Wanaume mliooa tulieni na wake zenu

Wanaume mliooa tulieni na wake zenu

Ha ha ha... Mi salamu napewa kwa simu... We subiria JF
Hun hicho kitanda mbn hakifiki jaman mm nimechoka kulala kwenye kochi hiki kilichovunjika nitalalaje sasa au

Umeenda kugegeda tena hujaridhika vya jana

Utanitoa roho
 
Hun hicho kitanda mbn hakifiki jaman mm nimechoka kulala kwenye kochi hiki kilichovunjika nitalalaje sasa au

Umeenda kugegeda tena hujaridhika vya jana

Utanitoa roho
Haahahah hajatudi tu
 
Gudume kashakuparasa?

TUNATAKA MREJESHO.we are going to call for open demonstration [emoji23] [emoji23] .

Feedback!!!!! Demiss
Mrejesho mpaka jioni kuwa tayar tu hapa kitanda kimevunjika tu kwa game matata

Gudume toka asubuh kaenda keko kununua kitanda cha spring

Sjui anachepuka maana bado hajarudi
 
Mrejesho mpaka jioni kuwa tayar tu hapa kitanda kimevunjika tu kwa game matata

Gudume toka asubuh kaenda keko kununua kitanda cha spring

Sjui anachepuka maana bado hajarudi
Nilivyoona avatar ,nkachek fresh ID...nkasema ahaaaa!!!!! Gujike na Gudume Leo big match.

45min ulimiliki mpira uwanjan?

Usisahau kutuchambulia vizur kama Mwl.KASHASHA[emoji23] [emoji23] .


ZERO SCORE RETURN GOO!!!!!
 
Back
Top Bottom