Husninyo thread za Bishanga zikoje? Bishanga amenizidi kitu kimoja tu, nacho ni utajiri....yeye ni bepari mi mtu wa kawaida tu. Vingine vyote nimemzidisalamu kwanza, ama baada ya salamu naomba uniambie sababu wewe ndio mpwa mpendwa wa ankal ni kwa nini ankal analeta threads kama za Bishanga? hii ni dalili mbaya ujue cousin.
NAjibu salam yako kwa salam nzito zaidi (nikisindikiza na busu la nguvu :busu )
Mimi ni mpwa mpendwa wa Ankal kama wewe ulivo ywa Aunty wetu #fact
hii thread yake ya leo mi sijaisoma sana. sijui kwanini anasema hivi BUT
Ninavo mjua Uncle wetu anaweza kua alitoswa na kabinti ndio anajisemesha
Siyataki mabichi haya lol
Amesema ni uzoefu wake na pita pita katika majarida mbalimbali. sio research as such, ni habari tu tunashare.
wewe mumeo kakucha una stress na hujapata wa kukukojoza kabisa na ukome kunifatafata
tukome tabia gani......./mimi sijui tena mukome kabisa hiyo tabia
hahaaa na wewe unataka kumkojolosha Zahra White
hebu tuliza kinaniliho chako bwana
we Zahra White wewe Fidel80 atakuwa me si amekwambia yeye kidume cha mbegu
tukome tabia gani......./
we ndo ukome tabia yako ya kuchukua waume za watu....
Wewe naona una hamu ya Kupigwa Kabang nifukue kinyesi huko ndo utajua mi ni mwanamke au mwanaume, huyo anakukojolesha bado hajasokomeza kwenye utumbo mwembamba
Age is just a number bana,vi chicken spring vina raha zake........kakurukie rukie kakutekenyetekenye......we acha bana gari bovu halivuti gari bovu lenzake........mambo yote nido sa sita.
Kopi: warembo wote wa cbe,ifm na mabibo hostel.......bishanga anawapa hi tukutane ambrosia weekend.
Huyu Zahra White ananitafuta vile vile mie nauzoefu ulio tukuka wa kumnyesha kinyesi mwache aendelee
Age is just a number bana,vi chicken spring vina raha zake........kakurukie rukie kakutekenyetekenye......we acha bana gari bovu halivuti gari bovu lenzake........mambo yote nido sa sita.
Kopi: warembo wote wa cbe,ifm na mabibo hostel.......bishanga anawapa hi tukutane ambrosia weekend.
mume wako anatembea na hausigeli munikome uniwache
mume wako anatembea na hausigeli munikome uniwache
NAjibu salam yako kwa salam nzito zaidi (nikisindikiza na busu la nguvu :busu )
Mimi ni mpwa mpendwa wa Ankal kama wewe ulivo ywa Aunty wetu #fact
hii thread yake ya leo mi sijaisoma sana. sijui kwanini anasema hivi BUT
Ninavo mjua Uncle wetu anaweza kua alitoswa na kabinti ndio anajisemesha
Siyataki mabichi haya lol
tunafaidi sana sisi wa 30's wengi wetu tunatulia na wenza wetu na kwa asilimia kubwa for the rest of our life tunafia kwenye LIBOLO hili hilo limoja hatutafuti nyingine kama uko stress free zone .