Wanawake bwana sio wa kuwaamini sana

Wanawake bwana sio wa kuwaamini sana

Pole sana mkuu. Ila umepata funzo hutorudia tena ubwege wa kuwaamini,najua sasa utakua makini sana na hao watu. Najua ulikua unaambiwa unabisha na kujifanya kujua sasa utakua balozi mzuri wa kuwaambia watu kama ulivyofanya hapa. Pole.
 
Yes that onel

Oh ok. Well, if it's her then I have no choice but say yes.

Say yes because she keeps me going without her knowing it. She is my motivation.

My motivation to do all I can to provide for her and maintain her million dollar swag.

I don't ever want her to think even for a second that because she is a female then she can just use her feminine wiles to get herself the finer things in life from other men (when she grows up, of course).

I want to make sure that I got her covered. If she ever wants a condo and she can't afford it on her own, I wanna be able to put the down payment for her or even co-sign a loan, if need be.

So in the context of motivation and inspiration, you are right. She does play a part. And that's why she has me at her beck and call.

But, if we are too get too philosophical about it, I'd posit that behind every successful man or woman, there is a man and a woman.

A man who sired you and a woman who birthed you. What say you?
 
mhhh even mommy?

In the context of her birthing me, yes.

But, by the same token my father sired me too.

So I can argue that both of them are behind my success by virtue of being my parents.
 
Negative. I just don't buy that horseshit that behind every successful man there is a woman, great woman, or whatever the saying goes.

In some situations, maybe. But in all situations, hell no. So there goes the importance of context.

I consider myself successful and hardly any woman played a role in it.
I, honestly, agree with you
 
Kimsingi hawa ni mama zetu,dada zetu,wake zetu, twapaswa kushirikiana nao ktk kila hatua ya maisha yetu,
Kila mwanaume mwenye mafanikio ya kimaisha nyuma yake kuna mwanamke jasiri,anaejitambua aliejitahidi mwanamme akafika alipofika.
Hakuna wanachohitaji wanawake toka kwetu zaidi ya Upendo,Huruma,kujali na kubembelezwa.


Actually the opposite is true!

A
 
Kimsingi hawa ni mama zetu,dada zetu,wake zetu, twapaswa kushirikiana nao ktk kila hatua ya maisha yetu,
Kila mwanaume mwenye mafanikio ya kimaisha nyuma yake kuna mwanamke jasiri,anaejitambua aliejitahidi mwanamme akafika alipofika.
Hakuna wanachohitaji wanawake toka kwetu zaidi ya Upendo,Huruma,kujali na kubembelezwa.

Hizi ngano za kizamani potezea aisee. Wanawake gani unaowaongelea hapa? Hiyo kitu ishakufa, huwa husomi hata thread zao humu bila hela humpati, sasa utakuwa naye sangapi mtafute wote.

Kaka wewe pambana kivyako tuu hii dunia ishavaa koti,katika mia unaweza kuta mmoja au ukakosa kabisa. Toa hela, toa hela broo, swala la kutafuta naye sahau kaka.
 
Neno wanawake kama lilivyotumika hapa halimaanishi mama au dada au binti au shangazi. Linamaanisha wanawake tunaoweza kuwapenda au hata kuwaoa. Mama yako sio mtu unayeweza kusema ametua kwenye tawi na kukuimbia wimbo mzuri. Mama yako au dada yako sio mtu tunayeweza kufanya naye urafiki. Mama yako au shangazi yako ingawa nao ni wanawake hawawezi kuona tawi lingine na kurukia akakuacha peke yako mpweke. Mchangiaji anayewalinganisha wanawake wanaozungumziwa na mama zetu au dada zetu anakosa uwelewa wa maana ya neno wanawake kama lilivyotumiwa na mtoa uzi
Kimsingi hawa ni mama zetu,dada zetu,wake zetu, twapaswa kushirikiana nao ktk kila hatua ya maisha yetu,
Kila mwanaume mwenye mafanikio ya kimaisha nyuma yake kuna mwanamke jasiri,anaejitambua aliejitahidi mwanamme akafika alipofika.
Hakuna wanachohitaji wanawake toka kwetu zaidi ya Upendo,Huruma,kujali na kubembelezwa.
 
Ila ikitokea wakakupenda ni raha aisee hata mimi natafuta mwanamke atakaye nipenda automatically
 
Negative. I just don't buy that horseshit that behind every successful man there is a woman, great woman, or whatever the saying goes.

In some situations, maybe. But in all situations, hell no. So there goes the importance of context.

I consider myself successful and hardly any woman played a role in it.
Chapter closed !!Only My mama is responsible
 
Negative. I just don't buy that horseshit that behind every successful man there is a woman, great woman, or whatever the saying goes.

In some situations, maybe. But in all situations, hell no. So there goes the importance of context.

I consider myself successful and hardly any woman played a role in it.

-In the Bible saint Paul said..among thousand women I might believe one.
 
kumwekea dhamana mwanamke ni sawa na kumwekea dhamana mmasai
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom