Baba vijacho na mama vijacho 2023 tukutane hapa

Baba vijacho na mama vijacho 2023 tukutane hapa

Asante mungu baba mwezi huu wa 5 tayri tumebahatika kupata mtoto wa kike.
Hakika ni mrembo haswa mama na mtoto wanaendelea vzr.Mungu tusaidie mrembo wetu awe na afya njema kwa miaka yote.

Duuuh mzee Baba mbona hukunialika inbox nikuletee zawadi. Nami Mungu mwema nimepata kabinti aise kazuri hasa. Tuendelee kuwaombea wanetu na kuwapenda wenza wetu.
 
Hili nalo neno WiFi yako pia kasema ngoja nijiongeze tu.pande izo. Jamani mungu ni mwema katoto kangu karembo mpk unatamani kasikue kawe ivyo ivyo tu.Mungu msimamie mwanangu amen [emoji120]
Mkuu watoto wanakua haraka sana usinunue vitu vya gharama wanaviacha.pale mwenge nguo first class mtumba tena mpyaa elfu 3 hadi 5.kuwa low usiwe wa budget kubwa maana safari ya kulea ndo mbichi kila siku utatoa hela
 
mashallah Kingsmann
FB_IMG_1688652163067.jpg


Sent from my Redmi Note 8 Pro using JamiiForums mobile app
 
Back
Top Bottom