Wewe dada nakuhurumia... 30 yrs!

Ndo nilifikisha 20 mwaka jana december shem. Oooops y umeuliza lkn? Una agenda gani?
Oouh..

Nakuonaga mbichii saana sasa nikajua tu lazima utakuwa kwenye 19 20 21 hivi
 
Asee sio poa kabisa wewe mleta mada
 
Mleta mada hujakua....na inawezekana KBS umesha ukwaa una kiharusi kabisa kwenye akili yako sio Bure...kakojoe ulale
 
Mada nzito hii kuchangia ngoja nisome comments.....
 
Oouh..

Nakuonaga mbichii saana sasa nikajua tu lazima utakuwa kwenye 19 20 21 hivi
[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji85]
 
Dude u sound like 13yrs old....
 
Kiukweli ujumbe umefika lakini dhana uliyotumia siyo
 
Mwanaume suruali nani akutake wewe unaishi kwa wazazi unamiaka 30 fyuuuuu kwataarifa yako kuolewa mkosi tu skuiz mijitu ishajipigia punyeto paka limelegea utafkiri la babu mzee kuliamsha paka lisimame masaa matatu alafu goli lenyewe moja bora nisiolewe tu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…