Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Jealousy DetectedπŸ’‰πŸ’‰Mpaka unajipiga Sindano mwenyeweπŸ˜†I hope everyone has seen thisπŸ™‰

Wivu utakumaliza dogo, huyo Equity hata akitoka Bongo bado hajapata hasara yeyote. Pesa anazo, hamuwezi kum'babaisha watu type yako... πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚

Huhuhu... Kenya team kama kawa hawakosi! 🀣 🀣 🀣
This map shows the locations of the rallies in the 2021 championship. Scheduled events are in green, while cancelled events are in blue. Event headquarters are marked with a black dot.
The 2021 championship is due to be contested over twelve rounds in Europe, Africa and Asia.

The table so far πŸ‘‡... My take - SΓ©bastien na Julien wata retain hii championship, duh, wako on fire! 🀣

our problem was flooding water that destroyed a number of buses! Floods r natural calamities! U can't compare that with a procurement of used DMUs knowingly!
You got tonnes of problems with your brt projects bro, those floods ain't nothing at all, that was just a natural thing, what about the shit poppin each and every day about your DART buses? πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚

Yani huyu ni typical mwanaume wa dar kabisa, huyu jamaa kalegea sio bure..mwanaume unakuaje laini hvo alafu eti pozi unakuja vidole..km kidada flani vile
Ashabugia Kiepe-Yai na kitimoto sana. Typical masela wa Dar! 🀣 🀣 🀣 Vigoti vimeisha supu, alafu anakuja hapa kukimbizana na record breakers, got to kidding me! 😬 😬 πŸ€£πŸ€£πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜

tangu walipozindua international bus stand . hadi Leo siamini chochote wanachosema kuhusu Kunya land . maana mnapenda sifa zisizo na sababu . mara super highway , ultra morden, international , Chinese first standard . ukiangalia physical ushuzi tu