Binti wa zamani
Platinum Member
- Nov 19, 2011
- 14,131
- 33,902
- Thread starter
- #361
Kuna wtu wamebebelea, inabidi ampate mwenzake ambaye naye maumbile ni makubwa, ndiyo watawezana.Wee lilikuwa umbile jamani khaa watu wana maumbile 🤣🤣
Kuna wtu wamebebelea, inabidi ampate mwenzake ambaye naye maumbile ni makubwa, ndiyo watawezana.Wee lilikuwa umbile jamani khaa watu wana maumbile 🤣🤣
Jazilizia nyama kidogo kwenye swali lakoSamahani kidogo off topic,hivi kama ya huyu dada na video yake inakuwa na ute kweli?
Mkuu, ungemuonea huruma Kaka wa watu aweke kichwa tu 😜Niliwahi kutana na umbile moja yule kaka akiii sijui niseme ni kubarikiwa ama ni adhabu ile! Alikuwa na limti yule kaka amevua nguo nikasema mama yangu game over nakufa mie😔 hapo hapo ham ikaniishia kuwa naye, ghafla sjasingizia tumbo linauma wacha nigale gale pale kitandani maskini ya Mungu kaka wa watu akavaa nguo kwenda nitafutia japo flagyl, akaniletea nikanywa na habari za mchezo zikaishia hapo maana niliwaza hilo looote aniingizie nikasema hapana I must do something ku rescue maumbile yangu aisee🤣🤣🤣🤣 toka hapo skkuwahi tena kuonana na G nawazaga mke aliyemuoa kwakweli ana kazi
Kuweka kichwa tu huwa ni uongo, utashangaa kinazama mpaka kiwiliwili 😂😂Mkuu, ungemuonea huruma Kaka wa watu aweke kichwa tu 😜
Maandalizi yakifanyika, then tuapply woman on top, si anajipimia tuKuweka kichwa tu huwa ni uongo, utashangaa kinazama mpaka kiwiliwili 😂😂
Maandalizi yafanyike haswa, tatizo lenu nyie vibabu ni wavivu 😂 😂Maandalizi yakifanyika, then tuapply woman on top, si anajipimia tu
Ila kujipimia raha buana, ukichoka unamlalia anakupimia yeye kutokea chini, aroooh 😂😂 kweli vijana wanafaidi.Ni mwendo wa kuona ubunifu wa wajukuu kwenye kuzungusha kiuno 😜
Kweli vijana wanafaidi
Kwasisi age go ni kama gari bovu sharti tuvutwe na zimaMaandalizi yafanyike haswa, tatizo lenu nyie vibabu ni wavivu 😂 😂
Tena kunakuwa na direct face to face interaction, unafatilia mwenendo wa mjukuu kutokea chini ili kumbadirishia kiwango cha doziIla kujipia raha buana, ukichoka unamlalia anakupimia yeye kutokea chini, aroooh 😂😂 kweli vijana wanafaidi.
Kwasisi age go ni kama gari bovu sharti tuvutwe na zima
Ewaaah, ukiona anapunguza spidi, unakamata kiuno unamuweka sawa, unatake control kidogo ili kuchochea moto ðŸ¤Tena kunakuwa na direct face to face interaction, unafatilia mwenendo wa mjukuu kutokea chini ili kumbadirishia kiwango cha dozi
Inaonekana wazee mnatamba na uzoefu, mambo yenu si haba.Wazee ni hodari kwenye kuusoma mchezo ujue 😋
Ukifanya imagination ya hiki ulichokiandika, unaweza kukuta unatembea mkono mmoja umeweka mfuko wa mbele kuogopa aibu ndogo ndogo...Kweli vijana wanafaidiView attachment 3575822
Ewaaah, ukiona anapunguza spidi, unakamata kiuno unamuweka sana, unatake control kidogo ili kuchochea moto ðŸ¤
Uzoefu wa mwaka 47 😉, bahati mbaya kutokana na umri tunachelewa sana kuamka hadi tuimbiwe wimbo mzuri na maiki 😜Inaonekana wazee mnatamba na uzoefu, mambo yenu si haba.
Unaenda wapi binti tulia ujionee mambo ya babu fundi 😅😅😅kwa wale wenye genye za kuku tukiusoma huu uzi kwa hisia tunaloa😂😂😂,,, ngoja ni log out tu huku
Aanha wapi, labda uimagine mjukuu akiwa hapo juu akuzungushie kiuno vizuri, apitishe mikono yote shingoni akukamate, ajipimie huku anakifinya finya kipochi, mzee presha inaweza kupanda kidogo 🤣🤣🤣Ukifanya imagination ya hiki ulichokiandika, unaweza kukuta unatembea mkono mmoja umeweka mfuko wa mbele kuogopa aibu ndogo ndogo...Kweli vijana wanafaidi
Nasikia wajukuu hawa wa alfu mbili ni wataalamu sana wa kuimba, wanashika maiki na kujidai mpaka milio isikike 😅Uzoefu wa mwaka 47 😉, bahati mbaya kutokana na umri tunachelewa sana kuamka hadi tuimbiwe wimbo mzuri na maiki 😜
Ukikutana na hawa wataalamu wa kufinyia kwa ndani, hata uwe na umri mkubwa kama wangu huchelewi kuanza kutoa ahadi za uongo kwa binti ukisikilizia utamu.....utasikia nitakupangia apartment za Lugumi na kukununulia Toyota Verossa uwe unatembelea hapa mjini 🙌Aanha wapi, labda uimagine mjukuu akiwa hapo juu akuzungushie kiuno vizuri, apitishe mikono yote shingoni akukamate, ajipimie huku anakifinya finya kipochi, mzee presha inaweza kupanda kidogo 🤣🤣🤣
Usipokuwa makini, unaweza kukuta unamalizia shughuli hapo hapo mdomoni 😋Nasikia wajukuu hawa wa alfu mbili ni wataalamu sana wa kuimba, wanashika maiki na kujidai mpaka milio isikile 😅
hahaaa!ki nandy
ki zuchu
ki simi
wewe umechagua simi
Kajukuu kanakufinyia mpaka mzee unabaki unagugumia kama beberu 🤣Ukikutana na hawa wataalamu wa kufinyia kwa ndani, hata uwe na umri mkubwa kama wangu huchelewi kuanza kutoa ahadi za uongo kwa binti ukisikilizia utamu.....utasikia nitakupangia apartment za Lugumi na kukununulia Toyota Verossa uwe unatembelea hapa mjini 🙌
Hiyo ndiyo shida yenu 🤣🤣Usipokuwa makini, unaweza kukuta unamalizia shughuli hapo hapo mdomoni 😋
Unausingizia uzee tu 😎Bora tumezeeka sasa 😂
kwa wale wenye genye za kuku tukiusoma huu uzi kwa hisia tunaloa
Wee sikubali naenda HQ uzi urudi ule bado kuna mafile hayajawekwa mengine..!! Inatakiwa wamalize yote..!! 😹😹😹
Mambo yalikua hivi 🔥 🔥 🔥 🔥 kumbe PM za F zilikua zinasomwa na D, wameshare na CH password za JF.
Kwa kweli mabinti wa elfu 2 wana hatari, japo sina historia nao kutokana na uzee wangu 😜Kajukuu kanakufinyia mpaka mzee unabaki unagugumia kama beberu 🤣
Na ukimaliza hapo kweli hata hiyo Verossa utamtafutia ili uendelee tu kulamba asali, vinajuaga kuwachanganya sana.
Wazee wengi tuna tatizo la pre-ejaculation, ukikutana na walio hodari kucheza na maiki huchelewi kumshushia wazungu baada ya sekunde 29 🙌Hiyo ndiyo shida yenu 🤣🤣
Kweli nimekula chumvi nyingi mjukuu, hapa hata nikipewa ofa sina mwendo wa zaidi ya sekunde 29 😎Unausingizia uzee tu 😎