Weekend Story! Glory Be To God!

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] natamani umuulize mwenyewe nicheke tu jibu lake
Kumuuliza yeye itakuwa sio adabu.
Hicho kigugumizi cha nini sasa antie yangu jamani?
 

Mkubwa we acha tu. Hawa wadada onabidi kwenda kwa step. Nawaogopa si mchezo man.
 
Auntie mkweo yule kiukweli kabisa ujue sio mambo ya jf jaman
Oooooh!! Hapo sawa nimekuelewa. Safi sana. Hivi kumbe humu ndani yaliyomo yamo!!!! [emoji134] [emoji134] [emoji134] [emoji134]
 
Oooooh!! Hapo sawa nimekuelewa. Safi sana. Hivi kumbe humu ndani yaliyomo yamo!!!! [emoji134] [emoji134] [emoji134] [emoji134]
[emoji4][emoji4][emoji4][emoji4] auntie sitaki mie ujue ila jua yule ni mkweo kabisa yaan tunajuana jaman tumevushana nje ya sever za max
 
[emoji4][emoji4][emoji4][emoji4] auntie sitaki mie ujue ila jua yule ni mkweo kabisa yaan tunajuana jaman tumevushana nje ya sever za max
"Mnajuana"
Nimekuelewa sana antie yangu.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Usimskilize huyo, I'm one cool fellow!
Yani zile full picture huku ndo kwao!

- KANA -
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] auntie nakugawa ujue
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji85] [emoji85] [emoji85]
[emoji125] [emoji125] [emoji125]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…