Zimbabwe: The turmoil, reconciliation, and the future!

Kuna habari kuwa Mugabe ameponea chupuchupu ama kuuwawa au kupinduliwa na wanajeshi. Nimesoma paragraph chache tu za kwanza hapa

Ngoja niiwek story yote hapa:



Inaelekea habari hizi ni za kweli kwa vile zimezagaa haraka sana mjini harare na sehmu nyingine. Angalia hapa pia. Inaelekea jamaa wamechoka, na uzalendo umewashinda sasa ingawa mapinduzi ya kijeshi ni mtindo wa kizamani sana Afrika.
 
Inflation, stagflation and the crisis of governance!




Zimbabwean inflation rates since Independence


Year Rate Year Rate .............................


1980 7% 1981 14% 1982 15% 1983 19% 1984 10%

1985 10% 1986 15% 1987 10% 1988 8% 1989 14%

1990 17% 1991 48% 1992 40% 1993 20% 1994 25%

1995 28% 1996 16% 1997 20% 1998 48% 1999 58%

2000 56% 2001 132% 2002 139% 2003 385% 2004 624%

2005 586% 2006 1281% 2007 3714%




Habari zaidi zinapatikana HAPA
 


Duh!!!

This is PALPABLY unfair... Bob Its time to go.....
 
Zimbabwe 'collapse in six months'


ZIMBABWE CRISIS

Inflation: 3,714%

Unemployment: 80%

4m need food aid

Life expectancy: 37 (men), 34 (women)


Well jamaa anasubiri mapinduzi..........


SOMA HAPA ZAIDI
 


Robert Mugabe says he will run again in 2008


Soma hapa
 


Hyperinflation has made food expensive to produce and buy


Soma hapa
Published: 2007/06/22 09:27:13 GMT

ZIMBABWE CRISIS

Inflation: 4,500% (official estimate)

Unemployment: 80%

4m need food aid

Life expectancy: 37 (men), 34 (women)


KILA CHENYE MWANZO KINA MWISHO
 
Mugabe faces pressure as currency crashes
Yahoo News



KILA CHENYE MWANZO KINA MWISHO
 
Askari anafuata amri.

Piga! Anapiga. Ua! Anaua
Asipo fuata amri huyo si askari.

Hata sisi tukichukua nchi tutawatumia askari hawa hawa dhidi ya yeyote anaye kwenda kinyume na sheria.
Askari halaumiwi anafuata sheria ya mkuu.
 
Do you think this can happen in Tanzania?


 
Zim currency: It is the reality of the rot
IOL

Je Mugabe bado ANAPENDA KUSHIKA HATAMU? URAIS MZURI EH?
 
MDC has no authority to pardon Mugabe



Enos Nkala joins regional party




Zimbabwe's top cleric urges Britain to invade
The Sunday Times, UK
July 1, 2007



Zimbabweans desperately need somebody to remove the dictator but who? SADCC seem to have failed so they are looking for the Brits.
 


Reduced to rags, the appalling fate of
children of farm workers



The actions of a mad man


By our own eyes Zimbabwe has been reduced to what it is today.
 
SADC kuisaidia Zimbabwe kiuchumi



Kweli Zimbabwe wanahitaji msaada hivi sasa lakini huyu dictator ni lazima awapishe wengine. Isije kuwa msaada huu anautumia kuwakandamiza zaidi raia wake. Zimbabwe is not Mugabe.
 
Kwa hivyo ZA Rand ndo itaanza kutumika Zimbabwe?
Sasa Z$ itakuwaje?
I predict that Zimbabwe will once again become a giant! Historia imeonyesha kuwa crises lead to change! "The larger the magnitude of the crisis- the bigger the magnitude of the change" (Coarser, 1965). See after WWII Japan, Ujerumani and Western world wanvyoheshimiana!
Pengine sisi Tz hakusongi mbele kwa kuwa we have been to stable and peaceful na wavumilivu! Ila siombei tuwe na vita! Natoa tu mawazo!
 
Rand Set to Prop Up Zim Dollar

Cape Argus (Cape Town)
NEWS
8 July 2007
Posted to the web 8 July 2007

 
sasa ndugu yangu dua where is the room for discussionmaana naona unamwaga ma articles tuuu...
 
Naona wewe ulikuwa unamsupport dictator ukaamua kumwaga manyanga kwa hiyo mimi naweka vitu jinsi vinavyoendelea. Huyu kibaka alikuwa na heshima hadi pale alipoamua kufikiri yeye ni MORE than Zimbabwe, hilo ni fundisho hata kwa viongozi wetu Tanzania ambao wanafikiri wao ni more than Tanzania.

Viongozi wa Afrika lazima wasikilize maoni ya wananchi.

Midhali umerudi mwaga vitu na wewe. Nilisema huyu bwana aondoke mapema at 83 years hana jipya.
 
Dua,
Mugabe hana neno! He is a Pan Africanist- tatizo usipokubaliana na mabeberu ndugu yangu- they will make sure that you go!
He freely said Zimbabwe is a sovereign country- free to made decisions as they find right! Kama ni dictator mbona wapo wengi tu ndugu yangu?
May be swala la umri- ila Hosni Mubaraka wa Egypt nae ni 83 na ametawala tangu 1978! The difference with Mugabe he is a darling to West- na anakubali kila kitu!
Kama ukipata New African mara nyingi hutoa mtazamo wa kati over Zimbabwe- ila western media have consistently been grossly biased!
May be ndo maana SADC wanatumia quiet diplomacy!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…