Abdulhalim
Platinum Member
- Jul 20, 2007
- 17,217
- 3,125
Of koz ktk hadhira kubwa kama hii hakukosekani wapuzi na mmojawapo ni huyu changudoa Kimba Nanasi, huyu kama alikua hajijui ni kua yupo kwene my ignore list...kifupi ni kua sioni na wala sisomi pumba zake. Kwa wale pia mliodandia treni kwa mbele, basi mjue siku nyingine mtavalishwa kibwebwe na shanga na kupakwa KY, msirejee upuzi wenu kwa vitu msivovijua undani wake. FYI, mi na mtani Mkalia Mwiba we go way back in 2006/7 enzi za Jamboforums....some of you mlikua kijijini bado mkiwinda ndezi peku hamjui hata PC ni kitu gani..so sit ur asses down and relax..noone needs ur stupid good for nothing advise