Would you marry a certified gay or lesbian?

Boflo

JF-Expert Member
Jan 20, 2010
Marriage is a union between man and woman. However, due to civilization, people of same sex now have feelings for each other and they practice homosexuality or lesbianism. If you discover that someone you want to marry is engaged in such an act, would you go ahead to marry him or her?

Marriage is a union between man and woman. However, due to civilization, people of same sex now have feelings for each other and they practice homosexuality or lesbianism. If you discover that someone you want to marry is engaged in such an act, would you go ahead to marry him or her?
Where do they get certification to become homosexuals? I did not know about that....however, I cant marry a lesbian maana najua kesho atarudi kule kule alikozoea.

• Thanks
Reactions: Sal
Khaaa! Sasa kama anavutiwa na wa jinsia yake kwanini atake kuoa/kuolewa na wa jinsia tofauti? Hapana kwa kweli.

Civilization as you have called it...how does it allow same sex marriages? Au ni matatizo yetu ya akili tu!

Big NO! cause lazma kuna cku atamiss aliyokua akifanya so atayaendeleza tu kwa kuibia..

Where do they get certification to become homosexuals? I did not know about that....however, I cant marry a lesbian maana najua kesho atarudi kule kule alikozoea.

Nchi nyingi wanatoa certification.....haulijui hilo??
Ndio maana na hapa Tanzania wanadai haki zao za msingi

Mpaka leo ninashawishika kuamini kwamba wewe ni mmoja wa watu wanaoshiriki huu uchafu katika jamii yetu. Nashawishika kuamini kwamba wewe na jina lako kwenye avatar yako hakuna tofauti, hivyo unatumia JF kufanya promotion ya uchafu wako unaoshiriki. Nashawishika kuamini kwasababu mtu yeyote akifauatilia thread zako humu, siku zote zinaongelea huu uchafu wa ushoga na inaonekana kwamba wewe ni mdau mzuri wa huu uchafu.

Ushauri: Nenda Ulaya au USA ili ufanye huo uchafu kwa kujiamini kuliko kutuharibia jamii yetu ya kitanzania kwa kisingizio cha CIVILIZATION. Unauita hivyo kwasababu wewe unashiriki huo uchafu? Je, kwako unaona fahari mwanamme mwenzio kukupumulia mgongoni huku ukimkatia kiuno? shem on you for what you are trying to promote here-JF. Why dont you go and talk to your parents/family/pastor/Padre/Shehe about your problem? why do you keep on promoting huu UCHAAFU kila siku katika jamii Forum?

OMBI KWA MODS: Naomba hizi thread za Boflo zinazopromote ushoga ziwe zinapostiwa kwenye Jukwaa la Wakubwa, ambako atakuwa anashere hizi thread zako huko. Pia kama inawezekana basi mngemwekea huyu Boflo automatic posting kwenye Jukwaa la Wakubwa, kwani hata siku moja hajawahi ongelea mada nyingine tofauti na huu uchafu wa Ushoga.

MAAMUZI: Kuanzia leo sitafungua tena thread yoyote iliyopostiwa na boflo.

• Thanks
Reactions: Sal
of course not, kwanini umuoe sasa, ikiwa bado anaengage, if she leaves it..maybe..maybe then...maybe we will consider thinking if i can marry her...not now please

Back
Top Bottom