Zaidi ya kuvurugwa list ya ansowachukia wa kwanza ni nifah wa pili ni Mimi Diva hahaaa yani yeye kuchukia tu watu wasiopenda akiaminicho.
Siku hyo kafunga hata yule mwenye manywele nywele namchukia hahaaaa akawa anaomba mwezi mtukufu usiishe sasa huko si kutokujiamini.
Wanaume weeeeengine buaaaaana loh
Woooiiii wenye njaa wasaidieni hata masalo ya futari kama namuona vile mwafulani anavyosonya!!!Teeena kwa raha zetu ila kwa stress zao#chekechavideovibes
Hahahaaaaaa!!! Amekosa haramu wenzie wa kumuoa akaamua aje abahatishe humu, hakujua kuwa hii ni royal family hakunaga uchafu wa hivyo!!!
Ama kweli hii ni halooo ya cheketua, na wamechekechwa hatari hadi wanazikana jinsia zao, nyambafuuuuu!
Hayaaa chekecha cheketuaaaa
Woooiiii wenye njaa wasaidieni hata masalo ya futari kama namuona vile mwafulani anavyosonya!!!
Kumbe na wewe umo kwenye list!!! We ulimbania kwa nani? Basi huyu binti si bure ana matatizo makubwa aisee, na sehemu anazofanyiaga biashara zake anazitaje kabisaaa sijui ili wamfuate huko!! Nami nimeingia kwenye list leo, mbona atawamaliza kiba fans, cute b hebu ongea na huyo shost yako, mwambie hakuna mnunuzi humu, anatuchukia wanawake wenzie kisa nini!!
Haramu wenzie ndo saizi yake kabisa ili wamupelepwete vizuri. Sie si type yake akawatafte wanaoendana naye na Ku share same status ya matusi. Hii ni ze #RoyalFamilyTunajiheshimuSana .
#ChekechaCheketuaMwanzoMwenga .
#TeamKibaForeverOneLove .
Hahahaaa ndo basi tena masikini pole yake!Baada ya kuona biashara imemdodea binti akajidai eti yeye mwanaume, hahahaaaaaa anawajua wanaume kweli huyu!!! Akafie mbali huko hakuna mnunuzi humu, kadodajeee hadi huruma yaani.
Hahaaaaaa huyu ni shiiigida sana tu kujifanya kunichukia hadi kuni mention kwingine eti minywele nywele atajibeba anahitaji mtaalamu aisee na wewe umeongezeka kwenye list.
Hahahaaa ndo basi tena masikini pole yake!
The lovely family ever, no wonder watu wivu umewajaaa!!
Chekecha cheketuaaaaaa...
#chekechavideovibes
Khaaaaah!! Na huyo mtaalamu labda awe gwajima, maana itabidi aanze kuombe ule uharamu alafu ndio roho mbaya ifuate!!!
Kwa mfano unaposema kujipendekeza unaweza kuniambia kwa kitu gani ambacho ni very unique unacho ambacho Mimi sina hahahahah l( labda mbunye na kichwa kichwa kiazi)
Siwezi kujipendeka kwa MTU dizaini yako uko too shallow , narrow thinking capacity , small- time ,uko too balanced hahahah , may be too ugly crone b.tch hhahahahh
Too
Labda muda huu pia una- post from ambiance streets hahahahh .
So far siwezi kujipendekeza kwa anonymous coz sikujui ( may be unaweza kuwq jini) so kwa nijipendekeze kwa jini hahahahahh
Wewe kujuana na watu wawili watatu humu ndani ndo unakupandisha mabega juu na kifua mbele hahahh #JFsiyababako
In terms of anonymity humu JF naweza kujipendeza labda kwa Invisible nisipigwe ban hahahahah
Mazafantazzz huna quality kiivyo mbaya zaidi nipo JF kabla yako( cheki join date)
Ukikasirika sanaaa endelea kuchetuka mpaka unye boga hahahahahah
So sad!!!
Hahahahahahahah
Ova and out.
Yaani nikiwa nacheza ile night scene na king, kimada kama huyu akijipitisha namvuta nyuma ya nyumba kisha namgegeda, halafu namtatua marinda kabisa pumbaaav
#JFsioYAmamaYAKO
You know in 😎 voice ze royal family tunajiheshimu mno that y I love this family.
Chekecha cheketuaaaaa in kibas voice.
Tatizo anazunguuuuukaaaaa kwanini asiwe muwazi tuu??!!!!Hahah #JFSiYaMamakoKama ni macho ya bluelight sema nini unatakaaaUwiiiiiii tukugeuze princess sema nini unatakaa??!Tena boonge la sonyo, na hivyo ana wivu na sisi maana anaona tunambania biashara yake!!!Hayaaa chekecha cheketuaaaaa
Hahaaaaa mtaalumu Gwajima nitamtafta aje kuwaombea aisee. In Gwajimaz voice peeeeepo tokraaaaaaaa ushindwe na ulegrereeeeee.
Tatizo anazunguuuuukaaaaa kwanini asiwe muwazi tuu??!!!!Hahah #JFSiYaMamakoKama ni macho ya bluelight sema nini unatakaaaUwiiiiiii tukugeuze princess sema nini unatakaa??!