Sakayo
JF-Expert Member
- Sep 10, 2015
- 56,367
- 161,490
Sawa mchumbaDuu pole. Basi nisamehe
Sawa mchumbaDuu pole. Basi nisamehe
[emoji7] [emoji7] [emoji7] [emoji7]Sawa mchumba
Nakuonea wivu wallah....[emoji12] [emoji12]Ha ha ha... Mi salamu napewa kwa simu... We subiria JF
Hueleweki. Kwenye usingo upo, udouble nao upo.Ndio mkuu, tupo
Hivi ilikuwaje ukajipa huo mjina!!! Ila basi, ndo raha nyingine ya jf. Majina tu yananifanya nifurahiNimekuambia uje kwangu unasema username yangu inakuogopesha
Mambo vipiHivi ilikuwaje ukajipa huo mjina!!! Ila basi, ndo raha nyingine ya jf. Majina tu yananifanya nifurahi
Mimi ni kotekote aiseeeee.......Hueleweki. Kwenye usingo upo, udouble nao upo.
Jina linafikirisha [emoji85] [emoji85] [emoji85] . Nashukuru siku hizi nalizoea na kufikiri kunaishaMambo vipi
Mbona lakawaida au umewaza nini love b
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Najua ni mbinu zako hizo unacheza na fursaMimi ni kotekote aiseeeee.......
Nafananishwa na kimbunga navuma kufuata upepo....[emoji12] [emoji12] [emoji12]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] wala usiwaze sana hilo ni jina tu, sina mshipa niko poa kabisa. Usije tu ukaninyima vitamu kisa jina. Hope umenielewa love bJina linafikirisha [emoji85] [emoji85] [emoji85] . Nashukuru siku hizi nalizoea na kufikiri kunaisha
Mwanzo nilidhani anayeongea hapa ni gudume. Kucheck vizuri kumbe ni Demis! Naona mambo yao yashakuwa hot. Hongera mama G kwa kuwaunganisha.Hongera kwa Demis ndoto imetimiaWacha weee hadi avatar we sio wa mchezoo
Single and Double[emoji23] [emoji23]Hueleweki. Kwenye usingo upo, udouble nao upo.
[emoji15] [emoji15] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji125] [emoji125] [emoji125][emoji23] [emoji23] [emoji23] wala usiwaze sana hilo ni jina tu, sina mshipa niko poa kabisa. Usije tu ukaninyima vitamu kisa jina. Hope umenielewa love b
[emoji23] [emoji23] [emoji23] Mbona unanikimbia tena[emoji15] [emoji15] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Kugundua tena!Ili nigundue nini
Nitarudi[emoji23] [emoji23] [emoji23] Mbona unanikimbia tena
Unayumba na upepo! Wazee fursa hahahahInabidi nijiweke kwenye kundi la ambao hawajaoa ili nipate fursa teh.....
Sawa karibuNitarudi
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]Mwanzo nilidhani anayeongea hapa ni gudume. Kucheck vizuri kumbe ni Demis! Naona mambo yao yashakuwa hot. Hongera mama G kwa kuwaunganisha.Hongera kwa Demis ndoto imetimia