Na kale ndio kapo kwenye soko sasa hivi, wauza K wameshajua dogo ndio anawatoa kwenye soko.Kumla kajala lazima Paula nae uonje Paula Ni bonus[emoji1787][emoji1]
Uniulize nini wakati uko busy kufuatilia maisha ya wenzako? Wewe Mambo ya Wema yanakuhusu nini?? Isitoshe yanakupunguzia au kukuongezea nini?
Usimsahau Nancy SumariSylvia akimaliza UDSM law mwaka 2006 na anapiga kazi town amejizalia watoto maisha yanasonga.
Angela Damas aliolewa pia akimaliza UDSM akawa muda fulani anafanya Voda then akahamia wapi sijui Ila Yuko poa life ya uzeeni inaenda poa maana shule anayo.
Kuna mwingine alikuwa anaitwa sijui nani Jensen nae alikuwa mkali sana aliajiriwa Voda nadhani nae anapiga ishu zake professionally maana hayuko kwenye media.
Richa Adhia nahisi wahindi wenzie walimpa shavu.
Hawa ni mabinti ambao walijua kuweka akiba ya shule. Ulimbwende huwa unaisha sasa usipotumia ulimbwende kupata kazi nzuri siku ukiisha unabaki kama Wema tu analiwa Hadi na wajinga hajielewi mpaka leo yeye anasema ana miaka 28.
Hana namna maana papuchi ishakuwa loose.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Na kale ndio kapo kwenye soko sasa hivi, wauza K wameshajua dogo ndio anawatoa kwenye soko.
Akina menina washatoka kwenye soko, menina ni wa kuomba laki mbili aliwe kweli?
Huyo aliniboa kugawa papuchi kwa muhindi. Jinsi wahindi walivyo washenzi hawataki tuguse dada zao yeye akajilainisha tu.Usimsahau Nancy Sumari
Eti changu muingine ana deal na Rick Ross,aloo acheni usenge huo nyambafu zenu,hamisa hata choo cha Rick Ross hatakiona.Simjui huyo Wema unayemsema lakini kama ni huyo hapo kwenye picha mimi naona ako poa tu. After all mwenyewe anaoneka yupo happy kabisa bidada wa watu.
Anayeteseka - definitely - ni wewe hapo ambaye hadi umekuja huku JF kumfungulia uzi!
Menina kamuomba nani mkuu..ndo anavyolika seriously?..200k?Na kale ndio kapo kwenye soko sasa hivi, wauza K wameshajua dogo ndio anawatoa kwenye soko.
Akina menina washatoka kwenye soko, menina ni wa kuomba laki mbili aliwe kweli?
Kafunga mda Sanaaa hata miaka miwili inafika kwa sasa kalikodi mobeto kids corner the number one celebrity in TZ....!
Aaguke mara ngapi? Wema ni looser! Tangu atudanganye ana mjengo wa 400m nilimtoa maana.
Alikua anajiita binti Magufuli kapotea sana..afanye arudiHivi jamani mrembo by nature yupo wapi ilikuwa kosa kubwa ukimsema wemaa
[emoji3][emoji16][emoji16]shoo!usinichekeshe apangwe wapi wakati karisit!Paula alipaswa amalize form four 2018 sambamba na Sonia mtoto wa Monalisa,akapata Div 4 ya 26 ndo akapelekwa Boarding Shinyanga kurisit(nadhani shytown alipashindwa) baadae akaenda St.Anne Maria kumalizia akarisit amepata Credit Ila form 5 labda private but gvt big nehii!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aseeeh kwani hajapangwa 4m 5 shule yeyote? Post si zishatoka?
Duuuuh hii hatareeeh sana, sasa bora waangaalie mpango mwingne kuhusu safari ya elimu yake, sio kwa kudanga jaman khaaaah.[emoji3][emoji16][emoji16]shoo!usinichekeshe apangwe wapi wakati karisit!Paula alipaswa amalize form four 2018 sambamba na Sonia mtoto wa Monalisa,akapata Div 4 ya 26 ndo akapelekwa Boarding Shinyanga kurisit(nadhani shytown alipashindwa) baadae akaenda St.Anne Maria kumalizia akarisit amepata Credit Ila form 5 labda private but gvt big nehii!!
Atakua kahamia chato baada ya kifo cha mekoAlikua anajiita binti Magufuli kapotea sana..afanye arudi
Wakati bro ni ukutaView attachment 1821696
Ila anatia aibu Jaman, kutoka kuwa First class, A-List super star hadi kuangukia pua, Wema ndo kawa wa kutangaza matangazo ya waganga jamani? Like seriously? Ina maana hata Hamisa Mobetto kampiku akili? Mwenzie yuko anafanya ma deal makubwa na kina Rick Ross, makampuni ya maana hapa Tz , shoga yenu yuko busy na matangazo ya waganga na nguvu za kiume, what a shame , hayo madawa ya kulevya anayotumia yanampeleka pabaya, nasikia anatafuta pesa ya kodi masikini .
Yaani Wema sasa hivi yuko level moja na kina Lokole na Carry mastory wanashindana matangazo ya elfu 20.
Yani linajishushia hadhi sana, with more than 8million followers, watu kibao wa maana wanamfollow halafu anachafua page yake na matangazo ya kipumbavu shame on her, ndo mambo anayomshauri Martin Kadinda Hayo mxeeiw, yani mpaka diva atakuja kumpiku wemaView attachment 1818589