Darlin
JF-Expert Member
- Aug 9, 2020
- 4,818
- 10,710
๐๐๐๐๐๐ ewaa karibu Shem.. usichelewe.. ukakuta mwana si wako .. maama jamaa yupo serious sana
๐๐๐๐๐๐ ewaa karibu Shem.. usichelewe.. ukakuta mwana si wako .. maama jamaa yupo serious sana
Kwa jinsi ambavyo huwa unajinadi na kujipambanua ni nyu memba tu ndio atakubali Mtani. ๐๐Sasa nyie mie hamnipi mbususu mnategemea nitaongea mema juu yenu๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ
๐ ๐ ๐ anaogopa sasaSema ndo ivo mbantu Bantu Lady alishawahiwa otherwise body gurd asingechomoka National Anthem
vipi upo single ๐ ๐Hebu changamkeni Jamani tushone sare
Sawa,Haiba: yupo kama bodyguard wa JPM yule black,
Niko single lakin sio kivile๐๐๐vipi upo single ๐ ๐
Chino muulize Ankol National Anthem jana aliniita niende UK ndiyo mchongo huu? ๐๐๐๐๐Sema ndo ivo mbantu Bantu Lady alishawahiwa otherwise body gurd asingechomoka National Anthem
Uje sasa PM ๐๐Niko single lakin sio kivile๐๐๐
๐ ๐ ๐ ๐ shangazi usihofu banaa.. U.K kama kawaidaaaChino muulize Ankol National Anthem jana aliniita niende UK ndiyo mchongo huu? ๐๐๐๐๐
Kila laheri mtaalamu National Anthem ...nakuombea heri ufanikiwe.Mkuu sema tu ni wewe, usije na gia za kumsingizia jamaa
Aya basi bwana kama mie nakosa mbususu ya jf tukose wote.....ubaya u aya tuu๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃKwa jinsi ambavyo huwa unajinadi na kujipambanua ni nyu memba tu ndio atakubali Mtani. ๐๐
Ngoja niwapishe dadazangu kwanza akitokea mwingine nitakuja chapUje sasa PM ๐๐
๐Sasa kukamilika na kuwa na mwenza vinahusiana Nini acha kutusagia kunguni๐Aya basi bwana kama mie nakosa mbususu ya jf tukose wote.....ubaya u aya tuu๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ
Anyways sasa inkuwaje mwanamke uliye kamilika uje utafute mwenza huku jf? Maana we men can spot a gud woman miles away
Kapachino njoo uone jibu la Ankol, UK kwenda nako dah. Bae hatoniruhusu, unataka niachwe namimi ndiyo nimeshafika kwake.๐ ๐ ๐ ๐ shangazi usihofu banaa.. U.K kama kawaidaaa
Njoo kwangu basi , na mie nipo single iliyopoaNgoja niwapishe dadazangu kwanza akitokea mwingine nitakuja chap
Unatak niwe Mchepuko๐๐Njoo kwangu basi , na mie nipo single iliyopoa
Vinahusiana tuu maana men love a good woman hawa wenye matako makubwa ni genye tuu lakini mwanamke wife material yaani hakai sokoni muda mrefu anawekwa ndani.๐Sasa kukamilika na kuwa na mwenza vinahusiana Nini acha kutusagia kunguni๐