Anakata mauno kwanza, je yupo sahihi?

Anakata mauno kwanza, je yupo sahihi?

Of koz ktk hadhira kubwa kama hii hakukosekani wapuzi na mmojawapo ni huyu changudoa Kimba Nanasi, huyu kama alikua hajijui ni kua yupo kwene my ignore list...kifupi ni kua sioni na wala sisomi pumba zake. Kwa wale pia mliodandia treni kwa mbele, basi mjue siku nyingine mtavalishwa kibwebwe na shanga na kupakwa KY, msirejee upuzi wenu kwa vitu msivovijua undani wake. FYI, mi na mtani Mkalia Mwiba we go way back in 2006/7 enzi za Jamboforums....some of you mlikua kijijini bado mkiwinda ndezi peku hamjui hata PC ni kitu gani..so sit ur asses down and relax..noone needs ur stupid good for nothing advise
 
Basi msitufanyie hivyo wenzenu, mkihamia huku mnataka tujifiche wapi? Hili ndo chimbo letu...asilimia kubwa hapa hatuna ndoa tunamkera Mungu tuuu....Msitupatishe dhambi!

au ndo "Fadhakir inna dhikra fatanfaau l muu'minin"...

Subiri waje na wale wenye mahaba na siasa,utasikia ccm huyo,utadhani viuno vina chama.
 
Of koz ktk hadhira kubwa kama hii hakukosekani wapuzi na mmojawapo ni huyu changudoa Kimba Nanasi, huyu kama alikua hajijui ni kua yupo kwene my ignore list...kifupi ni kua sioni na wala sisomi pumba zake. Kwa wale pia mliodandia treni kwa mbele, basi mjue siku nyingine mtavalishwa kibwebwe na shanga na kupakwa KY, msirejee upuzi wenu kwa vitu msivovijua undani wake. FYI, mi na mtani Mkalia Mwiba we go way back in 2006/7 enzi za Jamboforums....some of you mlikua kijijini bado mkiwinda ndezi peku hamjui hata PC ni kitu gani..so sit ur asses down and relax..noone needs ur stupid good for nothing advise

Nashukuru shoga angu...
 
Of koz ktk hadhira kubwa kama hii hakukosekani wapuzi na mmojawapo ni huyu changudoa Kimba Nanasi, huyu kama alikua hajijui ni kua yupo kwene my ignore list...kifupi ni kua sioni na wala sisomi pumba zake. Kwa wale pia mliodandia treni kwa mbele, basi mjue siku nyingine mtavalishwa kibwebwe na shanga na kupakwa KY, msirejee upuzi wenu kwa vitu msivovijua undani wake. FYI, mi na mtani Mkalia Mwiba we go way back in 2006/7 enzi za Jamboforums....some of you mlikua kijijini bado mkiwinda ndezi peku hamjui hata PC ni kitu gani..so sit ur asses down and relax..noone needs ur stupid good for nothing advise

Wewe ni falla kweli unazungumzia pc mwaka 2006? Ur very stupid, mimi natumia computer tangu miaka ya 80's.
 
Inaonyesha hata pori hukwenda fresh maana alikupa strees pole sana huyo atakuwa alisikia kwa watu akakufanyia hivyo kumbe unamsha ngaaa wadada duuu.
 
mpaka nimecheka apa kwenye daladala eti anatoka kitandani anapekua begi anafunga kilemba na kuanza kukata mauno kama picha naiyona vile mmmh kaz kweli kweli na we una muangalia tu.
 
Wewe ni falla kweli unazungumzia pc mwaka 2006? Ur very stupid, mimi natumia computer tangu miaka ya 80's.
We ndio khanithi wahed bint wahedhi..nimeongelea how far we go with the dude at this forums sio upimbi wako wa kutumia PC..btw kama hii ndo staili yako ya kutafuta wanaume online njoo PM tuyamalize..
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom