Waturuki wamekuja na mabalaa yao

Waturuki wamekuja na mabalaa yao

Usiwalaumu waturuki walaumu dada zetu wenye shobo na ngozi NYEUPE sijawahi ona mbongo KAOLEWa na MZUNGU kijana ,mbongo anaolewa na MZUNGU mzee na utasiki my wedding ceremony appreciation with my guy mademu wengi wa bongo wanaolewa na WANAUME wakkizungu wazee wapate ela mwanaume ukipata ela usionge mwanamke wanawake 90 percentage They are toxic women concentrate na mambo yako mungu atakupa sahhihi
 
yabidi uwe hodari kutambua hii ni chai
Yaweza kuwa Chai ila ni ukweli kwamba yapo Matukio ya hivi.

Mfano Pale Morogoro Msamvu kwenye Ile Hotel ya Gwami Waturuki wale hii imekuwa ni desturi yao kuchukua Mwanamke alafu wanaenda kumchangia wa4.

Tena baadhi ya Masai ndio huwakuwadia.

Inasikitisha!
 
Iliwahi tokea Chalinze, mdada ana biashara yake ya kuuza chakula hilo eneo anawauzia vibarua, akatongozwa na mturuki mmoja pale, wakaahidiana wakutane gesti fulani jirani. Mdada akaona kawin.

Jioni kafunga biashara yake, kajiandaa kaenda room kakuta mturuki anamsubiri.

Wakati wanaendelea si wakaibuka wengine wannetoka uvunguni jumla watano.

Walimuingilia matundu yote hadi akapoteza fahamu.

Majamaa yalipomaliza yakatoweka.

Huku kwao binti anatafutwa simu hapokei usiku unaenda.

Asubuhi wakaanza kumtafuta wakampata kwenye hiyo gesti, hawezi hata kunyanyuka baya zaidi kachanika sehemu za haja kubwa anavuja damu vinyesi vimetapakaa.

Akapelekwa hospital kashonwa kule nyuma.

Sijui kama atarudia tena.
Na hapo unaweza kukuta mijamaa wala haijachukuliwa hatua zozote zile so mchezo wao unaendelea. Wanapenda kujazana pale samaki samaki Morogoro siku za week end..
 
Iliwahi tokea Chalinze, mdada ana biashara yake ya kuuza chakula hilo eneo anawauzia vibarua, akatongozwa na mturuki mmoja pale, wakaahidiana wakutane gesti fulani jirani. Mdada akaona kawin.

Jioni kafunga biashara yake, kajiandaa kaenda room kakuta mturuki anamsubiri.

Wakati wanaendelea si wakaibuka wengine wannetoka uvunguni jumla watano.

Walimuingilia matundu yote hadi akapoteza fahamu.

Majamaa yalipomaliza yakatoweka.

Huku kwao binti anatafutwa simu hapokei usiku unaenda.

Asubuhi wakaanza kumtafuta wakampata kwenye hiyo gesti, hawezi hata kunyanyuka baya zaidi kachanika sehemu za haja kubwa anavuja damu vinyesi vimetapakaa.

Akapelekwa hospital kashonwa kule nyuma.

Sijui kama atarudia tena.
Duuuh maskiniiii. Polee yake
 
Me hawa wamisri wanaozunguka maofisini na majumbani kuuza electronics ndo wananiacha hoi,
Mtu hata Kiswahili hajui yuko kitaa anafanya umachinga
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Waturuki focus yao huwa ni kufumua Marinda. Wanakuwa wanne au saba wengine wanamziba mdada mdomo wengine wanashika mikono wengine wanapanua miguu na matako. Halafu mmoja yupo anafumua marinda. Akimwaga anaingia mwenzake halafu anayebakia anaendelea kupanua/kushika miguu ya dada mpaka wote wamalize/mapumbu yakauke. Baada ya hapo mdada anapewa hela yupo hoi marinda yamechanika mavi damu au kazimia. Waturuki wanaugwadu wa miezi6 mpaka mwaka [emoji23][emoji23][emoji23]

Wadada si Mnatukataa sisi eti hatuna hela eti tunakojoa kama kuku kwa sekunde 30 kama WhatsApp status. Haya nenda mkafumuliwe marinda na waturuki [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaaah nimechekaaa mbavu cnaa
 
Hata maeneo ya Dodoma wanafanya uharibifu wa kutisha sana kwa watoto wa kike. Kuna jamaa yangu amenisimulia tukio la kuhuzunisha sana kuhusu hao mbuzi.

Imagine watoto wadogo wa shule za msingi na sekondari wanaingiliwa kinyume na maumbile, kwa malipo ya elfu 20! Halafu waunganishaji ni Watanzania wenzao.
Hawajaishia kwa wanawake tyuuh had Gays wamesha hamia. Wanapenda nyuma hatareee. Lol.
Afu mtungo sasa. Khaaaah
 
Naona wamechoka mib**o yetu myeusi wanataka ya kituruki
 
Waheshimu jamii zetu au madada poa ndio waheshimu jamii zetu!! Kaombwa kakubali mwenyewe sasa kosa la mturuki liko wapi!! Mlaumu dada wa watu/yako..
Kwa nini wanamuingilia mande hata kama ni dada poa na amekubali kwa shida zake? Why tunafumbia macho watu 4 wanararua marinda ya mdada mmoja mpaka anaumizwa bila kuwa ripoti?
 
Waturuki si ni wa dini ya haki? Iweje wanywe pombe na kuingilia kinyume?
Hakuna cha dini wala nini nilikuwa nawakuta pale samaki samaki Morogoro wanakata bia na kuvizia mademu, na wale wahudumu wa pale ndiyo wanawaunganusha na mademu.
 
Ni kwa nini sasa wanapenda kushare mwanamke mmoja wanaume wengi? Kuna siri gani?

Mbona ni kama vike kinyaa, yaani unaona mwenzako kaingiza katoa na wewe unaingiza tena! Du!

Sent from my TECNO F1 using JamiiForums mobile app
Kwa nilivyowaona pale samaki samaki hata bia wanashea na muda wote wako in group of 3 au zaidi... Naona wakichukua demu wanachanga ili kumlipa na kulipia room. Maybe hawalipwi vizuri am not sure..
 
Kwani mimi.sina zangu? Aisee sijawhi muomba mwanaume pesa, na sijawahi chukua pesa ya mwanaume kama siko. kwenye serious relationship nae. Haijawahi tokea
Tangu niachane na bf wangu 2018, sijawahi ingia mahusiano ambayo nayakumbuka.na kama.niliingia ni ni mahusiano na mtu mmoja tu na hatukufika mbali. Na huyu mtu sio njaa ana standards zake

Ukiona naongelea pesa namaanisha siwezi ingia mahusiano na.mtu ambae hana pesa staki mimi kuambukizwa umaskini.

Nadhani leo hii kitu nimeiweka sawa. Nafanya kazi visenti vidogo navipata, sina njaa ndogo ndogo

Therefore, siwezi. ingia mahusiano na mwanaume njaa bora nikae single.

Utitili hauwezi ingia maishani kwangu.

Nb.kaa ukijua hakuna mwanamke mwenye vipesa vyake vya mboga akateswa na mapenzi.
Siingii mahusiano na mtu kisa ana pesa, no lazima niwe na hisia nae, lazima niwe na malengo nae.

NA SI DATE MME WA MTU.

I date only OQP, only quality people lakini lazima awe sifa za mwanaume ninaemtaka

Nb OQP ni wachache ambao hawajao, so kumpata muda lazima upite.

Remember life its about choice.

Naandika kwa kujiamini coz najua hapa kuna mtu ananijua vizuri tu. So siandiki kuwafurahisha nyinyi, mimi siendekezi njaa. Na si date utitili.

Na umri wangu sio wa kudate vijana vijana come on!!!!
Maelezo meeengi unamaliza makaratasi tu
 
Back
Top Bottom