Am not happy with the friends of my wife! Pse help

Mujumba

JF-Expert Member
Jan 20, 2011
AM NOT HAPPY WITH THE FRIENDS OF MY WIFE

Hi Guys . Been married for 2 years now. Love my wife so much. But something disturbs me. All of her close friends are not married and they are her biggest advisers. Am very Uncomfortable about this and i have requested her to drop off these friends and look for married friends who can give her good advice on marriage and relationships. But she has become wild and the other day, she invited her friends over and they all told me off. The friends told me that i met her when she was already friends with them and i should respect that. Should i be worried??

Tough one!

Ila kabla ya kuwa unconfortable na hao friends wake, kulikuwa na mabadiliko negative? Au the fact that they are not married tu ndio wana disqualify kuwa na mkeo?

Did you marry her so that you can change her? If she told you she doesnt approve of your friends, will you be ready to drop them for her? I hate pple who walks into my life and starts dictating what is good for me and what is not! You should be worried about your own self.
If you were spending all your time with her may be she would be able.to reduce contacts with them.

Mh ma living single wanatabu mbona kuwatenga hivyo mkuu!
Nao wanamawaidha bomba kuliko hata hao walioolewa.
leave your wife`s friends to herself, yeye kakuambia uachane na mafriend wako wale wakware?

he he he, pole.

Kama ni mange style, unastahili kuwa worried, ila kama zinamtosha unaogopa nini?

Ushauri utakaopata hapa mwingi utakuwa wa lugha ya Kiswahili hii kutokana na wana JF wengi wanaipenda ni wazalendo na wapenda kuienzi lugha yao japo kuna wengine wako kama wewe japo sina uwakika wa %99.9 eti uji kiswahili

Ushauri=kama unaona kuna vitu vimebarika muonye...
La kama ni unaona kuna kiwingu cha hao marafiki zake na una mda na mkeo sina budi kukwambia fikilia vzr kama ujafanya uwamuzi mzito,wahenga wanasema Maji ukiyavulia nguo sharti........?

Men are like that mie nilikuwa best friend wangu enzi tuko chuo 2likuwa close kweli nimemsaidia sana kwenye masomo na mpenziwe alilijua hilo ,ameolewa last year after ndoa yule mumewe akawa hanifurahii tena nilinote hilo then nikajiweka mbali nao kimya*2 ,shosti akiniuliza kulikon namdanganya majukumu,til today urafiki wetu umepooza kabisa and hafahamu lolote,bt niliona niepushe shari kwenye ndoa ya watu,bt kiukwel iam missing my best friend.

You can cover the entire earth with a carpet so your feet do not touch the ground, or you can simply choose to put on shoes and get the same result.

Why do you assume married friends are automatically better than unmarried friends?

What if she find married friends who are taking counsel from their unmarried friends?

The only way to get rid of them is to sleep with all her friends you dont like. Najua c ushauri mzuri sana , ila hao vibopa wataanza kumtafutia vidumu mke wako. Pia uckute mke wako anaanika siri zako kwa hao mashost zake.

Its sincererly her to be worried for no sooner than they will stab her on the back.

Duh...!Kumbe ambao hatujaolewa hatupaswi kuwa na marafiki walioolewa!! Ngoja nami nijiepushe nao..!

Ban her from meeting them..and tell her to choose between u and them...that's it!

Sent from my BlackBerry 9780 using JamiiForums

hao marafiki si ulimkuta nao?

Alokwambia ndoa inashauriwa na marafiki ni nani?
Ya ndoani yanawahusu wanandoa pekee si marafiki.....

Halafu ndoa haimaanishi kuwa mpangiane marafiki, akikwambia waache marafiki zako utakubali?
Mwisho utamwambia aache kuwasiliana na ndugu zake ambao hawajaolewa....

Si tabia njema.....

Urafiki haupimwi kwa kuolewa wala kuoa.....

Duh...!Kumbe ambao hatujaolewa hatupaswi kuwa na marafiki walioolewa!! Ngoja nami nijiepushe nao..!

upuuzi tu....
Hao walioolewa wanakanyaga waume wa mashosti zao kama hawana akili nzuri.....

Huyo aliyeolewa anaweza kumjaza mkewe ujinga lori zima....

Urafiki haupimwi kwa ndoa, kuna mengi sana

Halafu ndoa haimaanishi kuwa mpangiane marafiki, akikwambia waache marafiki zako utakubali?

Si tabia njema.....

wewe bata acha habari za kike

AM NOT HAPPY WITH THE FRIENDS OF MY WIFE

Hi Guys . Been married for 2 years now. Love my wife so much. But something disturbs me. All of her close friends are not married and they are her biggest advisers. Am very Uncomfortable about this and i have requested her to drop off these friends and look for married friends who can give her good advice on marriage and relationships. But she has become wild and the other day, she invited her friends over and they all told me off. The friends told me that i met her when she was already friends with them and i should respect that. Should i be worried??

Simple, Befriend Some of them to solve the riddle na ikiwezekana "wasijuane" nani una urafiki nae zaidi!

Ban her from meeting them..and tell her to choose between u and them...that's it!

Sent from my BlackBerry 9780 using JamiiForums
how cute!! you sound like mama anayempa mwanae ultimatum "choose me or your wife"

Si tabia njema.....

Angelijua hilo asingewaruhusu wawe wasemaji wake nanukuu<The friends told me that i met her when she was already friends with them and i should respect that. Should i be worried?? Tatizo la siku hizi tunapenda ndoa lakini kwa asilimia kubwa tunataka kuisha kama vile vile kabla ya ndoa.

Kama kweli unampa mke au mume wako muda wa kutosha, dat is closeness hatapata muda wa kukumbuka hata hao mashoga zake!! Something loose somewhere in your relationship!! Keep her busy!!! Au naye ni mama wa nyumbani? Kama ndivyo na hujamfungulia hata kabiashara basi hesabu yake ni sifuri!! Siku si nyingi hutakuwa na mke!!! Atakuwa mke wa wanaume wengi!!!! Jiandae!1