Invisible
Robot
- Feb 26, 2006
- 16,285
- 8,464
In between these free mail services providers GMail, Yahoo Mail and Hotmail, who do you think has the best spam protection (and secure) and why? Have you ever tested the rest?
mie naona gmail ina unafuu zaidi ya yahoomail. hii hotmail sijawahi itumia.In between these free mail services providers GMail, Yahoo Mail and Hotmail, who do you think has the best spam protection (and secure) and why? Have you ever tested the rest?
Tatizo ni kwamba mimi situmii kusoma emails zangu direct kwenye browser kwa muda mrefu sasa... Nime install mail client (incredimail plus version) ambayo inabeba account zote za mail nilizonazo (yahoo, gmail, hotmail na baadhi za pop3 za kiofisi), sasa hii client inatoa special spam protection direct (built in antivirus) ambayo inasafisha kwelikweli na spam zinazonaswa kwa account zote hazitofautiani sana na nimeona tofauti kubwa ya kukamata kwa spam hizi ukilinganisha na wakati natumia browser direct..zilikuwa zinanisumbua sana enzi zile (kwa account zoe za gmail, yahoo na hotmail)You can't be serious!