William Malecela: JK is Africa's Diplomatic Genius

William Malecela: JK is Africa's Diplomatic Genius

U seem to be to low to understand what I mean. It is prudent you consulted your counsellor.

- ha! ha! ha! ha! ha! So let me understand this you are too big in understanding than me, so why waste your time and energy to even bother with me mamen, ha1 ha! ha1

Le big Show
 
i'm siding with W. J. Malecela,kikwete is a top diplomatic genius/president than his predecessors.otherwise,we would have seen asses of individuals who were listed as top drug lords of tz in jail.
 
Last edited by a moderator:
Kuna kusoma na kufaulu mitihani ama kwa kukariri tu au kuiba mitihani hata Rushwa ya Ngono Pia hutoa Vyeti. Wapo Wasomi wengi Feki tu ! Wanamiliki vyeti lakini Taaluma Harisia hawana . Hivyo issue ya Usomi hapa Tz si kipimo cha Uadilifu kabsa !

Kwa uandishi huo tena kwa kutumia lugha yako ya Taifa sijui nikuweke kundi lipi kati ya unayoyaongelea.
 
- ha! ha! ha! ha! ha! So let me understand this you are too big in understanding than me, so why waste your time and energy to even bother with me mamen, ha1 ha! ha1

Le big Show

U think too big is the opposite of too low? Poor u!!
 
Kwa uandishi huo tena kwa kutumia lugha yako ya Taifa sijui nikuweke kundi lipi kati ya unayoyaongelea.

Cha Msingi ni kufikisha Ujumbe tu iwe kwa kukosea Uandishi au vinginevyo lakini cha muhimu ni Ujumbe ufike
 
- ha! ha! ha! ha! ha! So let me understand this you are too big in understanding than me, so why waste your time and energy to even bother with me mamen, ha1 ha! ha1

Le big Show

Brother Its hard to believe that you are a graduate. I quote 1)"you are too big in understanding than me" 2) "to even bother with me" Brother how did you manage to graduate? Did you present your thesis in kiswahili or chigogo?
 
" DR. JAKAYA MRISHO KIKWETE THE AFRICA'S TOP DIPLOMATIC GENIUS!!"

Jamani hizi lugha za watu kama msaada tutani si mziache tu na kuandika kwa lugha zenu?

Mimi mtu akishaanza kwa kuandika kama hivyo hapo juu tu kashanitoa kabisa imani kwamba anajua anachoandika.

Kashindwa kufanya uamuzi wa kutumia.lugha anayoijua tu, ataweza ku split atoms about Kikwete's place in African politics?
 
- ha! ha! ha! ha! ha! So let me understand this you are too big in understanding than me, so why waste your time and energy to even bother with me mamen, ha1 ha! ha1

Le big Show

"So let me understand this" was the phrase written intentionally or accidentally? Poor you!!
 
Unaonesha uko nyuma sana katika maendeleo ya Tanzania. Pitia kidogo tovuti za REA, tovuti ya Wizara ya Nishati na Madini, tovuti za TANESCO. Unaongelea 14%? Pole sana. Ifikapo 2015 tunaongelea 36% ya Watanzania kuwa na umeme. Pia kwa miradi iliyopo sasa tunaongelea umeme utakaowatosha 70% ya Watanzania kama si 100% wataokuja baada ya Kikwete wafanye kazi ya kuusambaza tu. Tena kishaianza kwa kasi ya ajabu. Tembelea REA.

Mimi huwa siongei bila data kama wewe unavyodhani na walazangu si za kijiweni kama zako! Unachoongelea wewe ni matarajio na sio hali halisi. Hizo data za REA na 34% unayoizungumzia unaijua wewe, maana hicho kitu hakipo, na kama kipo nipe andiko lolote linaloonyesha kuwa access to power TZ ni 34% kwa sasa. Najua huna zaidi ya kunitiririshia miradi iliyopo kwa sasa ya REA na TANESCO. Tofautisha access na miradi kwani kwenye access kuna zaidi ya miradi ikiwa ni pamoja na uwezo wa watu kufanya installation kwenye kaya, aina ya makazi, etc. Yako maeneo mengi umeme umepita lakini hakuna installation kwenye nyumba, ikiwemo kijijini kwangu. Tuache kudanganya watu wakati nusu ya nchi iko gizani. Kama reference yako ni Dar, basi nitakubaliana na wewe, kwani access Dar ni close to 65% mpaka mwisho wa mwaka jana. Mikoa mingine yote ni 10% au chini ya hapo.
 
" DR. JAKAYA MRISHO KIKWETE THE AFRICA'S TOP DIPLOMATIC GENIUS!!"

Jamani hizi lugha za watu kama msaada tutani si mziache tu na kuandika kwa lugha zenu?

Mimi mtu akishaanza kwa kuandika kama hivyo hapo juu tu kashanitoa kabisa imani kwamba anajua anachoandika.

Kashindwa kufanya uamuzi wa kutumia.lugha anayoijua tu, ataweza ku split atoms about Kikwete's place in African politics?

- Muhimu ni kwamba umeisoma na umeelewa, mengine we cal live with wala hayana shida, ha! ha1 maana mpaka umejibu maana yake umeisoma that is all I could ask!!

Le Mutuz
 
"So let me understand this" was the phrase written intentionally or accidentally? Poor you!!

- Which party of let me understand this you don't understand mamen? ha! ha1 thank yah that you took your time to read the article I am humbled by that.

Le Mutuz
 
Brother Its hard to believe that you are a graduate. I quote 1)"you are too big in understanding than me" 2) "to even bother with me" Brother how did you manage to graduate? Did you present your thesis in kiswahili or chigogo?

- sure by the way which part of my article or response you do not understand maan? ha! ha! ha! I am loving this cause the more you cry about the article it becomes more evident that you read the whole article and that is all I could ask from the great thinker like yah!! it does not matter the language, thanks mkuu!!

Le Mutuz
 
What has he done? Miserably failing to protect the Constitution of the United Republic of Tanzania by allowing Zanzibaris to break it? And starting an unconstitutional process of writing a new constitution? I tell you history will never forgive him.

Kwa mtu aneishi kwa matumaini kama alivyokili amejitahidi kiasi!!
 
- Muhimu ni kwamba umeisoma na umeelewa, mengine we cal live with wala hayana shida, ha! ha1 maana mpaka umejibu maana yake umeisoma that is all I could ask!!

Le Mutuz

Unajuaje kwamba nimeisoma na kuelewa wakati lugha yenyewe imeborongwa?

Are you repping NY properly back home my dude or just taking shots with them sunguratopes vinukamkojos while ignoring your child support dues on the regular?

Where is Mt. Vernon in this despicable diction?

Heavy D is turning over in his grave.

Diddy would be disgusted, Denzel dumbfounded.

And if this is the diaspora, then we need not venture out of Chamwino my dude.

Why are you macking in this slacking?
 
Mimi huwa siongei bila data kama wewe unavyodhani na walazangu si za kijiweni kama zako! Unachoongelea wewe ni matarajio na sio hali halisi. Hizo data za REA na 34% unayoizungumzia unaijua wewe, maana hicho kitu hakipo, na kama kipo nipe andiko lolote linaloonyesha kuwa access to power TZ ni 34% kwa sasa. Najua huna zaidi ya kunitiririshia miradi iliyopo kwa sasa ya REA na TANESCO. Tofautisha access na miradi kwani kwenye access kuna zaidi ya miradi ikiwa ni pamoja na uwezo wa watu kufanya installation kwenye kaya, aina ya makazi, etc. Yako maeneo mengi umeme umepita lakini hakuna installation kwenye nyumba, ikiwemo kijijini kwangu. Tuache kudanganya watu wakati nusu ya nchi iko gizani. Kama reference yako ni Dar, basi nitakubaliana na wewe, kwani access Dar ni close to 65% mpaka mwisho wa mwaka jana. Mikoa mingine yote ni 10% au chini ya hapo.

Wewe wacha porojo, kusoma huwezi basi hata picha huoni?

Hii ilikuwa from Ubungo to Africa, unajuwa ni nini kilichofanyika hapo?


 
I hate the ruling government and it's leaders
 
Wewe wacha porojo, kusoma huwezi basi hata picha huoni?

Hii ilikuwa from Ubungo to Africa, unajuwa ni nini kilichofanyika hapo?





Sasa anayeleta porojo nani kati yangu mimi na wewe? Hakika, hikindicho nilichotegemea kutoka kwako, nothing more, kwa kuwa najua huna source yakueleweka ya takwimu zako za 34%. Hizi utakuwa umejitengenezea wewe mwenyewe.Leta source dada, leta source, kwani zitasaidia sana hasa kwenye chambuzimbalimbali. Source inaweza kuwa yeyote ile: TANESCO, REA, NBS, World Bank, etc.Huwezi andika kama msomi kwa kutoa statistics, tena kubwa, 34%, halafuunathibitisha source kwa picha, what a joke!! Naridia, access Tanzania ni 14% kwa sasa. Njoo na picha hata 1,000 lakini huu ndio ukweli na kama nimgumu kuukubali basi nyamaza kimya usidanganye watu hapa JF.





 
Back
Top Bottom