Wataka mambo hautayaweza😉 - karibu tuzogoe!

Wataka mambo hautayaweza😉 - karibu tuzogoe!

Kwa kweli mabinti wa elfu 2 wana hatari, japo sina historia nao kutokana na uzee wangu 😜
Huo ni uongo babu 😂
Wazee wengi tuna tatizo la pre-ejaculation, ukikutana na walio hodari kucheza na maiki huchelewi kumshushia wazungu baada ya sekunde 29 🙌
Hapo tu ndiyo vijana wanapowazidi 😂 ila na hizo sekunde zenu 29 mnakuwaga na uchu sana, hivi ni kwanini?
Kweli nimekula chumvi nyingi mjukuu, hapa hata nikipewa ofa sina mwendo wa zaidi ya sekunde 29 😎
Najua hapa hutakosa mjukuu wa kukupa ofa 😂
 
Binti wa zamani hizo zilitumwa muda gani?
Mbona sikuona au zilifutwa? 😹😹😹

Shusha nyingine mahi
 
Huo ni uongo babu 😂
Kweli mjukuu, wengi huwa wanaogopa eti watanipandisha kisukari na presha wakati wa kupeana hasa ule muda wa kusikia kishindo cha awamu ya sita 😜
Hapo tu ndiyo vijana wanapowazidi 😂 ila na hizo sekunde zenu 29 mnakuwaga na uchu sana, hivi ni kwanini?
Ni kutokana na njaa, si unajua tunaweza kukaa miezi 12 alafu mnala wa babeli ukasimama mara moja tu kwa uzee 😜
Najua hapa hutakosa mjukuu wa kukupa ofa 😂
Sina hiyo bahati, Wajukuu hawataki aibu ya sekunde 29 eti 😂
 
Binti wa zamani hizo zilitumwa muda gani?
Mbona sikuona au zilifutwa? 😹😹😹

Shusha nyingine mahi




Bwana kakiri, bibi ndiyo ana password ya akaunti yake 😂 😂


F akajaribu kurudisha makombora ila tayari mpaka hapo mechi alikua keshahindwa, kazidiwa goli nyingi sana VAR inamgomea kona zake zote.
 
Kweli mjukuu, wengi huwa wanaogopa eti watanipandisha kisukari na presha wakati wa kupeana hasa ule muda wa kusikia kishindo cha awamu ya sita 😜
Sasa mtu unakakamaa na unatoa mimacho kama mgonjwa wa kifafa, unafikiri mjukuu hataogopa 😂 😂
Ni kutokana na njaa, si unajua tunaweza kukaa miezi 12 alafu mnala wa babeli ukasimama mara moja tu kwa uzee 😜
Mbona hata kama hakasimami bado huwa mnataka tu? au ndiyo akili inataka ila mwili unakulet down 😂
Sina hiyo bahati, Wajukuu hawataki aibu ya sekunde 29 eti 😂
Haa haaaa, usiwe mbahili, kunjua mfuko babu 💰💴 wajukuu watakuja wenyewe.
 
Kwanini wewe unamchunguza na kumfatilia D wakati D anadai wewe ni bff tu wa mumewe?? Au kuna kitu D anatuficha? 😹😹😹
Hapo hata mimi nashindwa kuelewa, BFF gani ana makasiriko kama mke mwenza?
 
😹😹😹 Em Depal njoo uniambie vizuri, huyo Fake P alikukataza kunikwoti kwa lipi?

Wee Fake P kumbe huwa unajitia headgirl kuongoza nani wa kukwotiana naye humu??

Haya comment ipi ilikuuma mpk ukataka D asinijibu?? Hiko cheo humu kakupa nani?? Mxiewwww 😹😹😹
 
Back
Top Bottom