Waturuki wamekuja na mabalaa yao

Waturuki wamekuja na mabalaa yao

Hizi story ni za kweli? maana story zote za waturuki ninazo sikia visa vina fanana
 
waturuki hawajajenga msikiti hata mmoja na wengine sio waislamu pili waturuki wajenga reli wengi wao ni wafungwa wameletwa huku kumalizia siku zao za jela
Hizi Habari mnazitoa wapi? Ndio yale yale ya wachina waliojenga uwanja wa taifa waliporudi kwao walinyongwa kisa walikosea kujenga uwanja wameitia aibu china
 
Inasikitisha sana, kitu kinapaswa kufanyika.

Mamlaka zimelala jamii inadhalilika, Wanaume ambao ndio tunapaswa kulinda alama/Icon yetu tunashangilia upumbavu..

Narudia tena, Wenzetu dunia kote wamalinda dada zao na mama zao na udhalili kutoka kwa wageni kuepusha kudharauliwa kama jamii, na hayo matendo bora wafanyiane wenyewe na sio mtu baki kuja kufanya huo upumbavu akaachwa tu na ikawa sifa..

Unaona kabisa mturuki/waturuki wamefira dada yenu ameharibiwa yuko mahututi halafu tunashabikia baada ya kuwa wakali na kuzilazimisha mamlaka kufanya kitu.
 
Hawa jamaa watamaliza dada zetu wa Morogoro, jamaa walevi wanapenda chini sio kitoto.

Kuna tukio likitokea la kusikitisha sana siku za karibuni.

Walinunua dada poa wakampeleka walipofikia mijamaa ikamchangia minne yote. Hadi asubuhi dada wa watu alishang'ata shuku jamaa walipokamatwa wamepimwa wote wameathirika na wakawa wamefukuzwa kurudi kwao muda huo huo.

Dada zetu wa Morogoro na kilosa yote ile mjichunge waturuki ni wahuni sana.
da chai hii watu wabake dada poa kwa kumchangia bila idhini yake wakamatwe badala ya kufunguliwa kesi ya ubakaji waachiwe warudishwe kwao polisi gani wa namna iyo
 
Waturuki focus yao huwa ni kufumua Marinda. Wanakuwa wanne au saba wengine wanamziba mdada mdomo wengine wanashika mikono wengine wanapanua miguu na matako. Halafu mmoja yupo anafumua marinda. Akimwaga anaingia mwenzake halafu anayebakia anaendelea kupanua/kushika miguu ya dada mpaka wote wamalize/mapumbu yakauke. Baada ya hapo mdada anapewa hela yupo hoi marinda yamechanika mavi damu au kazimia. Waturuki wanaugwadu wa miezi6 mpaka mwaka 😂😂😂

Wadada si Mnatukataa sisi eti hatuna hela eti tunakojoa kama kuku kwa sekunde 30 kama WhatsApp status. Haya nenda mkafumuliwe marinda na waturuki 😂😂😂😂
Aisee
 
Soma habari uelewe. Yaani wale majamaa ya Kituruki ndiyo yalipimwa ili kujua status yao ili kama waneathirika dada apatiwe zile dawa za fasta kabla ya masaa 72. Sasa wote wakakutwa wana Ngoma. It means wanayo muda mrefu mpaka kipimo kimesoma.
Mi nilikuelewa hivi...sijajua wale wengine wamekwama wapi katika uelewa wao.
 
Huyu alikuwa anajifunza, hii mingulubembe ya siku hizi hata muwe 100 inawapanga tu, na bado mkiisha itauliza kuna mwingine?..

Sasa waliwapima ili iweje wakati dada alikuwa kashang'ata shuka.....nyonga wote chapuchapu na Yarpi waliipe familia bilions kadhaa maisha yaendelee..
Hivi kung'ata shuka ndo kufa?!
 
Hivi kung'ata shuka ndo kufa?!
Screenshot_20211228-110537_1.jpg
 
Si unapenda helaaa
Kwani mimi.sina zangu? Aisee sijawhi muomba mwanaume pesa, na sijawahi chukua pesa ya mwanaume kama siko. kwenye serious relationship nae. Haijawahi tokea
Tangu niachane na bf wangu 2018, sijawahi ingia mahusiano ambayo nayakumbuka.na kama.niliingia ni ni mahusiano na mtu mmoja tu na hatukufika mbali. Na huyu mtu sio njaa ana standards zake

Ukiona naongelea pesa namaanisha siwezi ingia mahusiano na.mtu ambae hana pesa staki mimi kuambukizwa umaskini.

Nadhani leo hii kitu nimeiweka sawa. Nafanya kazi visenti vidogo navipata, sina njaa ndogo ndogo

Therefore, siwezi. ingia mahusiano na mwanaume njaa bora nikae single.

Utitili hauwezi ingia maishani kwangu.

Nb.kaa ukijua hakuna mwanamke mwenye vipesa vyake vya mboga akateswa na mapenzi.
Siingii mahusiano na mtu kisa ana pesa, no lazima niwe na hisia nae, lazima niwe na malengo nae.

NA SI DATE MME WA MTU.

I date only OQP, only quality people lakini lazima awe sifa za mwanaume ninaemtaka

Nb OQP ni wachache ambao hawajao, so kumpata muda lazima upite.

Remember life its about choice.

Naandika kwa kujiamini coz najua hapa kuna mtu ananijua vizuri tu. So siandiki kuwafurahisha nyinyi, mimi siendekezi njaa. Na si date utitili.

Na umri wangu sio wa kudate vijana vijana come on!!!!
 
Back
Top Bottom