Wanawake wanasagana sana siku hizi

Wanawake wanasagana sana siku hizi

Sure mzee wanawake wamekuwa na katabia kuitana itana baby sjui haka katabia ni hatarishi sana haka
 
Wananunua dildo mitandaoni. Kuna page instagram zinauza sex toys.. zimejaa dildo na vitoy vinavyoramba ramba papuchii... naona wanawake wana coment kwa fujoo kuvikubalii

Usiwage unawazingatia wanawake wa sku hizi ni viumbe wa ajabu ajabu sana acha wanunue hayo madude waone kama yatareplace nafasi ya mwanaume
 
Mkuu Bab j Kuna wakt ulisema ulimfuma mam j akijichua je Ni kwamba humtoshelezi

Walikuwanga na bifu bwana..si alikuwa anashusha presha,japo mi nikimkuta demu angu anajichua namueka makofi
 
Sio wake za watu,sio ma single mama,sio wanafunzi wa chuo tu.Nowadays Kusagana kwa wanawake kumekuwa kama fashion. Unaweza ona mkeo ama demu wako hana nyege kumbe anasagwa na mwenzie. Imekuwa too much sasa hii tabia ikemewe wadau wangu.
Watakaoenda motoni ni kina nani?

Wakimaliza kusagana jioni ishafika na thamani imeenda na msago
 
Ushoga na usagaji vyote ni starehe labda Mungu aliificha na binadamu akagundua. Mungu anabariki ugunduzi wa binadamu.

Kama una familia basi wewe jipige kifua na useme MIMI NI MZIGO KWA FAMILIA YANGU.
 
Back
Top Bottom