Zari: Sihami kwa Diamond Ng’o.

Try harder bitch, but again, you don't seem to be my type at all! All I see from you, is a piece of a troubled bitch with a pungent scent flowing out of your never douched pussy! And don't forget to answer my question bitch! When did you lastly douche your smelling like hell pussy and your broken anal pathway?
Try harder bitch, but again, you don't seem to be my type at all! All I see from you, is a piece of a troubled bitch with a pungent scent flowing out of your never douched pussy! And don't forget to answer my question bitch! When did you lastly douche your smelling like hell pussy and your broken anal pathway?

Depression hahaaa
Unaona eee ,yaani kwa umri wake na watoto alionao hapaswi kuishi Maisha ya insta .Jamini pelekeni watoto shule mambo mengine yanaweze yasitumike sana sasa mwenzenu ni "profession prostitute" ila anaujulia mpaka amepata nyumba ? sio mchezo hata akipata bwana insta,akipata kibanio kipya cha nyele insta.mpaka unaweza hisi na matatizo ya akili au depression.

Sio haki wala sahihi!hata siku moja sitakaa kuwalisha wanangu sumu!Mungu anilinde mtoto mwenyewe anapaswa aone hustle zako baaasi...kumlisha sumu mtoto ni dhambi
Lakini mnatakiwa mjue kuwa hata sisi tuna mioyo ukinitendea vibaya mimi, sina njia ya kulipa kisasi nibakie na machungu moyoni? Hapana namshirikisha na mwanangu pia anisaidie kuchukua mzigo

Try harder cheap bitch, but again, you don't seem to be my type at all, and you'll never be cuz' you're just a piece of trash! All I see from you, is a piece of a troubled bitch with a pungent scent flowing out of your never douched pussy! And don't forget to answer my question bitch! When did you lastly douche your smelling like hell pussy and your broken anal pathway?

Sio haki wala sahihi!hata siku moja sitakaa kuwalisha wanangu sumu!Mungu anilinde mtoto mwenyewe anapaswa aone hustle zako baaasi...kumlisha sumu mtoto ni dhambi
Na mwanamke anayejielewa kamwe hawezi kuhamishia ugomvi na bwana wake au mume wake kwa watoto!! Sana sana hata kama ana ugomvi mkubwa na ex wake, mbele za watoto ata-pretend kwamba wapo poa!

Kishaachwa huyo. Alikuwa busy kutangaza nyumba mpya. Zari ana matatizo kwenye ubongo wake,maisha ya kutaka watu insta wakuone billionea. Hapo moyoni anaumia mpaka basi.
Unawashauri nini wafuasi wa zari waliopo Jf na nje ya jf ?

Back
Top Bottom