Weekend yangu imeanza hivyo, anyone around Mwanza?

Weekend yangu imeanza hivyo, anyone around Mwanza?

niko na mood ya kumeet new people leo, anyone around rockcity? tuanze weekend leo kabla sijaondoka jmosi
leo nimeamka na kijifuraha changu chonde chonde wana jf msiniharibie heheheheheh
nb:ni kwa watu wazima tu 45+ below vijana tusisumbuane lolest
miungu watu wa jf ushauri pelekeni huko, piteni mbali[emoji117] [emoji117] [emoji117] [emoji117]

Rock bottom for the soul shake down!!
 
niko na mood ya kumeet new people leo, anyone around rockcity? tuanze weekend leo kabla sijaondoka jmosi
leo nimeamka na kijifuraha changu chonde chonde wana jf msiniharibie heheheheheh
nb:ni kwa watu wazima tu 45+ below vijana tusisumbuane lolest
miungu watu wa jf ushauri pelekeni huko, piteni mbali[emoji117] [emoji117] [emoji117] [emoji117]
Uko kipande ipi nije nikupe hi mamito
 
tuheshimiane mkuu mimi nipo dar ukiiniitaji napatikana nguruko annex jioni mpaka saa tatu kwenye uwanja nakunywa supu ya samaki
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nimecheka kwa loudspeaker, Dada umenifurahisha
 
Mtafute Tina Bonge hapo Villa Park ila umuandalie 50,000/= usiku mzima PLUS Massage.
 
Nilivyoona heading nimekuja mbio kumbe ni uzi wa 1/9/2016 hahahahha kidogo nikwambie twende PM tuongee ya kwetu dada namna ya kuonana hahahahaha
 
Thread kama hizi sifikiri kama mhusika atakuwa ni kweli anamaanisha ku meet. ukienda inbox unakutana na pin.... Ndiyo nn sasa au usijibiwe kabisa msg yako... Wtf
 
Back
Top Bottom