Waturuki wamekuja na mabalaa yao

Waturuki wamekuja na mabalaa yao

Umesema asubuhi dada poa alikutwa ameng'ata shuka, hapa unasema waturuki walipimwa ngoma ili dada poa apatiwe zile dawa za fasta kabla ya masaa 72. Dogo acha kutufanya wajinga basi.

Mkuu ilikuwa lazima wwpimwe kwa faida ya wengine ni kitu simple tu kuelewa
 
Kwani mimi.sina zangu? Aisee sijawhi muomba mwanaume pesa, na sijawahi chukua pesa ya mwanaume kama siko. kwenye serious relationship nae. Haijawahi tokea
Tangu niachane na bf wangu 2018, sijawahi ingia mahusiano ambayo nayakumbuka.na kama.niliingia ni ni mahusiano na mtu mmoja tu na hatukufika mbali. Na huyu mtu sio njaa ana standards zake

Ukiona naongelea pesa namaanisha siwezi ingia mahusiano na.mtu ambae hana pesa staki mimi kuambukizwa umaskini.

Nadhani leo hii kitu nimeiweka sawa. Nafanya kazi visenti vidogo navipata, sina njaa ndogo ndogo

Therefore, siwezi. ingia mahusiano na mwanaume njaa bora nikae single.

Utitili hauwezi ingia maishani kwangu.

Nb.kaa ukijua hakuna mwanamke mwenye vipesa vyake vya mboga akateswa na mapenzi.
Siingii mahusiano na mtu kisa ana pesa, no lazima niwe na hisia nae, lazima niwe na malengo nae.

NA SI DATE MME WA MTU.

I date only OQP, only quality people lakini lazima awe sifa za mwanaume ninaemtaka

Nb OQP ni wachache ambao hawajao, so kumpata muda lazima upite.

Remember life its about choice.

Naandika kwa kujiamini coz najua hapa kuna mtu ananijua vizuri tu. So siandiki kuwafurahisha nyinyi, mimi siendekezi njaa. Na si date utitili.

Na umri wangu sio wa kudate vijana vijana come on!!!!
Hahaha Wanawake bana, Haya maneno tumeyazoea na Bado Chupi mnavua sana, Ladies have no standards
 
Mtu anaesema tuwalinde dada zetu na hawa foreigners wanao walubuni Kiukweli hatutaweza ilu Umlinde mtu ni Kwanza uhakikishe Kula yake ni Uhakika, Sasa hawa dada zetu hawana assurance hata ya Meal ya Siku mbili kweli how comes you Protect them je utawalisha, The only thing ya kutusaidia kutoka kweli hili ni Kuuchukia Umasikini na ku empower women ili Mtu akiamua kutoa marinda yake atoe at her own will sio kuwa kapewa hela ya Kula
 
Kwani mimi.sina zangu? Aisee sijawhi muomba mwanaume pesa, na sijawahi chukua pesa ya mwanaume kama siko. kwenye serious relationship nae. Haijawahi tokea
Tangu niachane na bf wangu 2018, sijawahi ingia mahusiano ambayo nayakumbuka.na kama.niliingia ni ni mahusiano na mtu mmoja tu na hatukufika mbali. Na huyu mtu sio njaa ana standards zake

Ukiona naongelea pesa namaanisha siwezi ingia mahusiano na.mtu ambae hana pesa staki mimi kuambukizwa umaskini.

Nadhani leo hii kitu nimeiweka sawa. Nafanya kazi visenti vidogo navipata, sina njaa ndogo ndogo

Therefore, siwezi. ingia mahusiano na mwanaume njaa bora nikae single.

Utitili hauwezi ingia maishani kwangu.

Nb.kaa ukijua hakuna mwanamke mwenye vipesa vyake vya mboga akateswa na mapenzi.
Siingii mahusiano na mtu kisa ana pesa, no lazima niwe na hisia nae, lazima niwe na malengo nae.

NA SI DATE MME WA MTU.

I date only OQP, only quality people lakini lazima awe sifa za mwanaume ninaemtaka

Nb OQP ni wachache ambao hawajao, so kumpata muda lazima upite.

Remember life its about choice.

Naandika kwa kujiamini coz najua hapa kuna mtu ananijua vizuri tu. So siandiki kuwafurahisha nyinyi, mimi siendekezi njaa. Na si date utitili.

Na umri wangu sio wa kudate vijana vijana come on!!!!
Kuna mtu anavutwa apa na maneno matamu, Umejieleza sana dada i can assure audience hapa kuwa wewe ni Slay Queen tu Uliye amua ku up your standards ila kwa izi explanation, I smell something Fishy
 
Kwa nilivyowaona pale samaki samaki hata bia wanashea na muda wote wako in group of 3 au zaidi... Naona wakichukua demu wanachanga ili kumlipa na kulipia room. Maybe hawalipwi vizuri am not sure..

Nachokereka ni kuwa dada zao kule hawajichetui ndo kwanza wanakuita “Zenjiii”.

Ila dada zetu huku wana shobo sana na ngozi nyeupe, ukifika Istanbul wanaojiuza wengi ni Foreigners

Jamaa ni wabahili sana, wanaijua pesa sana,
 
Kuna demu fulani, ananiambiaga mdogo wake kazaana Mturuki yupo Kilosa, ila swagg za yule dogo ni kama mtoa kum* nyezi….huu uzi umenithibitishia waturuki wanapenda kum* nyezi.
 
ajabu wadada waliofanyiwa kama ni kweli hawajaja kulalamika mtandaoni wala vituoni ila mlalamikaji mwanaume nahisi yeye ndie aliyefumiliwa marinda
 
Soma habari uelewe. Yaani wale majamaa ya Kituruki ndiyo yalipimwa ili kujua status yao ili kama waneathirika dada apatiwe zile dawa za fasta kabla ya masaa 72. Sasa wote wakakutwa wana Ngoma. It means wanayo muda mrefu mpaka kipimo kimesoma.
Sasa dada poa yeye alipimwa kujua hali yake?ukute nae alikuwa nao kitambo tu
 
Raia wengi wa kigeni wanao kuja kwenye miradi africa wanakuwa wafungwa ,hasa vibarua na baadhi ya wataalam ,mfano wachina ni kawaida yao kuja na wafungwa kwenye miradi yao iwe barabara,bomba au chochote ,man power yake huwa ni wafungwa,so imagine mtu aliyekuwa kizuizini harafu uje umpe uhuru wa mbususu yako lazima aitendee umafia wa hatari.

Wadada wapewe elimu ,sio kila mtu mweupe ni mwema na anapesa, nchi za nje zinatumia wafungwa kama man power pindi tenda inapopatikana ,na hao wanakuwa walisha kutwa na hatia ya makosa mbali mbali na walishatumikia kifungo.
Ni kosa kubwa kuparamia mgeni pasipo kujua back ground yake.

Kitendo cha kuchangiwa kwa mwanamke ni kawaida ya wageni hasa wasio na usitaarabu kama wachina na hao waturuki.
Narudia ni kosa kubwa kumpa mtu papu chi yako kama hauna utambuzi wa kutosha kuhusu yeye,hasa mtu mweupe,atakufanyia vitendo vibaya na udharilishaji wa kutosha.
Watu wana ukame wa kutosha akiingia katikati ya mapaja razima aache ufa kama sio mchaniko,wadada kuweni makini.

Tamaa mbele mauti nyuma,mtalo kufumuriwa,papuchi kuchanwa.
 
Kwa nilivyowaona pale samaki samaki hata bia wanashea na muda wote wako in group of 3 au zaidi... Naona wakichukua demu wanachanga ili kumlipa na kulipia room. Maybe hawalipwi vizuri am not sure..
Hao huwa wana posho ndogo tu za kujikimu ,pesa yao inaingia kwao,hawalipwi mkononi mana wengi wanakuwa vizuizini
 
Kuna mtu anavutwa apa na maneno matamu, Umejieleza sana dada i can assure audience hapa kuwa wewe ni Slay Queen tu Uliye amua ku up your standards ila kwa izi explanation, I smell something Fishy
Smell what ever you smell hapa jf big no kama wataka prove fungua Id mpya
nijie pm uone. Njoo na mbwembwe zote za dunia uje usimulie hapa.
Umri wangu sio wa kuokota okota. Umri wangu ni wa kutafuta ninacho kiona machoni.
 
Back
Top Bottom