Glenn
JF-Expert Member
- May 23, 2015
- 70,485
- 167,305
WanaingilianaKwani wanaingiliwa na wanawake?
WanaingilianaKwani wanaingiliwa na wanawake?
malenga wapya...M. khatib.JIWE SI MCHI
[emoji4]Duh papuchi kwa papuchi? Aah siku wakijua utamu wa mukuyenge wataacha hiyo misagano.
Wewe jali maisha yako. Utakufa bure kwa presha!!Sio wake za watu,sio ma single mama,sio wanafunzi wa chuo tu.Nowadays Kusagana kwa wanawake kumekuwa kama fashion. Unaweza ona mkeo ama demu wako hana nyege kumbe anasagwa na mwenzie. Imekuwa too much sasa hii tabia ikemewe wadau wangu.
PornographyHii tabia imekuwaje to much mpaka inaonekana ya kawaida hasa hapa jijini dar ndio maana kuna joto kali sana
Unatakiwa uwe balozi wa mk#=£*@ge sasa uwaambie wenzako wanamiss mambo mazuriDuh papuchi kwa papuchi? Aah siku wakijua utamu wa mukuyenge wataacha hiyo misagano.
Umepotea sana umefichwa?Duh!
Mchepukooo
Safi sana na ubarikiwe pia!! jamani na Mbususu yako inenepe iwe na vishavu vya kuikamata kisawa sawa! vitu adimu tumepewa hivi baby uongo??Sijui nilitaka kuandika nini, lakini uume na uheshimiwe jamani.
Kweli kabisa, kwanza Mungu fundi alijua anachokifanya mpaka akawapatia nyie vitu vye misuli ikikaa vinakuwa vitam balaaSafi sana na ubarikiwe pia!! jamani na Mbususu yako inenepe iwe na vishavu vya kuikamata kisawa sawa! vitu adimu tumepewa hivi baby uongo??
Hasi na hasiDuh papuchi kwa papuchi? Aah siku wakijua utamu wa mukuyenge wataacha hiyo misagano.
Huyu jamaa naye fala tu hao angewala woote! angetunga urafiki tu ili amlindie mke wake!! Masgaji wala mie simuogopi! hanitishi tena msagaji mrembo kabisaa huyo! nimpige looo!
Ntajitahidi kuwaelimisha zaidi kuhusu utamu wake 😂Unatakiwa uwe balozi wa mk#=£*@ge sasa uwaambie wenzako wanamiss mambo mazuri
Nimeuliza pia kama weweUnajuaje hawaujui? Si amesema kuna hadi wake za watu na single moms? Au wamepewa mimba na wanawake wenzao?
Nzuri tu mkuu , habari ya huko pia? Hiyo miguu ya kitimoto nakuja kuifata soon😂😂Best angu Mama fainanciaaa!! habari za masiku kwanza? nime -ku-miss mnooo! shoga angu kidawa! mweee!!! karibu miguu ya kiti moto, shukia hapa Manzese tip top! zama ndani kidogo! tugonge kiti mwana.......
Mambo vp cuteNtajitahidi kuwaelimisha zaidi kuhusu utamu wake [emoji23]
Poa mkuu habari ya weekend?Mambo vp cute