Weard

Weard

Mkuu WEARD maana yake nini?
Inawezekana alitaka kuandika "weird" maana hio picha haina u-weird wowote; labda weard ndio msamiati mpya wa mtu anaekula ice cream kwa kutumia ulimi 🙈
 
Inawezekana alitaka kuandika "weird" maana hio picha haina u-weird wowote; labda weard ndio msamiati mpya wa mtu anaekula ice cream kwa kutumia ulimi [emoji85]

Uko sawa ulichoandika ila u weird niliomaanisha ni Me kula vitu vya mfano huu mbele za watu tena kwa kujilamba
 
[emoji28]
Mkuu kubali yaishe na pokea uponyaji maana hakika kula ice cream hakumfanyi mtu awaze ushetani

We bisha tu mkuu me nakubali uponyaji[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ila yeye anauhitaji zaidi
 
Mmmh, hakika wanaume tumesalia wachache,atakuwa amezoea kulamba mkunyege akiwa katika hadhila ya watu analamba ice cream

Kwakweli mtu yeyote aliyemuona wakati anaila hawezi jizuia kuwaza anafanya hivi vitu ingawa anaweza akawa hafanyi hivyo ila mhh
 
Daaah... Kuna siku nilikiwa najihisi mdomo mchungu niko na jamaa yangu si nikanunua zile pipi za kijiti kubwa nyekundu. Daah aiseeh jamaa alinisakama ilinibidi niitupe tu.
 
Daaah... Kuna siku nilikiwa najihisi mdomo mchungu niko na jamaa yangu si nikanunua zile pipi za kijiti kubwa nyekundu. Daah aiseeh jamaa alinisakama ilinibidi niitupe tu.
Ukiwa unazila kwa pozi...zinajenga tafsiri nyingine kwa wanaokutazama
 
Back
Top Bottom