haszu
JF-Expert Member
- Oct 10, 2017
- 1,559
- 3,812
1. Great thinkers wana free mind
2. GT hawaogopi new idea
3. GT have mental and emotional bulletproof because they don’t take things personally
4. GT are contextual based analyst
5. GT seeks to understand first others people’s point of view.
6. They are rational not emotional
Kwa upande mwengine
Great followers ambao ndio wengi hapa jukwaani
1. Kile wanachokiamini ndio hicho hicho, no room for a new idea
2. wanachangia kwa kusoma heading tu,
3. wanachangia kwa kuangalia muanzisha mada na si mada ilioanzishwa
4. wanachangia kwa kuangalia comments za mwanzoni
5. hawaishi katika uhalisia, like hata suala la kukubali kua mwanaume anaweza kua mzuri, kwao ni shida.
6. in short, they do not engage their mind at all.
Yote hiyo unaonesha kua, wengi ni kama wako in autopilot mode, kuna baadhi wamesave reply zao kabisa, chochote ukipost, wanatuma picha zao.
Mi binafsi siogopi new idea, naweza hudhuria hata kongamano la dini nyingine, hata controversial group kama lgbtq, naweza kwenda kwenye kikao chao. The idea is to understand the motives behind people actions, and that is great.
2. GT hawaogopi new idea
3. GT have mental and emotional bulletproof because they don’t take things personally
4. GT are contextual based analyst
5. GT seeks to understand first others people’s point of view.
6. They are rational not emotional
Kwa upande mwengine
Great followers ambao ndio wengi hapa jukwaani
1. Kile wanachokiamini ndio hicho hicho, no room for a new idea
2. wanachangia kwa kusoma heading tu,
3. wanachangia kwa kuangalia muanzisha mada na si mada ilioanzishwa
4. wanachangia kwa kuangalia comments za mwanzoni
5. hawaishi katika uhalisia, like hata suala la kukubali kua mwanaume anaweza kua mzuri, kwao ni shida.
6. in short, they do not engage their mind at all.
Yote hiyo unaonesha kua, wengi ni kama wako in autopilot mode, kuna baadhi wamesave reply zao kabisa, chochote ukipost, wanatuma picha zao.
Mi binafsi siogopi new idea, naweza hudhuria hata kongamano la dini nyingine, hata controversial group kama lgbtq, naweza kwenda kwenye kikao chao. The idea is to understand the motives behind people actions, and that is great.