Wakinadada ni wabahili jamani


wow that's good........,am proud of you kwakweli
ni kwa yule yule kijana wetu (i hope unakumbuka nnaemaanisha lol)
 
wow that's good........,am proud of you kwakweli
ni kwa yule yule kijana wetu (i hope unakumbuka nnaemaanisha lol)

Huyo huyo bila kukosea kabisa. Hahahha unakumbukumbu wewe! Nimekuogopa🙌🙌🙌🙌
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…