Wakuu,napenda sana kupiga chabo.

Wakuu,napenda sana kupiga chabo.

Ukiweza tafuta wadau kabisa!!👿 muanzishe chama cha wapiga chabo
 
Habari za jumapili watu wa humu?
Wakuu,ktk maisha kila mtu huwa ana hobby yake.
Sasa mimi mwenzenu huwa ninapenda sana kupiga chabo watu wakiwa wanakulana.
Yani imefikia stage kuna jamaa angu anasimamia Lodge flani huwa naenda pale ofisini kwake kuzuga kumbe huwa navizia watu wanaoingia mle ndani nawapiga chabo naona jinsi wanavyonyanduana.
Kwa kweli hii kitu siwezi kuacha.
Hiyo nayo unaita hobi? Huo ni ugonjwa wa akili
 
Wenzio akina Elon Musk wanafikiria kutua sayari ya Mars,wewe mwenzetu unawaza mambo ya kupiga chabo.hili nalo ni ajabu la dunia
 
Habari za jumapili watu wa humu?
Wakuu,ktk maisha kila mtu huwa ana hobby yake.
Sasa mimi mwenzenu huwa ninapenda sana kupiga chabo watu wakiwa wanakulana.
Yani imefikia stage kuna jamaa angu anasimamia Lodge flani huwa naenda pale ofisini kwake kuzuga kumbe huwa navizia watu wanaoingia mle ndani nawapiga chabo naona jinsi wanavyonyanduana.
Kwa kweli hii kitu siwezi kuacha.
Usiache mwana2ane bonge la starehe....umenikumbusha enzi za uteenager nilikuwa napenda kupiga chabo basi unaishia kubaishia ukuta🤣🤣🤣🤣🤣
 
Utafukiwa km mzoga
Wewe utafukiwa kama siyo mzoga😁akili za wapumbavu hizi ukristo wa kweli hautambui maziko kama sehemu ya dini ...ila mudi boy na wakatoliki ndiyo walio leta huo uhuni na sasa wakristo wote wameiga upumbavu wa shetani.
 
Kitaalamu inaitwa voyeurism. Sijajua kama unaomba msaada au umekuja kutupa taarifa, addiction ikiwa ya juu hutokea unapiga chabo na kumasturbate hapohapo.
 
Hata kuangalia porno pia ni upigaji chabo....mshambulieni tu huyu mpumbavu mwenzenu🤤
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom