Wanawake wanasagana sana siku hizi

Wanawake wanasagana sana siku hizi

Sio wake za watu,sio ma single mama,sio wanafunzi wa chuo tu.Nowadays Kusagana kwa wanawake kumekuwa kama fashion. Unaweza ona mkeo ama demu wako hana nyege kumbe anasagwa na mwenzie. Imekuwa too much sasa hii tabia ikemewe wadau wangu.
Wewe jali maisha yako. Utakufa bure kwa presha!!
 
Poleni Akina Dada.

Hop ni kutokana na idadi yenu ya kuwa wengi na kutuzidi wanaume.

Nakaribisha PM mrembo aliye Single.
Mwenye akili na Malengo.
 
Sijui nilitaka kuandika nini, lakini uume na uheshimiwe jamani.
Safi sana na ubarikiwe pia!! jamani na Mbususu yako inenepe iwe na vishavu vya kuikamata kisawa sawa! vitu adimu tumepewa hivi baby uongo??
 
Safi sana na ubarikiwe pia!! jamani na Mbususu yako inenepe iwe na vishavu vya kuikamata kisawa sawa! vitu adimu tumepewa hivi baby uongo??
Kweli kabisa, kwanza Mungu fundi alijua anachokifanya mpaka akawapatia nyie vitu vye misuli ikikaa vinakuwa vitam balaa
 
Huyu jamaa naye fala tu hao angewala woote! angetunga urafiki tu ili amlindie mke wake!! Masgaji wala mie simuogopi! hanitishi tena msagaji mrembo kabisaa huyo! nimpige looo!

ila tu asijekuwa na limshedede akampa mke wangu mimba lkn eti kusagwa tu!! nawapiga wote mimba wakasagane huko labour vizuri! hakunataabu raha tu tena ongezee wa nne wa kumsaga!
 
Best angu Mama fainanciaaa!! habari za masiku kwanza? nime -ku-miss mnooo! shoga angu kidawa! mweee!!! karibu miguu ya kiti moto, shukia hapa Manzese tip top! zama ndani kidogo! tugonge kiti mwana.......
Nzuri tu mkuu , habari ya huko pia? Hiyo miguu ya kitimoto nakuja kuifata soon😂😂
 
Weka picha au video members watoe miongozo vizuri...
 
Back
Top Bottom