Hahahaa shem bhana yaishe
Af shem unamaanisha mimi najipendekeza? Maana ujumbe wako nimejibu mimi
Browser yangu nzuri sana inagoma kumquote anti Matty.
Eniwei apo nimekutolea mfano tu shem wala sina shida na wewe.
Anti Matty eee unapenda kukatika sanaeee. Maana uneona namkatikia Mtambuzi unanionea wivu.
Anyway arguing with you will drag me down to ur level sir..eeeerrrr sorry, madam!
Alamsik!
Muulize mtambuzi kwanini hii habari pamoja na kuituma PM kaiweka na hapa. Unakuwa mbea kuliko mkeo...grow up stupid young man!!!
Hi Peoplesssssss.............
The date is just around the corner, are you invited?
![]()
![]()
![]()
![]()
CC:
lara 1, sister, Paloma, Vivianna, Heaven on Earth, Elizabeth Dominic, tinna cute, miss strong, cacico, ladyfurahia, KakaKiiza, Kaizer, amu, mwekundu, Tyta, Kipaji Halisi, Jiwe Linaloishi, miss neddy, badiebey, Mentor, Asprin, miss chagga, angelita, NANDERA, charminglady
duh yaani pamoja na kukumbushia kwa nguvu zote sijawa-mentioned!!!!! kweli JF ina wenyewe.........
Hii makitu hii...enewei acha tu!!!
Si tutaenda wote eeh
Hivi ile kitu bado?
Kule nitasababisha msongamano, huku kwa wasafisha vinywa panatosha