Huo ni uongo babu 😂Kwa kweli mabinti wa elfu 2 wana hatari, japo sina historia nao kutokana na uzee wangu 😜
Hapo tu ndiyo vijana wanapowazidi 😂 ila na hizo sekunde zenu 29 mnakuwaga na uchu sana, hivi ni kwanini?Wazee wengi tuna tatizo la pre-ejaculation, ukikutana na walio hodari kucheza na maiki huchelewi kumshushia wazungu baada ya sekunde 29 🙌
Najua hapa hutakosa mjukuu wa kukupa ofa 😂Kweli nimekula chumvi nyingi mjukuu, hapa hata nikipewa ofa sina mwendo wa zaidi ya sekunde 29 😎
Kweli mjukuu, wengi huwa wanaogopa eti watanipandisha kisukari na presha wakati wa kupeana hasa ule muda wa kusikia kishindo cha awamu ya sita 😜Huo ni uongo babu 😂
Ni kutokana na njaa, si unajua tunaweza kukaa miezi 12 alafu mnala wa babeli ukasimama mara moja tu kwa uzee 😜Hapo tu ndiyo vijana wanapowazidi 😂 ila na hizo sekunde zenu 29 mnakuwaga na uchu sana, hivi ni kwanini?
Sina hiyo bahati, Wajukuu hawataki aibu ya sekunde 29 eti 😂Najua hapa hutakosa mjukuu wa kukupa ofa 😂
Binti wa zamani hizo zilitumwa muda gani?
Mbona sikuona au zilifutwa? 😹😹😹
Shusha nyingine mahi
Bwana kakiri, bibi ndiyo ana password ya akaunti yake 😂 😂
F akajaribu kurudisha makombora ila tayari mpaka hapo mechi alikua keshahindwa, kazidiwa goli nyingi sana VAR inamgomea kona zake zote.
Ndiyo 😂😂 😂Binti wa zamani Hii ni asubuhi ya leo?
Basi mimi hii imenipita kweli Umbea kazi 😁Ndiyo 😂😂 😂
Sasa mtu unakakamaa na unatoa mimacho kama mgonjwa wa kifafa, unafikiri mjukuu hataogopa 😂 😂Kweli mjukuu, wengi huwa wanaogopa eti watanipandisha kisukari na presha wakati wa kupeana hasa ule muda wa kusikia kishindo cha awamu ya sita 😜
Mbona hata kama hakasimami bado huwa mnataka tu? au ndiyo akili inataka ila mwili unakulet down 😂Ni kutokana na njaa, si unajua tunaweza kukaa miezi 12 alafu mnala wa babeli ukasimama mara moja tu kwa uzee 😜
Haa haaaa, usiwe mbahili, kunjua mfuko babu 💰💴 wajukuu watakuja wenyewe.Sina hiyo bahati, Wajukuu hawataki aibu ya sekunde 29 eti 😂
Mambo yalikua mengi na replies nyingine zilikua zinafutwa fasta na mÓdzzzBasi mimi hii imenipita kweli Umbea kazi 😁
Mimi mwenyewe jana usiku nausoma nikasema asubuhi nikiamka siukuti😅Mambo yalikua mengi na replies nyingine zilikua zinafutwa fasta na modzzz
Na mimi huku nafuta ndiyo maana siruhusu mniquote 😂 😂 😂Mimi mwenyewe jana usiku nausoma nikasema asubuhi nikiamka siukuti😅
Hawa mods nao waache ukuda sasa huo uzi una shida gani? 😹😹😹Mambo yalikua mengi na replies nyingine zilikua zinafutwa fasta na mÓdzzz
Hatari sanaNa mimi huku nafuta ndiyo maana siruhusu mniquote 😂 😂 😂
Kile kichwa ilikuwa ni kichwa cha mtoto kabisa kile😩Mkuu, ungemuonea huruma Kaka wa watu aweke kichwa tu 😜
Hapo hata mimi nashindwa kuelewa, BFF gani ana makasiriko kama mke mwenza?Kwanini wewe unamchunguza na kumfatilia D wakati D anadai wewe ni bff tu wa mumewe?? Au kuna kitu D anatuficha? 😹😹😹
Hana ubfff wowote hapo D anazungukwa wote wamechezea rungu la certified hater Mxieeeeww 😹😹😹Hapo hata mimi nashindwa kuelewa, BFF gani ana makasiriko kama mke mwenza?