase two tiyalΓ―??View attachment 712398 View attachment 712399 View attachment 712400 Kitu phase 2 mpaka dodoma sasa
Asante maguπππππ
Ndio wanajenga yani 2020 ndio wanakamilisha na sisi 2020 tunakamilisha phase Zote mbili alaf sasa tuchuane vzr magu anaakili sanaππwenzetu phase two tiyalΓ―??
Nasubiri povu.View attachment 712398 View attachment 712399 View attachment 712400 Kitu phase 2 mpaka dodoma sasa
Asante maguπππππ
My Kenyan friend you cant teach me a thing.... May be some strokes on how to go over the flying toilets or how to dodge muggers in the heart of your Nairobi town. Instead of quickly starting to bark sharply you would have given your slow mind some moment to comprehend what i meant. I know you are smarter than this so just pull up your socksare you really familiar with some english terms? better off is a grammatically correct statement my friendππ which school did you attend?
you can say "I am better off living alone rather than living with my girlfriend"
now you can either prove me wrong or appreciate me teaching you new grammar.
Yakwao itatoka Nairobi hadi wapi??Ndio wanajenga yani 2020 ndio wanakamilisha na sisi 2020 tunakamilisha phase Zote mbili alaf sasa tuchuane vzr magu anaakili sanaππ
MM mwenyewe napenda mapovu yaoNasubiri povu.
Naivasha only 90kmYakwao itatoka Nairobi hadi wapi??
watu wamefinyana na jua ni Kali.......I definitely can't stand such a townA confused Slum City.