Ahsante umeeleweka ngoja Wataalam wengine waendelee kutoa hoja. Hilo la kibamia ni zilipendwa. Ukiona mwenzio ana kibamia tambua wewe una Bonde la Uffa over! Usilazimishe jibu lako liwe la wote. Tunaongelea ushonaji mbaya, je kibamia ndicho kinashona? Pita huku achana na mimi sipendi ligi mtandaoni. Am deeply sorry🙏🙏Kafanye upasuaji ukuze kibamia hicho,,
Mkeo ndo wa kwanza kuzaa,, kasomee ukunga sasa umzalishe mwenyewe,, je kama ndo maumbile yake,, ama ulimuingilia kabla hajapona vizuri!! Watu wanazaa hata watoto 8 na bado wanapita hapo hapo kwa utamu,, mada umeileta kwa kejeli wadau tukajaribu kukuelewesha lakinu umekaza fuvu,, tatizo ni lako mwenyewe kidudu kama penseli hata kwa bikira utaelea tu,,
Kafanye upasuaji ukuze kibamia hicho,,
Mkeo ndo wa kwanza kuzaa,, kasomee ukunga sasa umzalishe mwenyewe,, je kama ndo maumbile yake,, ama ulimuingilia kabla hajapona vizuri!! Watu wanazaa hata watoto 8 na bado wanapita hapo hapo kwa utamu,, mada umeileta kwa kejeli wadau tukajaribu kukuelewesha lakinu umekaza fuvu,, tatizo ni lako mwenyewe kidudu kama penseli hata kwa bikira utaelea tu,,
Vibamia mna gubu na makelele jiueni tu hamna faidaA
Ahsante umeeleweka ngoja Wataalam wengine waendelee kutoa hoja. Hilo la kibamia ni zilipendwa. Ukiona mwenzio ana kibamia tambua wewe una Bonde la Uffa over! Usilazimishe jibu lako liwe la wote. Tunaongelea ushonaji mbaya, je kibamia ndicho kinashona? Pita huku achana na mimi sipendi ligi mtandaoni. Am deeply sorry🙏🙏
mbona unaongea kama umekula mavvi mzee, can you at least argue with points. ulishawahi kuishi na mwanamke wewe? sisi wenzio tuna watoto wakubwa kama wewe, wanawake tunawajua na hivyo vyote unavyoongea inawezekana vimetokea labda ka mkeo tu au kwa dadako au yeyote. ila sisi wenzio tunajua kua mwanamke akijifungua wengine (sio wote) njia huwa inachanika na huwa wanashona. kuna wengine ukikutana nao pale unaliona kovu kabisa la kushonwa. au wako hajashonwa na unafikiri wote unaowaona barabarani wako kama wako?Wewe ni Daktari? Umesoma maelezo ya madaktari yaliyotolewa humu?? Huyo aliyeshonwa ulianza kumtumia baada ya wiki ngapi? Alipotoka hospital alikandwa au hajakandwa na maji moto?
Acha kudandia gari kwa mbele utakuja kugongwa uffe, kama wewe ni GT ungesoma walichoshauri wataalam ndipo ubwabwaje hizo mbegge zako ulizotapika hapo.
Kibamia changu ni size ya chupa ya soda ya Mirinda,na Pumbu ni size ya Bilinganya!!Kwa kibamia chako hata breki hazikabi, na pumbu zote zinaingia na hamuenei
Aaah wenye midude hiyo hawana tabia km ulizonazoKibamia changu ni size ya chupa ya soda ya Mirinda,na Pumbu ni size ya Bilinganya!!
Kitu kingine unacho bidi uelewe ni kua... kuna wanawake wengine wana k*** kubwa naturally, kama ilivo kwa wanaume tunlivo na mashine za size tofauti na wao ni ivoivo... wapo wenye "kina" zaidi wapo wenye pana zaidi. Kila chupa ina mfuniko wake, ombea tu upate mtu mnaeendana, lol..Hilo ndilo limekuwa kimbilio la wanawake njia nane. Ukimweleza ukweli kwamba maumbile yako yanahitaji kurekebishwa hali yake siyo ya kawaida atakimbilia kulalama Oooooh wewe KIBAMIA achana na mimi.... chombo ni XXXXL CD 700 wewe unadharau shubamiiiit.
Shauri yenu mtaendelea kumegwa na kuachwa kila kukicha kisa mmeshupaza shingo hamtaki ushauri.
Ila watu[emoji1787][emoji1787]Sio kwamba una kibamia mkuu usione aibu