Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

🤣🤣🤣🤣🤣
Kenya exports laborers?
Hivi mnajuaa maana yake kweli kuwa mnaauza binadamu
 
Tutajie mfano wa nchi inayoexport laborers na ni kama source of exports?
All Countries. Example of labor export ni hao Wachina wamejazana Tanzania kufanya kazi za ujenzi, ama hata hujui labor ni nini? Ya pili ni hao wakenya wamejaa in Tanzanian schools and hotels working there, ama hata hiyo pia hujui ni labor export?
 
Hakawezi kurudia I’m pretty sure.. hapo katajifanya kukaza tako ili kisionekane kajinga. Ila leo nimekipa elimu ya bure. Imagine a university graduate hajui masomo za watoto wa form 1 Tz. 🤣🤣🤣
Hadi unaogopa kuniquote wewe baboon? Hakuna anything unaezajinyonga kunishinda in this universe. Masomo nimekushinda sasa sijui mbona unapiga kelele, if you want to reply me then face me direct.
 
All Countries. Example of labor export ni hao Wachina wamejazana Tanzania kufanya kazi za ujenzi, ama hata hujui labor ni nini? Ya pili ni hao wakenya wamejaa in Tanzanian schools and hotels working there, ama hata hiyo pia hujui ni labor export?
We enda uombe ada yako manzee, ulichezwa 🤣🤣🤣
 
Hadi unaogopa kuniquote wewe baboon? Hakuna anything unaezajinyonga kunishinda in this universe. Masomo nimekushinda sasa sijui mbona unapiga kelele, if you want to reply me then face me direct.
Me ndio nikuogope kilaza Kama wewe. Pumbavu nini.?🤣🤣
 
Yes, all countries export laborers.
Kwanza tukufundishe mfano wa monetary labor export.
Mfano kwenye mpira.
Letsay ridhiwan anachezea gor mahia ila ikatokea simba ya Tanzania inamhitaji inaingia mkataba wa kumnunua na kulipa cash au by debt then hiyo ni monetary transaction na aim ya business yoyote ni faida na aim ya export ni faida .
S
 
Me ndio nikuogope kilaza Kama wewe. Pumbavu nini.?🤣🤣
Unaniogopa, Sema tu kujifanya hili usionekane muoga Kama watchman. Pride is the only thing preventing you from crying to administrators like Watchman did.
 
You are reasoning like a sheep, No wonder wewe ni mtanzania.

 
Unaniogopa, Sema tu kujifanya hili usionekane muoga Kama watchman. Pride is the only thing preventing you from crying to administrators like Watchman did.
Angalia unavyojipa umuhimu uncircumcised bafoon. Yani ungejua tu ninavyokuchukulia labda ungelia buda. 🤣🤣🤣
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…