KIOO
JF-Expert Member
- Mar 3, 2013
- 6,249
- 5,962
Jammin aiseee hii ngomaaaa hiiii
Jammin aiseee hii ngomaaaa hiiii
All time tracks za Bob Marley kwa playlist yangu:
1.Kaya
2.Man to Man
3.Satisfy my soul
4.Zimbabwe
5.Natural Mystic
hmmmmmSI wengine wavivu kuandika atiii !
Who the cap fit nayo ni my all time favourite.
Pia ile album ya Babylon by Bus inangoma nazielewa sana kama positive vibration. Nyingi zilikuwa kama Live Concerts.
Upigwaji wa midundo hautofautiani sana na redemption song umekaa kihuzunI flan na unagusa hisiaUnaitwa "Chances Are" ni kama blues fulani hivi.Uko YouTube.
Bob analalamika sana humo, halafu kuna mchizi anachombeza backing vocals bass fulani hivi. Siusikii watu kuutaja sana, lakini unanibamba kupita maelezo.
Wimbo simple lakini uko so touching.