[emoji23] [emoji23] [emoji23]Uzi umeuremba kwa kichwa kizuriiiiii mwisho....ghhahdhdbdvebebevsv
Safi sana ur so positiveAttention, time and care ndo tunakosa weng wenu wanasema kazi zinawakip bize Kaka yang yang unashindwa kuchukua lisaa limoja kukaa na mpenz wako umfaham vizur anapenda nin hatak nin unasema kazi hakika ndio vitu navimis kwa mwanaume wang wa sasa ni mtu ambae hajali hata umpigie simu asipopokea anaona kawaida inabidi kujitoa mapema, wanaume badilikeni
2017 uanze kwa ushindi.Attention, time and care ndo tunakosa weng wenu wanasema kazi zinawakip bize Kaka yang yang unashindwa kuchukua lisaa limoja kukaa na mpenz wako umfaham vizur anapenda nin hatak nin unasema kazi hakika ndio vitu navimis kwa mwanaume wang wa sasa ni mtu ambae hajali hata umpigie simu asipopokea anaona kawaida inabidi kujitoa mapema, wanaume badilikeni
Mwanamke akijua unampenda kupita kiasi,ujue umekwisha maana atagawa pussy huko nje kama mama huruma,hawa viumbe makofi na mateke ndio stahili zao.Wanaume wa kileo hawa hawaaa Au wametoka mbinguni eeeheeehee......ebu mie
Thibitisha.Orodhesha apa ni vitu gani ambavyo wanawake wanavikosa kwa wanaume wa miaka ya sasa. Mimi naanza
1. MAPENZI YA KWELI
2. KUJALIWA
kugawa pussy ni hulka tu ya muhusikaMwanamke akijua unampenda kupita kiasi,ujue umekwisha maana atagawa pussy huko nje kama mama huruma,hawa viumbe makofi na mateke ndio stahili zao.
Achana naye huyo aicee....keshapoteza uanaume tayari.ile kuchoka kila kiungo baada ya guuud dyudyu...wanaume wa saiv yaaan unatoka kuduu ni kama ulikuwa umelala tu alon
Aaaaa wapi....Mwanamke akijua unampenda kupita kiasi,ujue umekwisha maana atagawa pussy huko nje kama mama huruma,hawa viumbe makofi na mateke ndio stahili zao.