Binti wa zamani
Platinum Member
- Nov 19, 2011
- 14,131
- 33,902
- Thread starter
- #501
Hupokei simu ndiyo tatizo 😌😒Wananiita ndege ya ardhini.. namba yangu ni ileile nipigie nitakuwa hapo boss wangu.
Hupokei simu ndiyo tatizo 😌😒Wananiita ndege ya ardhini.. namba yangu ni ileile nipigie nitakuwa hapo boss wangu.
Kule kule ulipotukuta mwaka juziMna kaa wapi wewe na bibi nasikia mmeuza nyumba mme hama
😢😢😢Kule kule ulipotukuta mwaka juzi
Kuna kitu unacho, hicho ndio kinawapa shida washindani hadi wanaugua kuwehukaNa sio tu kufananishwa, mtu anatumia nguvu kubwa kujiaminisha wewe ni mimi, mimi ni wewe? Na matusi juu? Vitisho? What for?
Au sababu tunaandika good writting? Me sioni sababu nyingine wallah..
Ukiandika comment inanyooka hiviii rula ikasome 😆 space inazingatiwa, aya zipo na alama za mikato ziko on point 👌
Mjukuu wa Mwandambo nimechokaaa🔥
Kuna mahali nilisemwa mimi na huyo huyo dada ako ati nme team up na Binti wa Zamani. Wakati huyo dada simjuiii ni ile mwanzoni wakati anaandika nyuzi alikuwa ananimention najitokeza kucomment..
Ah bana.. masaa yanakaribia ya Rosary
Wacha niende
Vidole visije kuteleza nikajikuta naandika ma
Paragraph hapa, nikakosana na Malaika mlinzi wangu 🔥🔥
Sio kweli mjukuu, ukifika saa 2PM utakuta nakusubiri 😊😢😢😢
Unanikataa kimtindo😭🏃♂️🏃♂️🤣
😏🤔🏃♂️🤣Sio kweli mjukuu, ukifika saa 2PM utakuta nakusubiri 😊
Je wajua kwamba wanawake wana kiungo kimoja mwilini ambacho kazi yake ni kusikia raha tu na hakina kazi nyingine yoyote? Kama unakijua kitaje na utuambie wewe huwa unakishughulikiaje?
Kuna haja nitembee na dawa zangu za kisukari, nilimsikia sehemu akisema hajazoea round moja ya sekunde 29, anasema hadi cheche ziwake.....naona dalili ya kushindwa pambano 😜
Andaa 💴 za kutosha na uanze kuchochea hizo nguvu mtanange usikushinde 😎Hapa naelekea atm, huenda ugonjwa wangu wa baridi leo ukaondoka 😋
You didn't stutter 😋🤭Clit ...
Maandalizi ya Nafsi The Prelude
Kabla ya kufika kwenye kiini, mazingira yanapaswa kuandaliwa. Hapa tunazungumzia maneno na miguso ya awali ambayo huamsha hisia. Ni kama kumtayarisha mpita njia kabla ya kumfungulia lango la ikulu; unajenga kiu ya hisia kupitia sauti nyororo na macho ya kulega,
It takes two to tango.You didn't stutter 😋🤭
View attachment 3575923
😂😂😂
Wazee tuna mbinu na ujuzi, naweza kumchosha mpinzani wangu kwa dakika 25 then nami nikatumia sekunde 29 kumaliza safari yangu 😜Andaa 💴 za kutosha na uanze kuchochea hizo nguvu mtanange usikushinde 😎
Ukipagusa vizuri utaona mwili wa binti unavyorespond, anaanza kujinyonga nyonga, au akuvute atake umuwekee.Mguso wa Unyoya (The Soft Touch)
Eneo hilo ni kama ua la waridi lenye petali nyepesi sana. Halihitaji nguvu, bali ubembelezi. lugha ya tafsida, tunasema ni "kulichochea jiko kwa upepo mwanana." Miguso inapaswa kuwa ya taratibu, kama unyoya unavyocheza juu ya maji, ili kuruhusu mishipa ya fahamu kuanza kuitikia wito wa raha.
Kilele cha Hisia (The Crescendo)
Zoezi hili linapofanywa kwa ufundi, hufika mahali ambapo "nafsi inasalimu amri." Ni wakati ambapo mguso unabadilika kutoka kuwa wa nje na kuwa hisia inayotetemesha mwili mzima.
Tunaseme ni "kufungulia chemchemi ya furaha" ambapo mwenzako anapoteza fahamu za ulimwengu wa kawaida na kubaki kwenye ulimwengu wa maraha, kama before the game ulimwambia kwa sauti ya kiume whispering in her ear "I'm taking you to heaven ,fasten your seat belt Darling,am the captain ' ndio anakuwa huko heaven sasa akisemezana na malaika.
Ananena kwa lugha , utaambiwa acha kumbe it means endelea you'll be pushed kumbe at that time you have to pull...
There after kama ni intense na umefanya vilivyo hatotaka kuendelea..
Labda aamue kukupa msaada.. 🤗🤗🫂
Siri kubwa ya "kukishughulikia" kiungo hicho kwa mujibu wa elimu ya mahaba ni uvumilivu (patience) na mawasiliano ya hisia. Kila mwanamke ana "ramani" yake ya kipekee; hivyo, ufunguo mkuu ni kusikiliza mdundo wa pumzi yake na kufuata mwelekeo wa miitikio ya mwili wake.
Nalog out kwa leo
Kuwa na imani na wazee 😂😏🤔🏃♂️🤣
Nisiseme nikamala...Ukipagusa vizuri utaona mwili wa binti unavyorespond, anaanza kujinyonga nyonga, au akuvute atake umuwekee.
View attachment 3575926
Aiseeehhh 🤤🤤🤤🤤 acha na mimi ni log out tu, kabla imagination haijanifikisha mahali siyo 😂
Mzee nimeanza kukuogopaKuwa na imani na wazee 😂
Dada gani tena🙆♂️🙆♂️Samahani kidogo off topic,hivi kama ya huyu dada na video yake inakuwa na ute kweli?
🤣🤣🤣🤣🤣