King Kong III
Platinum Member
- Oct 15, 2010
- 62,937
- 95,311
i hate that word
Ahgrrrr ptuuuuuuyuyy
na wewe hiyo redio unadikiliza kipindi gani????
machokoraa hao hata hawaelimishi jamiii hata theluthi moja
ni maneno mabaya tu nakujifanya wana impower music and musician but is nah that way ...........
ha ha ha haa.., amazing.
i hate that word
Ahgrrrr ptuuuuuuyuyy
na wewe hiyo redio unadikiliza kipindi gani????
machokoraa hao hata hawaelimishi jamiii hata theluthi moja
ni maneno mabaya tu nakujifanya wana impower music and musician but is nah that way ...........
Muasisi wa hili neno ni Diamond kwenye video clip yake ipo Ig.