Anguko la Wema Sepetu

Kumla kajala lazima Paula nae uonje Paula Ni bonus[emoji1787][emoji1]
Na kale ndio kapo kwenye soko sasa hivi, wauza K wameshajua dogo ndio anawatoa kwenye soko.

Akina menina washatoka kwenye soko, menina ni wa kuomba laki mbili aliwe kweli?
 
Uniulize nini wakati uko busy kufuatilia maisha ya wenzako? Wewe Mambo ya Wema yanakuhusu nini?? Isitoshe yanakupunguzia au kukuongezea nini?

Ebu angalia nani anasema niko busy kufuatilia maisha ya watu? Wewe humu umekuja kutawazwa au kulalwa? Mzandiki mkubwa wewe mwanaharamu Mbea uliyekubuhu mxieeww wasiofuatilia maisha ya watu huwez kuwakuta humu shenzi type mbwa koko wewe
 
Usimsahau Nancy Sumari
 
Na kale ndio kapo kwenye soko sasa hivi, wauza K wameshajua dogo ndio anawatoa kwenye soko.

Akina menina washatoka kwenye soko, menina ni wa kuomba laki mbili aliwe kweli?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Simjui huyo Wema unayemsema lakini kama ni huyo hapo kwenye picha mimi naona ako poa tu. After all mwenyewe anaoneka yupo happy kabisa bidada wa watu.

Anayeteseka - definitely - ni wewe hapo ambaye hadi umekuja huku JF kumfungulia uzi!
Eti changu muingine ana deal na Rick Ross,aloo acheni usenge huo nyambafu zenu,hamisa hata choo cha Rick Ross hatakiona.
HukoYaani usengesenge tu na uffala.
Muache ujinga
 
Na kale ndio kapo kwenye soko sasa hivi, wauza K wameshajua dogo ndio anawatoa kwenye soko.

Akina menina washatoka kwenye soko, menina ni wa kuomba laki mbili aliwe kweli?
Menina kamuomba nani mkuu..ndo anavyolika seriously?..200k?
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aseeeh kwani hajapangwa 4m 5 shule yeyote? Post si zishatoka?
[emoji3][emoji16][emoji16]shoo!usinichekeshe apangwe wapi wakati karisit!Paula alipaswa amalize form four 2018 sambamba na Sonia mtoto wa Monalisa,akapata Div 4 ya 26 ndo akapelekwa Boarding Shinyanga kurisit(nadhani shytown alipashindwa) baadae akaenda St.Anne Maria kumalizia akarisit amepata Credit Ila form 5 labda private but gvt big nehii!!
 
Duuuuh hii hatareeeh sana, sasa bora waangaalie mpango mwingne kuhusu safari ya elimu yake, sio kwa kudanga jaman khaaaah.
 
Wakati bro ni ukuta

Sent from my SM-N960F using JamiiForums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…