U seem to be to low to understand what I mean. It is prudent you consulted your counsellor.- Why cant you speak for yourself rather than presenting those who did not elect you to do so!!
Le Mutuz
U seem to be to low to understand what I mean. It is prudent you consulted your counsellor.- Why cant you speak for yourself rather than presenting those who did not elect you to do so!!
Le Mutuz
U seem to be to low to understand what I mean. It is prudent you consulted your counsellor.
Kuna kusoma na kufaulu mitihani ama kwa kukariri tu au kuiba mitihani hata Rushwa ya Ngono Pia hutoa Vyeti. Wapo Wasomi wengi Feki tu ! Wanamiliki vyeti lakini Taaluma Harisia hawana . Hivyo issue ya Usomi hapa Tz si kipimo cha Uadilifu kabsa !
"Presenting those who did not elect you"?? What did u mean?- Why cant you speak for yourself rather than presenting those who did not elect you to do so!!
Le Mutuz
- ha! ha! ha! ha! ha! So let me understand this you are too big in understanding than me, so why waste your time and energy to even bother with me mamen, ha1 ha! ha1
Le big Show
Kwa uandishi huo tena kwa kutumia lugha yako ya Taifa sijui nikuweke kundi lipi kati ya unayoyaongelea.
Cha Msingi ni kufikisha Ujumbe tu iwe kwa kukosea Uandishi au vinginevyo lakini cha muhimu ni Ujumbe ufike
- ha! ha! ha! ha! ha! So let me understand this you are too big in understanding than me, so why waste your time and energy to even bother with me mamen, ha1 ha! ha1
Le big Show
- ha! ha! ha! ha! ha! So let me understand this you are too big in understanding than me, so why waste your time and energy to even bother with me mamen, ha1 ha! ha1
Le big Show
Unaonesha uko nyuma sana katika maendeleo ya Tanzania. Pitia kidogo tovuti za REA, tovuti ya Wizara ya Nishati na Madini, tovuti za TANESCO. Unaongelea 14%? Pole sana. Ifikapo 2015 tunaongelea 36% ya Watanzania kuwa na umeme. Pia kwa miradi iliyopo sasa tunaongelea umeme utakaowatosha 70% ya Watanzania kama si 100% wataokuja baada ya Kikwete wafanye kazi ya kuusambaza tu. Tena kishaianza kwa kasi ya ajabu. Tembelea REA.
" DR. JAKAYA MRISHO KIKWETE THE AFRICA'S TOP DIPLOMATIC GENIUS!!"
Jamani hizi lugha za watu kama msaada tutani si mziache tu na kuandika kwa lugha zenu?
Mimi mtu akishaanza kwa kuandika kama hivyo hapo juu tu kashanitoa kabisa imani kwamba anajua anachoandika.
Kashindwa kufanya uamuzi wa kutumia.lugha anayoijua tu, ataweza ku split atoms about Kikwete's place in African politics?
"So let me understand this" was the phrase written intentionally or accidentally? Poor you!!
Brother Its hard to believe that you are a graduate. I quote 1)"you are too big in understanding than me" 2) "to even bother with me" Brother how did you manage to graduate? Did you present your thesis in kiswahili or chigogo?
What has he done? Miserably failing to protect the Constitution of the United Republic of Tanzania by allowing Zanzibaris to break it? And starting an unconstitutional process of writing a new constitution? I tell you history will never forgive him.
- Muhimu ni kwamba umeisoma na umeelewa, mengine we cal live with wala hayana shida, ha! ha1 maana mpaka umejibu maana yake umeisoma that is all I could ask!!
Le Mutuz
Mimi huwa siongei bila data kama wewe unavyodhani na walazangu si za kijiweni kama zako! Unachoongelea wewe ni matarajio na sio hali halisi. Hizo data za REA na 34% unayoizungumzia unaijua wewe, maana hicho kitu hakipo, na kama kipo nipe andiko lolote linaloonyesha kuwa access to power TZ ni 34% kwa sasa. Najua huna zaidi ya kunitiririshia miradi iliyopo kwa sasa ya REA na TANESCO. Tofautisha access na miradi kwani kwenye access kuna zaidi ya miradi ikiwa ni pamoja na uwezo wa watu kufanya installation kwenye kaya, aina ya makazi, etc. Yako maeneo mengi umeme umepita lakini hakuna installation kwenye nyumba, ikiwemo kijijini kwangu. Tuache kudanganya watu wakati nusu ya nchi iko gizani. Kama reference yako ni Dar, basi nitakubaliana na wewe, kwani access Dar ni close to 65% mpaka mwisho wa mwaka jana. Mikoa mingine yote ni 10% au chini ya hapo.