NairobiWalker
JF-Expert Member
- Oct 31, 2012
- 17,081
- 19,314
Acha uongo wewe Millenium Tower II ipo na floors 30. Acha kudanganya.Boss usidhanie sisi ni mapumba kama akina Ichoboy. We are very informed. Hilo jengo lina 27 floors pekee na 103m. Nakupa Teleposta Tower 27 floors 120m. Huo mnara haujahesabika kwa urefu maanake ni communication antenna sio Structural spire. Jengo ndio hilo.
View attachment 487689
Badilisha hilo jengo kwanzaBoss usidhanie sisi ni mapumba kama akina Ichoboy. We are very informed. Hilo jengo lina 27 floors pekee na 103m. Nakupa Teleposta Tower 27 floors 120m. Huo mnara haujahesabika kwa urefu maanake ni communication antenna sio Structural spire. Jengo ndio hilo.
View attachment 487689
Hahahhaah hatoi jengo amebakia kuongea tu tunataka jengo hapaunaharibu haya mapambano.....kaa pembeni uangalie.akishindwa huyo mwenzako ndio uendelee.tunataka order hapa leo
Kama unataka ambayo yako under construction mbna mtakimbia
Hilo halijamaliziwa ndo mana bado halijafunguliwa
Badili jengo bro
Badili hili jengo nairobiwalker kama ni hyo tutaleta apa ata ambayo yako under constructionIla Rita ni jengo hovyo sana. Jengo limejengwa tu 2012 na linakaa sura mbaya hivi? Halafu naona wabongo mnaogopa kuweka height in metres kwa sababu munajua hapo Nairobbery ni babayao. Kama Rita height yake ni 115m.. So far ni jengo moja tu la Tz lililoshinda la Kenya urefu (PSPF 2 v Times Tower) Kenya 3 Tz 1. Nakupa LéMac Tower. 25 floors 125m. kitu kimepikwa kikapikika.
View attachment 487678
View attachment 487676
Teleposta imeshapigwa KOBadilisha hilo jengo kwanza
Af tulioko uku ndo tunajua urefu wake
Ata wikipedia wanakwambia
Badili hilo jengo nyie wakenya hatutaki uongoongo zenu apa
Millenium Tower II ipo na 130+M acha kudanganya wewe. Najua taarifa unatoa wikipedia.So far
1. Britam (200m) v TPA (157m) - Nairobi wins.
2. UAP (163m) v PSPF 1(153m) - Nairobi wins
3. Times Tower (140m) v PSPF 2 (153m) - Dar wins.
4. Le'Mac (125m) v Rita (115) - Nairobi wins.
5. Teleposta (120m) v Millennium (103m) - Nairobi wins
Nairobi 4 Dar 1. Chezea babayao. hahaha
le mac ilishaisha ndugu....nyinyi ndio mnakimbikimbia na visababu.endeleeni na mchuona.leo heshima itarudi hapaHahahhaah hatoi jengo amebakia kuongea tu tunataka jengo hapa
Hamutoki humu mpaka wote museme dar 2017le mac ilishaisha ndugu....nyinyi ndio mnakimbikimbia na visababu.endeleeni na mchuona.leo heshima itarudi hapa
So far
1. Britam (200m) v TPA (157m) - Nairobi wins.
2. UAP (163m) v PSPF 1(153m) - Nairobi wins
3. Times Tower (140m) v PSPF 2 (153m) - Dar wins.
4. Le'Mac (125m) v Rita (115) - Nairobi wins.
5. Teleposta (120m) v Millennium (103m) - Nairobi wins
Nairobi 4 Dar 1. Chezea babayao. hahaha
hahaaa...sasawa ndugu.mnajitahidi lakini hamjatufikia.mwambie mwenzako alete jengo aachane na le mac...ilishaishaHamutoki humu mpaka wote museme dar 2017
Twende kwa namba of floorsTeleposta imeshapigwa KO
tunakungoja ulete jengo nduguHizi data za uongouongo unatunga wapi sijui
Minara ndo inakuchanganya ee
Ok
1. Britam 33 vs tpa 40
2. UAP 33 vs PSPF 35
3. Times tower 33 vs PSPF 35
4.TELEPOSTA 27 vs Rita tower 30
4:0 [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hii ndo dsm
Minara inawasumbua akili
Mpaka mnaweka majengo ambayo hayajafunguliwa[emoji23][emoji23]
Millennium tower was downgraded to 103m bro.Teleposta imeshapigwa KO