Mgeni wa Jiji
JF-Expert Member
- Jul 27, 2017
- 10,488
- 20,039
Adi nakosa nyimbo ya kudedicate kwako unielewe mama Sabrina[emoji19][emoji53]
Salamu zimefik ametoka kidogo hapa kaniacha nimelala kwenye kochi jana tumevunja kitanda usiku ameenda keko kuleta kitanda cha spring sna hamu
Hun hicho kitanda mbn hakifiki jaman mm nimechoka kulala kwenye kochi hiki kilichovunjika nitalalaje sasa auHa ha ha... Mi salamu napewa kwa simu... We subiria JF
HaahhahaHa ha ha... Mi salamu napewa kwa simu... We subiria JF
Haaaah Putin aiseeee that's true[emoji23] [emoji23] [emoji23]Ukihama JF utakua chizi siku chache baadae...
Humu kuna mautamuuu
Haahahah hajatudi tuHun hicho kitanda mbn hakifiki jaman mm nimechoka kulala kwenye kochi hiki kilichovunjika nitalalaje sasa au
Umeenda kugegeda tena hujaridhika vya jana
Utanitoa roho
Eheheheh basi mi nakupa usikilize wa msaga sumu mwanaume mashineAdi nakosa nyimbo ya kudedicate kwako unielewe mama Sabrina[emoji19][emoji53]
Naona kapitia kwa mchepukoHaahahah hajatudi tu
Mwambie Putin NIMEMDHARAUUUUUUUHaaaah Putin aiseeee that's true[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Gudume kashakuparasa?Naona masponsor wanavyochungulia mapovu alafu wanakuwaga na wivu hao
Sijui wapojeee walaaah ukija kwangu nakuzimisha tu hakuna namna
Eheheheh basi mi nakupa usikilize wa msaga sumu mwanaume mashine
Mrejesho mpaka jioni kuwa tayar tu hapa kitanda kimevunjika tu kwa game matataGudume kashakuparasa?
TUNATAKA MREJESHO.we are going to call for open demonstration [emoji23] [emoji23] .
Feedback!!!!! Demiss
Zamani nilikua nadhani Putin hajui kiswahili, kumbe ni mbwembwe zako baba. Hahahah unadabu jamanYaaan Leo ndo umekua a "Lady" siku nyingine ulikua "demu".
Sasa sijui nimabadiliko uloyafanya baada yakua na G ??
Wanaume walooa wamekusikia.
Unajisahaulisha eeh... Umeniumiza sana aki[emoji23] [emoji23] [emoji23]wapi umeona, mimi napenda portable
Nilivyoona avatar ,nkachek fresh ID...nkasema ahaaaa!!!!! Gujike na Gudume Leo big match.Mrejesho mpaka jioni kuwa tayar tu hapa kitanda kimevunjika tu kwa game matata
Gudume toka asubuh kaenda keko kununua kitanda cha spring
Sjui anachepuka maana bado hajarudi
Wewe naingia movie muda si mrefu naomba uweke usiku huo uzi nikiwepoMrejesho mpaka jioni kuwa tayar tu hapa kitanda kimevunjika tu kwa game matata
Gudume toka asubuh kaenda keko kununua kitanda cha spring
Sjui anachepuka maana bado hajarudi
Naamini hajatuangusha wa mikoani DemissNilivyoona avatar ,nkachek fresh ID...nkasema ahaaaa!!!!! Gujike na Gudume Leo big match.
45min ulimiliki mpira uwanjan?
Usisahau kutuchambulia vizur kama Mwl.KASHASHA[emoji23] [emoji23] .
ZERO SCORE RETURN GOO!!!!!
Haaaah kazi njema aiseeeWewe naingia movie muda si mrefu naomba uweke usiku huo uzi nikiwepo
Duu pole. Basi nisameheUnajisahaulisha eeh... Umeniumiza sana aki