Wahaya wana Akili sana kiukweli

Wahaya wana Akili sana kiukweli

Acha sifa za kijinga kwamba hii nchi wanaleta maendeleo Wahaya tu. Kisa kukupamba kidogo tu ndo umevimba kichwa

Kwanza nyie Wahaya sifa yenu kubwa ni kugawa uroda yaani katerero
Unajua wahay wanatoka wilaya zipi hapo mkoani kagera?.
 
Waambie hawa hawajui TZ ilianzia uzanakini..![emoji23][emoji23][emoji23]
Wazanaki hakuna walichofanya hapa Tanzania zaidi ya kuandaa katiba Mbovu hii nchi ingekuwa mbali Sana Kama sio mifumo mibovu alioacha yule Mzanaki
 
Rais Dkt. Samia Suluhu Hassan ni hazina ya taifa na kielelezo cha uongozi wa kisasa unaojengwa juu ya hekima, uvumilivu na maono ya mbali. Ni kiongozi ambaye anasimamia misingi ya haki, usawa na maendeleo ya watu wote bila ubaguzi. Ujasiri wake
 
Ila ishu ya katerero hamsingiziwi nimewahi kula Mhaya mpaka nilifukia shuka dada zenu wanamaji sana nini siri mkuu ..!
We unawaza mambo ya kitoto Sana Mkuu sasa ngono inasaidia nini zama hizi tulizopo.
 
We unawaza mambo ya kitoto Sana Mkuu sasa ngono inasaidia nini zama hizi tulizopo.
Wewe si umesema nyie ndo mnaakili Tanzania nzima mimi nikaongezea pia nyie dada zenu wanamaji au ni vibaya kuwasifia [emoji1][emoji1]
 
Wewe si umesema nyie ndo mnaakili Tanzania nzima mimi nikaongezea pia nyie dada zenu wanamaji au ni vibaya kuwasifia [emoji1][emoji1]
Je hayo maji yanahusiana vipi na mada iliyopo mezani?
 
Ndugu zetu wahaya wamebarikiwa kuwa na akili Sana. wapo na IQ kubwa.

Na wengi wanajua wanataka nini katika MAISHA.

Hongereni Sana

Sijui tungekuwa wapi bila wahaya, hongera Sana Max na wengineo.

NB: Huu ni mtazamo tu tusijenge chuki.

DNA factor, zina mchango wake.
Wahaya ni kabila useless Tanzania.
1. Darasani wana uwezo mzuri lkn hawana matunda katika taifa hili.
2. Mafisadi
3. Wanafiki
4. Wabinafsi
5. Malaya wa kijinga.
6. Wakabila wakubwa pamoja na kusoma sana hawabadilikagi.

Kwa ujumla wahaya ni mbegu ya hovyo.
Mnisamehe kwa ukweli huo mchungu
 
Mna akili gani nyinyi wakati mkoa mnaotoka ndo masikini wa mwisho kati ya mikoa yote nchini
 
Wahaya tuna IQ kubwa hilo halina ubishi..!🤸
Wote waliooa wanawake wa kihaya hawajawahi kujutia
Ukiniambia waajemi,wamarekani,wamisri,wajapani wanaa akili nakuelewa,.........sababu wameweza kubadili changamoto za maeneo yao kua fursa.
Ukiniambia wahaya wana akili nakataa 100%,kama tu wanazidiwa na wazanzibar wanaongoza kupata division zero form 4 na 6
 
Wahaya majinga sana kuliko makabila mengi sana, Mkoa wa Kagera ndio Mkoa maskini na fukara sana kuliko Mikoa yote Tanzania, sababu kubwa ni Wahaya watu wajinga sana.

Kiwango cha umaskini, ndio kipimo halisi cha ujinga wa binadamu kokote kule, haijalishi umesoma au hujasoma, wahaya wamesomea kubishana tu, ndio maana wahaya 95% wamesomea Sheria, kazi kubishana tu, maendeleo hakuna, ujinga at highest level.
 
Je hayo maji yanahusiana vipi na mada iliyopo mezani?
Kwa sababu una ujinga ujinga ujue nyie Wahaya pamoja na kusoma hambadiliki na ndo maana mikoa mitatu maskini na huko kwenu pia ni miongoni
 
Kwa sababu una ujinga ujinga ujue nyie Wahaya pamoja na kusoma hambadiliki na ndo maana mikoa mitatu maskini na huko kwenu pia ni miongoni
😁😁😁 wahaya hutumia superlative language katika Conversation
 
Ndugu zetu wahaya wamebarikiwa kuwa na akili Sana. wapo na IQ kubwa.

Na wengi wanajua wanataka nini katika MAISHA.

Hongereni Sana

Sijui tungekuwa wapi bila wahaya, hongera Sana Max na wengineo.

NB: Huu ni mtazamo tu tusijenge chuki.

DNA factor, zina mchango wake.
IQ haina kabila ndugu yangu, nimesoma na wahaya wengi, na hawajawahi kunipita darasani. mikoa ya kagera na kwengine waliko, wanafanya mtihani mmoja na mikoa mingine,na wanazidiwa sana marks. kuna wahaya wengi form four wamepata zero na wengine wamepata four. wengi wameshindwa kuendelea sio kwa sababu hawana ada ila kwa sababu akili hazitoshi. sasa sijui hao tuwaite wahaya au tuwape kabila lingine;
 
Superlative language ndo hii pumba kweli wewe[emoji23][emoji23][emoji23]
Hapo ukisikia muhaya anajisifu sio kweli Kama umefika UK utakuwa unaelewa Mkuu

Waingereza wanavyoongea ndo the same wahaya
 
IQ haina kabila ndugu yangu, nimesoma na wahaya wengi, na hawajawahi kunipita darasani. mikoa ya kagera na kwengine waliko, wanafanya mtihani mmoja na mikoa mingine,na wanazidiwa sana marks. kuna wahaya wengi form four wamepata zero na wengine wamepata four. wengi wameshindwa kuendelea sio kwa sababu hawana ada ila kwa sababu akili hazitoshi. sasa sijui hao tuwaite wahaya au tuwape kabila lingine;
Kwahiyo kufaulu darasani ndo kipimo cha IQ ? Yaani unaweza kupima IQ ya MTU kupitia Elimu ya Tanzania ya kukariri what is colonialism ?
 
Back
Top Bottom