Sina la kusema mkuu ๐Za kwamba una kibamia..? ๐
Hii miezi 6 niliyokaa nje ya hii app kumbe taarifa nyingi zimenipita enh..?Sina la kusema mkuu ๐
Ila hii haina umuhimu ๐Hii miezi 6 niliyokaa nje ya hii app kumbe taarifa nyingi zimenipita enh..?
Weeeh, hii ndo muhimu zaidiii๐Ila hii haina umuhimu ๐
Nakuelewa mkuu. Ila haya mambo ni kazi sana. Una wish mtu usimhejiingiza huko beforeSawa chief,,, hizi jinsia tuendelee kuishi nazo kwa akili kama maandiko yanavyosema !
Mi binafsi alivoniacha alikujaga kunambia kuwa mi sina shida yeyote ni vile tu hana hisia na mimi.
Vipi wewe ex wako alisema shida nini mpka mkaachana?
Ni bahiri mno, mifumanio๐Mi binafsi alivoniacha alikujaga kunambia kuwa mi sina shida yeyote ni vile tu hana hisia na mimi.
Vipi wewe ex wako alisema shida nini mpka mkaachana?
Hajui km wewe ndie yule uliyeleta uzi una infection kwenye kiba ๐น๐นAna taarifa zangu huyo ๐
๐๐๐๐๐๐Hajui km wewe ndie yule uliyeleta uzi una infection kwenye kiba ๐น๐น
Mpe link akakuoneโฆ!!
๐๐Utaniua jamani dada yangu๐น๐น๐น Napenda pesa ila mbususu sitoi mzabzab
Kibamia kilikatika bhana ๐ฅHajui km wewe ndie yule uliyeleta uzi una infection kwenye kiba ๐น๐น
Mpe link akakuoneโฆ!!