wee acha tu wanaume zamani bhana sikuhizi mkewe ananyonyesha nayeye atolea jicho nyonyo sijui mtoto anyonye nin sasa....
wanawake walikua zamani bhana ukimkumbatia na kumnyonya chuchu tu tayari kileleni, lakini cku hizi hata umpikiche kisimi hakojoi nyege zote zimekwisha kwa vitombo
Na kwa nini unampiga mwanamke?
Wallahi siku mwanaume atakayo nyanyua mkono wake kunipiga kofi na mahusiano yanavunjika sekunde hiyo hiyo
Wanawake wa zamani walikua hawana smartfon hahaa
Huwa wanakuja na visingizio mbali mbali ambavyo havina kichwa wala miguu, lakini wapo wanaume wengi tu ambao hawapigi wake zao au GFs. Cha kushangaza wako wanawake pia wamekubali hali hiyo ya kupigwa na kudai alipigwa kwa sababu jamaa alikuwa kalewa ukimuuliza huko alikozinywa pombe zake aliwapiga wangapi baada ya kulewa kabla ya kuja kukupiga wewe? huwa wanabaki wanang'aa macho. Na wengine hudai wakishapigwa basi hununuliwa zawadi nzuri sana na za bei mbaya ili wabembelezwe!!!!! Huwezi kumnunulia mkeo zawadi nzuri sana na za bei mbaya mpaka kwanza umkung'ute!?
Ndio hapo ninapojiuliza kwa nini umpige mwanamke? Na wewe mwanamke kwa nini ukubali kugeuzwa ngoma kila siku???
Ni kutokujiamini au?
Pia walikuwa hawaujui mkorogo au kuyanenepesha makalio kwa dawa za kichina.
Mi nadhani wanaongwa wanaojistahi,wanaojilengesha wanaliwa bure.Wanaume walikuwa enzi hizo walijua majukumu yao ...decision making..kuwafikisha wake zao
Wanaume wa siku hizi chipsi yai...kulia lia tu hawana hela za kuhonga..
Wanaume wa siku hizi chipsi yai...kulia lia tu hawana hela za kuhonga..
Ndio hapo ninapojiuliza kwa nini umpige mwanamke? Na wewe mwanamke kwa nini ukubali kugeuzwa ngoma kila siku???
Ni kutokujiamini au?
Wanaume walikuwa zamani aisee siku hizi janaume halisimamishi mpk atiwe kidole cha makalio..
Wanaume walikuwa zamani aisee siku hizi janaume halisimamishi mpk atiwe kidole cha makalio..
Hahahahahahahahahahah! Aisee uko sawa kabisa. Ila watu ambao wanazichukia hisabati, hawawezi kujua haya mambo ya One to One function, One to Many function na hii ya mwisho ambayo inatumika sana siku hizi Many to Many function.Mkuu umenirudisha mbaaaali sana, one to one function, one to many function na many to many function, siku hizi tupo kwenye hiyo ya 3.